Tổng Công ty phát điện 3 trao quà cho công nhân, người lao động khó khăn tại TP Thủ Đức

(VOH) – Tổng Công ty phát điện 3 vừa có hoạt động trao quà hỗ trợ công nhân, người lao động khó khăn giúp vượt qua tình hình dịch bệnh hiện tại.

Ngày 25/9, Tổng Công ty phát điện 3 (EVNGENCO3) phối hợp với Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trao 200 phần quà cho công nhân, người lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn đang tạm trú trên địa bàn 3 phường An Khánh, An Phú và Thủ Thiêm của Thành phố Thủ Đức với tổng kinh phí 100 triệu đồng.

Tổng Công ty phát điện 3 trao quà cho công nhân, người lao động khó khăn tại TP Thủ Đức 1

Ông Trần Lê Trung Hiếu, Chủ tịch Công đoàn - Chánh Văn phòng EVNGENCO3 (bên trái), trao quà cho các công nhân lao động ở trọ.

Ông Trần Lê Trung Hiếu, Chủ tịch Công đoàn - Chánh Văn phòng Tổng Công ty phát điện 3 (EVNGENCO3) cho biết: hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phát huy tinh thần tương thân tương ái trong công tác phòng chống dịch Covid - 19 cũng như tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, Tổng Công ty phát điện 3 đã tổ chức trao các phần quà nói trên với mong muốn giúp công nhân, người lao động tự do có thêm nguồn lực để có thể vượt qua nhưng khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Ông Nguyễn Hà Bình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường An Khánh, cho biết trên địa bàn phường có nhiều hộ dân, nhất là những công nhân, người lao động ở trọ hiện đang gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm cũng đã nhiều lần hỗ trợ cho người dân. Việc EVNGENCO3 trao quà cho các hộ dân là việc làm nhân văn, thiết thực cùng hệ thống chính trị của địa phương chăm lo cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong lúc dịch kéo dài.

Nhận phần quà của EVNGENCO3, chị Nguyễn Thị Phương Quyên, chạy xe ôm công nghệ, hiện đang cư ngụ tại khu nhà trọ 81/11, đường số 3 Phường An Khánh xúc động cho biết: gần 4 tháng qua chị phải nghỉ việc, ở nhà với con, nên không có thu nhập, hoàn cảnh rất khó khăn. Vì vậy, những phần quà của EVNGENCO3 sẽ giúp cho mẹ con chị nói riêng và bà con trong khu xóm trọ này có thêm lương thực và tiền để mua thực phẩm cho những ngày sắp tới.

Còn chị Nguyễn Thị Phương, lao động tự do, đang ở trọ trên đường số 5, Phường An Khánh cũng cho biết rất vui mừng khi nhận được quà của EVNGENCO3. “Hơn 2 tháng qua do dịch bệnh nên tôi phải ở nhà và không có thu nhập, hôm nay có thêm khoản tiền và gạo này sẽ giúp gia đình tôi bớt khó khăn hơn”, chị Nguyễn Thị Phương chia sẻ.