Nam thanh niên đi ăn trộm lại bị mắc kẹt trong lỗ thông hơi

(VOH) – Một nam thanh niên vừa được công an giải cứu thành công do bị mắc kẹt ở ống thông hơi của một cơ sở massage khi đang lẩn trốn sự truy tìm của công an.

Tối 22/12, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương và Công an phường Lái Thiêu đã giải cứu và tạm giữ V.V.L. (25 tuổi, quê Trà Vinh) bị mắc kẹt trong lối thoát hơi của cơ sở massage H.G.

Nam thanh niên đi ăn trộm lại bị mắc kẹt trong lỗ thông hơi 1

Lực lượng chức năng đục tường nhà vệ sinh để đưa nam thanh niên ra ngoài,đồng thời cũng chuẩn bị sẵn còng số 8 để khóa tay thanh niên này. - Nguồn ảnh: T.A./TTO

Được biết, L. là đối tượng nghi trộm xe máy của người dân trước đó, đang bỏ trốn và bị công an truy tìm. Chiều 22/12, sau khi trộm xe L. đã lẩn trốn sự truy tìm của công an bằng cách trèo lên mái của cơ sở massage rồi xuống theo lối thoát hơi phía sau nhà vệ sinh. Tuy nhiên, do lối thoát hơi nhỏ nên L. đã bị mắc kẹt bên trong.

Nam thanh niên đi ăn trộm lại bị mắc kẹt trong lỗ thông hơi 2

Cơ sở massage có lối thoát hơi nhỏ ở phía sau nhà vệ sinh - Nguồn ảnh: T.A./TTO

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phải đục tường nhà vệ sinh để có thể đưa L. thoát ra từng phần khỏi lối thoát hơi (hai chân ra trước, đầu ra sau) để tránh bị ngạt khí. Khoảng 20 phút nỗ lực giải cứu, L. đã được đưa ra khỏi lối thoát hơi an toàn.  

Hiện sức khỏe L. ổn định và đang bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.