Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nhân viên cây xăng yêu cầu khách ‘ủng hộ’ 20.000 đồng mới đổ dầu cho

(VOH) – Nam khách hàng muốn mua 500.000 tiền dầu diesel đã rất bức xúc khi nhân viên yêu cầu anh phải “ủng hộ” thêm 20.000 đồng cho công ty.

Cách đây vài ngày, clip ghi lại cảnh đi mua dầu của một nam khách hàng tại cửa hàng xăng dầu ở Tam Dương, Vĩnh Phúc được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Theo đoạn clip, người đàn ông muốn đổ 500.000 đồng tiền dầu diesel cho chiếc ô tô tải của mình nhưng nhân viên yêu cầu phải “ủng hộ” thêm 20.000 đồng cho công ty mới được đổ. Điều này đã khiến nam tài xế khá bức xúc.

Khi người đàn ông hỏi ủng hộ cho công ty gì, nhân viên chỉ về phía bảng hiệu trả lời công ty Anh Long. Trong lúc nam khách hàng ghi hình lại thì nhân viên cây xăng quay ra nghe điện thoại và nói sẽ gọi điện xin ý kiến lãnh đạo công ty.

Clip: MXH

Đoạn clip mà vị khách này quay lại cho thấy, đây là cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại Anh Long và có địa chỉ tại khu 12, Hoàng Hoa, Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Trao đổi với phóng viên Infonet, ông Nguyễn Mạnh Hùng, người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Thương mại Anh Long, khẳng định đây không phải là chủ trương của công ty mà nhân viên tự ý xin tiền khách.

“Công ty không có chủ trương này. Nhân viên họ không hiểu biết nên họ tự ý xin. Khi phát hiện sự việc bên quản lý đã cho nhân viên này nghỉ việc”, ông Hùng cho biết.