Nam sinh Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng khiến gây sốt MXH vì màn cầu hôn trong lễ tốt nghiệp

(VOH) - Lễ tốt nghiệp là cột mốc vô cùng quan trọng của sinh viên. Đặc biệt với cô nàng trong bài viết dưới đây, lễ tốt nghiệp của cô càng thêm ý nghĩa vì nhận được lời cầu hôn bất ngờ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh viên quỳ gối, trao nhẫn cầu hôn bạn gái trên sân khấu khi cả hai vừa nhận bằng tốt nghiệp thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì độ dễ thương đáng yêu hết nấc của cặp đôi này.

Theo hình ảnh ghi lại, sự việc diễn ra vào ngày 28/5 trong buổi lễ tốt nghiệp dành cho sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Cụ thể, sau khi thấy người yêu nhận xong bằng tốt nghiệp, anh chàng đã tranh thủ lên sân khấu tặng hoa chúc mừng. Tưởng chừng mọi việc chỉ dừng lại tại đó, nhưng bất ngờ, anh chàng lấy ngay hộp nhẫn từ trong túi rồi quỳ xuống cầu hôn bạn gái trước nhiều người trong hội trường.

Xem thêm: Dân cư mạng hào hứng với màn cầu hôn 'táo bạo' của thanh niên bóng rổ

Tuy lúc lấy hộp nhẫn trong túi có chút loay hoay nhưng nụ cười rạng rỡ đầy phấn khích của nam chính đã xóa tan tất cả những lúng túng ấy. Đặc biệt niềm vui của anh chàng càng được nhân đôi khi bạn gái gật đầu đồng ý. Cô nàng ôm chặt bó hoa, nở cụ cười hạnh phúc, tay gạt những giọt nước mắt xúc động.

Màn cầu hôn bất ngờ trong buổi lễ tốt nghiệp của nam sinh Đà Nẵng khiến cư dân mạng “phát sốt” 1
Dù có chút bối rối nhưng anh chàng vẫn cười tươi và gửi lời cầu hôn đến bạn gái
Màn cầu hôn bất ngờ trong buổi lễ tốt nghiệp của nam sinh Đà Nẵng khiến cư dân mạng “phát sốt” 2
Chỉ chờ bạn gái gật đầu nhận lời, anh chàng lập tức đeo nhẫn và nhảy cẫng lên sau đó vì vui sướng

Được biết, nam sinh trong clip tên Nguyễn Hồ Thanh Pháp (22 tuổi, quê Quảng Nam), bạn nữ tên Võ Quỳnh Như (22 tuổi, quê Gia Lai). Hai người cùng tốt nghiệp khoa Du lịch – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Thanh Pháp cho biết, anh đã chuẩn bị mọi thứ cách đây một tháng vì muốn cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của gia đình hai bên lẫn tất cả mọi người.

Màn cầu hôn bất ngờ trong buổi lễ tốt nghiệp của nam sinh Đà Nẵng khiến cư dân mạng “phát sốt” 3
Kết thúc buổi lễ tốt nghiệp, cả hai chụp ảnh cùng gia đình đôi bên
Màn cầu hôn bất ngờ trong buổi lễ tốt nghiệp của nam sinh Đà Nẵng khiến cư dân mạng “phát sốt” 4
Nhiều cư dân mạng đùa vui rằng coi như bạn gái nhận song bằng: bằng kiến trúc và bằng lòng lấy anh

Trên trang cá nhân, Quỳnh Như khoe khoảnh khắc đeo nhẫn cưới và cùng “chồng tương lai” cầm tấm bằng tốt nghiệp đại học với chia sẻ: “Ngày tốt nghiệp hạnh phúc của tôi. Cảm ơn tất cả”. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn cầu hôn thú vị và lãng mạn như vậy.

- "Vậy là coi như nhận song bằng luôn còn gì. Bằng kiến trúc và bằng lòng lấy anh. Chúc cả hai mãi hạnh phúc nhé."

- "Bạn nam sau này lại có chuyện mà kể cho con cháu mà ra oai rồi. Nhìn là biết run lắm nhưng vẫn hớn hở. Phải yêu nhau lắm mới được như vậy đó."

- "Bao giờ mới đến lượt tôi được cầu hôn vậy nè? Nhìn mà ghen tị quá. Chúc hai bạn hạnh phúc nhé. Nhìn nét mặt là biết hai người yêu thương nhau rất nhiều đó."

- "Cao thủ không bằng tranh thủ đây mà. Cần gì phải quá cầu kì. Cầu hôn một cách đơn giản như bạn nam này mà vẫn nhớ mãi suốt đời mới hay chứ."

Ảnh: Internet