Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) trao tặng hơn 1 tỷ đồng sữa học đường cho học sinh tiểu học

(VOH) - Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) vừa tổ chức Chương trình “Sữa học đường” năm học 2021-2022.

Sáng ngày 26/4, tại Trường Tiểu học Lê Lợi, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) và Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trực thuộc EVNGENCO3 đã tổ chức Chương trình “Sữa học đường” năm học 2021-2022.

Ông Nguyễn Xuân Hiệp - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ cho biết, Chương trình “Sữa học đường” do Đảng ủy EVNGENCO3 phát động đã được công nhân viên chức lao động trong đơn vị nhiệt tình hưởng ứng.

Tổng Công ty Phát điện 3
Đại diện EVNGENCO3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao tặng sữa cho học sinh trường Tiểu học Lê Lợi, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, công nhân viên chức lao động của EVNGENCO3 đã đóng góp được hơn 1 tỉ đồng để tài trợ sữa cho các em học sinh một số trường tiểu học tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và tỉnh Bình Thuận. Trong đó, trao tặng 400 triệu đồng tương đương 66.700 hộp sữa Vinamilk cho hơn 1.100 em học sinh Trường tiểu học Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) và 600 triệu đồng tương đương 118.000 hộp sữa cho hơn 1.000 em trường Tiểu học Vĩnh Tiến và Tiểu học Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Xem thêm: Sau 4 năm triển khai Sữa học đường: Ghi nhận sự cải thiện rõ rệt về thể trạng học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, cô Phan Thị Thu Huyền – Hiệu phó trường Tiểu học Lê Lợi đã bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đại điện Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ luôn dành sự quan tâm lớn đến nhà trường, nhất là các em học sinh. Nhà trường sẽ phân bổ phù hợp số lượng sữa nhận được hàng tháng, để các cháu có những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.

Chương trình “Sữa học đường” năm học 2021-2022 nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội. Đây là cũng là một trong những hoạt động gắn với chương trình Quốc gia Sữa học đường, góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tiểu học thông qua hoạt động cho trẻ em uống sữa hàng ngày nhằm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc, thể lực của trẻ em Việt Nam, góp phần phát triển nguồn nhân lực trong tương lai.