Chàng trai bận rộn nhất TikTok và nhan sắc đằng sau lớp khẩu trang!

(VOH) – Xuất hiện vô cùng bận rộn dưới lớp khẩu trang, chàng trai có gu ăn mặc thời thượng khiến chị em xuýt xoa, đổ rợp này lại bị quay lưng 180 độ khi lộ mặt thật.

Người đàn ông bận rộn nhất trên TikTok mấy ngày qua là một "tiểu thịt tươi" đến từ Trung Quốc, những clip của anh cũng không được chính chủ đăng tải lên TikTok mà là được bê từ Douyin sang (Douyin là một nền tảng TikTok được người Trung Quốc sử dụng).

Xuất hiện với ngoại hình cao ráo, bảnh bao, outfit xịn, đầy cuốn hút, chàng trai luôn bước đi vội vã, gặp ai cũng né, cũng tránh, có khi còn đi chen giữa những người đi đường, lúc nào trông cũng cực kỳ bận rộn. Bên cạnh những lời khen về thần thái và gu ăn mặc, "chàng trai bận rộn" cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về cách đi đứng đụng người này người kia, chen lấn,... bị đánh giá là thiếu lịch sự, quá thể hiện. 

Tuy nhiên những chiếc video của chàng trai đều rất thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam, mọi người đặt biệt danh cho anh là ông hoàng né tránh, chúa tể bận rộn, người đàn ông bận nhất TikTok, kẻ cạn kiệt thời gian, cụ tổ lạng lách…

Những bước đi vội vã của chàng trai bận rộn nhất TikTok mấy ngày qua

Bên cạnh sự cuốn hút bởi thần thái và gu ăn mặc, mọi người cũng đặc biệt quan tâm đến chiếc nhan sắc phía sau lớp khẩu trang kia. Cư dân mạng đoán già đoán non, hẳn phải là một siêu phẩm. Thế nhưng khi những hình ảnh lột khẩu trang của chàng trai xuất hiện, các cô gái lại vô cùng thất vọng, quay ngoắt 180 độ, cho rằng khuôn mặt này đại trà, không có gì đặc biệt.

that-vong-nhan-sac-duoi-lop-khau-trang-cua-ong-hoang-ne-tranh-chua-te-ban-ron-cuc-hot-tren-tik-tok-voh
Nhan sắc thật của "ông hoàng né tránh" sau lớp khẩu trang. Dù không cực phẩm như mong đợi nhưng công bằng mà nói "chàng trai bận rộn nhất TikTok" đã dậy thì thành công.

Nhìn chung "ca ca" này không phải là không đẹp trai, trông cũng rất ưa nhìn chỉ vì sự mong đợi của cư dân mạng quá lớn nên mới dẫn tới cớ sự "quay xe" như thế này.

that-vong-nhan-sac-duoi-lop-khau-trang-cua-ong-hoang-ne-tranh-chua-te-ban-ron-cuc-hot-tren-tik-tok-voh-1
Chiếc nhan sắc của "cụ tổ lạng lách" cũng không đùa được đâu, chỉ vì chúng ta mong đợi quá nhiều thành ra hụt hẫng.

Được biết “ông hoàng né tránh” là chủ một shop thời trang có tiếng tại Trung Quốc, những video "bận rộn" được anh đầu tư này cũng nhầm mục đích quảng cáo sản phẩm của mình. Hiện trên Douyin shop thời trang của anh thu hút hơn 13 triệu người đăng ký theo dõi, các clip đều triệu views.

that-vong-nhan-sac-duoi-lop-khau-trang-cua-ong-hoang-ne-tranh-chua-te-ban-ron-cuc-hot-tren-tik-tok-voh-10
Kênh Douyin của chàng trai dùng để bán hàng, thu hút hơn 13 triệu người follows

Trên trang cá nhân anh ghi mình cao 1m78, nặng 62kg. Nhờ có Douyin mà công việc kinh doanh khá khẩm hơn, từ đó mà tậu được nhà, xe xịn.   

that-vong-nhan-sac-duoi-lop-khau-trang-cua-ong-hoang-ne-tranh-chua-te-ban-ron-cuc-hot-tren-tik-tok-voh-2
Nhờ chăm chỉ làm việc, chăm đăng Douyin mà công việc kinh doanh của "kẻ cạn kiệt thời gian" ngày càng phát đạt

Bên cạnh video chất lượng của chính chủ, độ hot của “ông hoàng né tránh” đã tạo nên trend mới trên nền tảng mạng xã hội TikTok Việt Nam. Mấy ngày qua các Tiktoker Việt đang thi nhau quay lại khoảnh khắc những bước đi vội vã, luồn lách… đầy bận rộn và cũng vô cùng thần thái.

Mấy ngày qua các Tiktoker Việt cũng vô cùng "bận rộn" với trend "ông hoàng né tránh" này

Bạn chấm mấy điểm cho nhan sắc của chàng trai này, phong thái đi đứng của anh ta liệu có đáng bị lên án?

Nguồn ảnh và video: Internet