Mở bụng trăn khổng lồ, phát hiện người phụ nữ mất tích

(VOH) – Trong quá trình tìm kiếm người phụ nữ mất tích, người dân phát hiện một con trăn khổng lồ có phần bụng phình to bất thường.

Ngày 23/10, bà Jahrah (54 tuổi) được mọi người tìm thấy trong bụng một con trăn dài gần 7m ở làng Terjun Gajah, tỉnh Lampung trên đảo Sumatra ở Indonesia.

Ngày 21/10, bà bà Jahrah vào rừng lấy mủ cao su nhưng không trở về. Người nhà cùng người dân đã mở cuộc tìm kiếm. Sau hai ngày lùng sục, mọi người phát hiện một con trăn khổng lồ có phần bụng phình to bất thường.

Mở bụng trăn khổng lồ, phát hiện người phụ nữ mất tích 1
Con trăn được phát hiện với phần bụng to bất thường - Ảnh: Viral Press

Sau khi bụng con trăn được phanh ra, mọi người thấy bà Jahrah nằm trong đó. Cơ thể của người phụ nữ (bao gồm cả quần áo) hầu như không còn nguyên vẹn.

Theo ông Anto (trưởng làng), có thể bà Jahrah đã bị con trăn siết chặt, làm nghẹt thở rồi nuốt chửng. Quá trình này kéo dài ít nhất hai giờ. Ông cũng cho biết thêm, không có người dân nào chứng kiến cảnh bà Jahrah bị con trăn nuốt chửng khi bà đi vào rừng một mình.

Các chuyên gia nông nghiệp nhận định trăn khổng lồ tấn công người vì môi trường sống của chúng bị các hoạt động khai thác của con người xâm hại, nguồn thức ăn tự nhiên bị cạn kiệt.