Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Ngôi sao TikTok người Mỹ bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên ở Thái Lan

VOH - Ngôi sao TikTok người Mỹ Luke Rockwell - cũng là một giáo viên tiếng Anh - đã bị bắt ở Thái Lan vì bị cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên - và quay lại cảnh này.

Rockwell (29 tuổi) có 1,3 triệu người theo dõi trên TikTok, đã bị bắt vào hôm 3/9 tại quận Wattana sau khi một người mẹ cáo buộc người đàn ông này quan hệ tình dục với con gái 16 tuổi của bà khi anh ta dạy tiếng Anh cho  trẻ em ở Bangkok, Bangkok Post đưa tin.

Người mẹ, chưa được công khai danh tính, khai với cảnh sát rằng, Rockwell và con gái bà đã nhắn tin cho nhau trước khi mối quan hệ tiến tới mức như vậy. Cặp đôi đã quen nhau được khoảng 5 tháng.

Theo Bangkok Post, người đan ông này cũng bị cáo buộc đã quay phim những lần quan hệ với học sinh của mình.

tiktok
Ngôi sao TikTok người Mỹ bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên ở Thái Lan

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ của Rockwell và con gái mình, người mẹ đã liên hệ với Sở Phúc lợi Trẻ em và Phụ nữ, họ đã cùng các sĩ quan bắt giữ giáo viên tiếng Anh.

Người mẹ được cho là đã phát hiện ra sự việc khi con gái bà đau bụng do chlamydia và bệnh lậu mà cô mắc phải thông qua Rockwell, Daily Mail đưa tin.

“Con gái tôi kể rằng, lần đầu tiên quan hệ tình dục, thầy giáo đã sử dụng biện pháp bảo vệ nhưng sau đó thì không sử dụng nữa. Con bé tin tưởng anh ta” - người mẹ nói với tờ Mail.

“Thầy Luke bảo con bé hãy giữ bí mật mọi chuyện cho đến khi nó 18 tuổi. Anh ta nói với con gái tôi rằng yêu con bé và sẽ để con bé đến sống cùng khi nó qua tuổi vị thành niên” - cô nói thêm.

Cảnh sát chưa bình luận hay xác nhận những cáo buộc rằng Rockwell đã gây ra bệnh lây truyền qua đường tình dục cho bé gái. Các quan chức cho biết, cuộc điều tra về Rockwell vẫn đang tiếp diễn.

Nếu bị kết án, Rockwell có thể phải đối mặt với án tù lên tới 10 năm và số tiền phạt khoảng 560 USD.

Mạng xã hội của Rockwell đã được đặt ở chế độ riêng tư sau khi anh ta bị bắt.