Giá cả thị trường hôm nay 11/2/2022: Thị trường quà tặng Valentine

(VOH) - Thị trường quà tặng Valentine năm nay được đánh giá khá sôi động, nhộn nhịp hơn năm trước.

Thị trường quà tặng Valentine hiện nay không còn chỉ dừng lại ở các mặt hàng truyền thống mà đã mở rộng hơn với những món quà thiết thực, có giá trị sử dụng cao. Bên cạnh hoa tươi, gấu bông và chocolate là những món quà tặng quen thuộc, các mặt hàng như trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ lưu niệm… cũng rất được ưa chuộng.

Dòng sản phẩm cao cấp phải kể đến nhẫn kim cương, thương hiệu Doji có  các sản phẩm giá 33,78 triệu – 35,15 triệu đồng/sản phẩm, mặt dây chuyền từ 39 triệu – 46 triệu đồng/sản phẩm. 

Các sản phẩm trang điểm, mỹ phẩm luôn là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Một số nhãn hàng còn tặng kèm quà tăng, ra mắt bộ sản phẩm nhiều trong một đáp ứng nhu cầu trang điểm đa phong cách cho phụ nữ. Son môi được xem là vật bất ly thân của bất kỳ cô gái nào, nên sẽ dễ dàng trở thành sứ giả tình yêu trong ngày lãng mạn của cả thế giới. Dịp này nhãn hàng M.A.C có nhiều deal hot với các sản phẩm trang điểm là các set son giá khuyến mãi từ 550.000 – 1.050.000 đồng/ set.

Hoa tươi và sô-cô-la luôn là món quà không bao giờ lỗi mốt trong mỗi dịp Valentine. Các làng hoa nổi tiếng của Đà Lạt, Lâm Đồng đang vào cao điểm thu hoạch hoa hồng. Giá tại vườn đang ở mức cao hơn so với ngày thương. Cụ thể hoa hồng nhung (đỏ) có giá bán cao nhất từ 5.500 - 6.000 đồng/cành, trong khi trước Tết Nguyên đán hồng đỏ có giá 2.000 đồng/cành, hoa hồng cam, trắng, vàng… cũng tăng gấp đôi ngày thường, giá từ 4.000 - 5.000 đồng/cành.

Ngoài hoa hồng, các loại salem có giá bán là 50.000 đồng/kg, hoa hướng dương 25.000 đồng/bó…

Giá cả thị trường hôm nay 11/2/2022: Thị trường quà tặng Valentine 1
Một bó hoa hồng và lá cắm kèm ngoại nhập. Ảnh minh họa: PN

Hoa hồng nhập ngoại được chuộng phải kể đến các loại hoa có kiểu dáng đẹp lạ và độc đáo như giống hồng Ecuador gồm hồng Blue, hồng phủ socola, hoặc giống hồng từ Nhật Bản, hoa cắm kèm như hoa sao, hoa hải quỳ....

Hoa hồng sáp loại cao cấp, đặt trong hộp giấy có mùi thơm giá từ 400.000 - 800.000 đồng/hộp quà.