Những địa điểm hẹn hò Valentine 2022 tại TPHCM

(VOH) - Ngày lễ tình nhân (Valentine 2022), hãy tạo cuộc hẹn hò lãng mạn với những địa điểm tại TPHCM dưới đây:

Tòa tháp tài chính Bitexco

Cuộc hẹn hò sẽ kéo dài hơn, nhiều màu sắc hơn khi bạn chọn Tòa tháp tài chính Bitexco. Đến tòa nhà Bitexco, cặp đôi yêu nhau có thể tặng quà cho nhau khi cùng mua sắm tại tầng trệt và thưởng thức cà phê sân vườn trong không gian tràn ngập cây xanh. Tại tầng 3, tầng 4 là khu phức hợp ẩm thực và rạp chiếu phim với các món ăn đặc sắc từ Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ…. Địa điểm này có độ cao 262m gồm 68 tầng cho phép quan sát thành phố với góc nhìn 360 độ. Chúng ta có thể lên tầng 49 để ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn bằng ống nhòm tại Saigon Skydeck hoặc nhâm nhi cà phê và ngắm cảnh tại EON café trên tầng 51

Cầu Ánh Sao

Tại quận 7 còn có cầu ánh sao, vốn là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương, cùng đứng trên cầu, cùng uống trà sữa, trò chuyện ngắm nhìn khung cảnh rất thơ mộng, lung linh là địa điểm cực tốt cho các bạn muốn ngỏ lời hẹn hò, cầu hôn lãng mạn dành cho một nửa yêu thương.

Những địa điểm hẹn hò Valentine 2022 lãng mạn tại TPHCM 1
 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) được xem là trung tâm giải trí cho các bạn trẻ và các cặp đôi đang hẹn hò. Nơi đây có không gian thoáng đãng, hai bên phố còn có dãy café với nhiều phong cách từ lãng mạn đến sang trọng, nhiều nơi mua sắm cao cấp.

Những địa điểm hẹn hò Valentine 2022 lãng mạn tại TPHCM 2
Ảnh: PN

Những quán cafe lãng mạn, êm đềm:

Romance Restaurant & Café (quận 7) có tầm nhìn hướng ra Hồ Bán Nguyệt, Cresent Mall, Parkson Paragon… cà phê, tiệm cơm Hoa Giấy (quận 3) với không gian bình yên, có nhiều món ăn xứ Quảng, hay những quán cà phê khung cảnh lãng mạn, có chơi nhạc sống trên đường Nguyễn Du (quận 3), cú trên cây (quận Bình Thạnh) thích hợp cho những ai yêu thích cây xanh...đều là những lựa chọn bạn có thể nghĩ đến khi phù hợp sở thích nửa kia.

Công viên Bến Bạch Đằng:

Đây là một trong những địa điểm được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới bởi có tầm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn.

Điểm vui chơi “mới toanh” với nhiều người vì nơi đây vừa được “thay áo mới”. Công viên trải thảm xanh và lối đi trải dài mấy trăm mét, có ghế đá, khung cảnh nhìn ra sông thoáng đãng. Nếu muốn có một buổi tối lãng mạn và khác biệt, hãy đặt bữa ăn tối trên tàu, vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh sông nước êm đềm về đêm. Có nhiều thực đơn kèm giá khác nhau, từ 350.000 đồng/người trở lên (chưa tính thức uống) để khách có thể lựa chọn.

địa điểm vui chơi, địa điểm hẹn hò, địa điểm valentine
Ảnh: PN

Đi xem phim:

Chắc chắn sẽ luôn có những bộ phim siêu lãng mạn chờ đón các cặp đôi tại những rạp chiếu phim có tiếng như: CGV, Lotte cinema, Galaxy,…

Các khu ẩm thực

Nếu cả hai người đều là tín đồ của ẩm thực, yêu thích những món ăn ngon thì không nên bỏ qua nơi hẹn hò rất thú vị này. Các khu ẩm thực của Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn thơm ngon nức mũi với giá cả rất mềm như khu ẩm thực quận 4, chợ đêm Bến Thành….

Địa điểm thú vị của riêng mình:

Đó là nơi lần đầu hai bạn gặp nhau, lần đầu tỏ tình, lần đầu người ấy gật đầu đồng ý trở thành couple, nơi lần đầu nắm tay nhau...đó hoàn toàn có thể trở thành địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng dành cho hai người, còn ghi điểm trong mắt người kia về độ chân thành, sâu sắc nữa.