Mobifone xin lỗi khách hàng vì sự cố ngày 4/1

(VOH) - Trưa 5/1, các thuê bao sử dụng mạng Mobifone nhận được tin nhắn xin lỗi từ nhà mạng này do gián đoạn dịch vụ vào chiều tối 4/1/2023, mong nhận được sự cảm thông từ phía khách hàng.

Nhà mạng này cũng nhắn tin đến các thuê bao, "gửi tặng gói tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.

Nhiều thuê bao cho biết ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình. 

Mobifone xin lỗi khách hàng vì sự cố 4/1 1
Tin nhắn từ nhà mạng Mobifone gửi các thuê bao vào trưa ngày  5/1. Ảnh: PN

Trước đó, tối qua (4/1), nhiều người dùng di động của nhà mạng MobiFone tại thành phố Hồ Chí Minh đã gặp phải vấn đề về tín hiệu mạng di động.  Nhiều người dùng không thể nhắn tin, gọi điện, thậm chí cả nhận cuộc gọi. 

Theo đó, từ khoảng 16h30, một số thuê bao của MobiFone trong tình trạng không có tín hiệu. Sự cố kéo dài tới hơn 20 giờ cùng ngày làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt và làm việc của nhiều người. 

Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, hệ thống của nhà mạng này đang có hiện tượng nghẽn cục bộ, dẫn tới khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ.

MobiFone cho biết đã tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2022, mạng MobiFone cũng gặp tình trạng tương tự, phải sau nhiều giờ sự cố mới được khắc phục. Thời điểm đó, nhiều thuê bao di động mạng MobiFone tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận bỗng dưng không có sóng, không thể liên lạc đi đến và không truy cập Internet di động…