Kỹ năng làm đẹp, nữ công gia chánh tạo hứng khởi nơi công sở

(VOH) - Đẹp người đẹp nết không chỉ tạo dựng hạnh phúc gia đình, đó còn là động lực tạo hứng khởi trong môi trường công sở, một trong những hoạt động hiệu quả của CLB nữ công CĐCS khu vực ngoài NN.

Bà Trịnh Thị Ngọc Anh, chủ tịch công đoàn Công ty Sáng Tâm chia sẻ: "Sau 8 tiếng làm việc văn phòng, buổi chiều về nhiều khi cũng bị tress, nếu có những buổi sinh hoạt giao lưu, trang bị kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật làm đẹp, nữ công gia chánh thì phụ nữ được xả tress, những kỹ năng học được có thể chia sẻ lại cho các nữ đồng nghiệp trong công ty, từ đó mình nhân rộng ra, tổ chức các hoạt động nhỏ nhỏ cho đoàn viên trong công ty, như một phong trào thi đua giữa các đội nhóm với nhau, tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên trong các hoạt động, sinh hoạt nội bộ".

Kỹ năng làm đẹp, gia chánh tạo hứng khởi nơi công sở 1

Các thành viên trong Câu lạc bộ làm thiệp gởi tặng người yêu thương

Bà Nguyễn Thu Hiền, chủ tịch công đoàn công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Nam Thiên Long bày tỏ: "Tham gia câu lạc bộ được nhiều kỳ, bản thân tôi có thêm nhiều hứng thú. Sau những công việc bề bộn hằng ngày, giờ mình được làm những chuyện gọi là nữ công gia chánh đúng nghĩa của người phụ nữ Việt Nam, các chị em có thêm được góc thư giãn sau thời gian làm việc, đặc biệt là sau cơn đại dịch vừa rồi càng cảm thấy giá trị của những hoạt động của câu lạc bộ nữ quận 6".

Bà Tô Thị Ngọc Thủy, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động quận 6 nói: "Các buổi sinh hoạt này, chúng tôi cũng muốn nắm bắt nhu cầu của người lao động trong dịp tết về đời sống, lương thưởng cũng như việc chăm lo tết của người sử dụng lao động để có những tác động phù hợp về chính sách chăm lo thiết thực cho người lao động trong thời điểm Tết nguyên đán 2023".

Tối 10/11, Câu lạc bộ nữ công công đoàn cơ sở khu vực ngoài nhà nước Liên đoàn lao động Quận 6 tổ chức sinh hoạt câu lạc sau nhiều tháng ngưng do đại dịch COVID-19.