Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ tạt nước nóng vào 4 đứa con vì nghi ngờ con lấy trộm tiền

VOH - Nghi ngờ rằng, một trong bốn đứa con của mình lấy trộm tiền, một người phụ nữ đã bắt các con đi tìm tiền và tạt nước nóng vào chúng.

Ngày 24/6, người mẹ đơn thân (33 tuổi) tại Singapore đã nhận tội đối xử tệ bạc với những đứa trẻ do cô chăm sóc.

Hành vi phạm tội của cô được thực hiện vào thời điểm ba cô con gái 8, 10 và 11 tuổi và con trai 9 tuổi.

toa-an-singapore-240624

Tòa án không nêu tên bị cáo để bảo vệ danh tính 4 người con của người mẹ này.

Phó công tố viên Tin Shu Min cho biết, vào ngày 2/7/2022, người phụ nữ đánh thức các con mình dậy để tắm và chuẩn bị cho chúng đến madrasah, hay trường tôn giáo Hồi giáo.

Người mẹ bảo cô con gái lớn lấy 20 USD trong ví đi mua bánh mì cho bữa sáng. Khi con gái nói rằng, trong ví chỉ có 5 đô la, thay vì 60 đô la, người mẹ nghi ngờ rằng một trong những đứa trẻ có thể đã lấy trộm.

Người phụ nữ yêu cầu bọn trẻ đi tìm tiền trong khi cô dọa sẽ tạt nước nóng vào chúng nếu không tìm thấy.

Sau đó cô vào bếp, đun sôi nước và đổ đầy một cốc. Cô quay lại phòng ngủ, nơi các con vẫn đang tìm tiền và té nước nóng vào người chúng, yêu cầu chúng trả lại tiền.

Công tố viên cho biết, khi các con tiếp tục phủ nhận việc lấy tiền, người mẹ quay lại nhà bếp để đổ đầy nước nóng vào cốc và tạt về phía các con mình. Cô lặp lại quá trình này hai lần nữa với tổng số bốn lần tạt nước, mỗi lần tạt một trẻ.

Trong lúc bị cáo tạt nước nóng vào người các con, chúng khóc lóc, chạy quanh phòng ngủ và xin lỗi.

Công tố viên cho biết thêm, những đứa trẻ tiếp tục tìm kiếm tiền cho đến khi phải đi tắm và chuẩn bị đến trường.

Khi người phụ nữ cởi quần áo của con trai trước khi tắm, cô nhận thấy những vết bỏng trên cơ thể cậu bé. Sau đó, cô kiểm tra và nhận ra con gái mình cũng bị bỏng tương tự.

Cô đã khóc và bôi thuốc cho chúng. Sau đó cô gọi điện cho chị gái mình đến và gọi xe cấp cứu.

Theo tài liệu của tòa án, những đứa trẻ bị “bỏng một phần”, với diện tích bỏng từ 1% đến 10% tổng diện tích bề mặt cơ thể. Bé gái 10 tuổi bị thương nặng nhất với vết bỏng ở cánh tay trái, bụng và cả hai đùi.

Công tố viên cho biết, mặc dù không có giới hạn về phạm vi cử động trên tất cả các chi của cô con gái nhưng có khả năng vết thương do bỏng sẽ để lại sẹo vĩnh viễn. Người mẹ này sẽ bị kết án vào tháng 8 tới.

Tại Singapore, những người bị kết tội ngược đãi đứa trẻ mà họ có quyền giám hộ hoặc chăm sóc có thể bị bỏ tù tới 8 năm, bị phạt tới 8.000 USD hoặc cả hai.