Quà Valentine 14/2 độc đáo, đảm bảo “ghi điểm tuyệt đối” giữa dịch Corona

(VOH)  - Socola, hoa tươi, trang sức…chưa bao giờ là món quà “lỗi mốt” trong các dịp Valentine. Nhưng năm nay, những món quà lạ lùng khác lại lên ngôi, đảm bảo ghi điểm tuyệt đối trong lòng người ấy.

Khẩu trang y tế

Dịch bệnh do Covid-19 gây ra (hay còn gọi chủng mới virus Corona) khiến ai cũng phải quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, như khẩu trang y tế. Nếu bạn nhận được hộp khẩu trang ý tế trong ngày này, có thể “ai đó” của bạn đã phải bỏ thời gian tìm kiếm nơi có sẵn hàng hoặc có thể sẵn sàng xếp hàng hàng giờ để có được món quà thiết thực đó. Và người tặng đương nhiên được ghi điểm tuyệt đối hay tăng hạng trong đường đến trái tim người kia rồi.

Quà Valentine,14/2, quà độc lạ, virus Corona

Quà Valentine thời dịch Corona thiết thực. Ảnh minh họa: Internet

Nước rửa tay, tinh dầu:

Tương tự như khẩu trang y tế, nước rửa tay cũng là từ khóa khá “hot” trong thời điểm này. Ai cũng biết không chỉ đeo khẩu trang để tránh lây nhiễm dịch bệnh nCoV mà quan trọng hơn là phải thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn. Không phải ai cũng có điều kiện rửa tay với xà phòng dưới nước thường xuyên nên nước rửa tay khô trở thành sản phẩm được “săn lùng” khiến nhiều nơi rất khó để mua được sản phẩm chất lượng. Các loại tinh dầu tram, sả chanh… cũng đang được nhiều người chuộng dùng.

Ảnh minh họa: Internet

Tự chuẩn bị một bữa tiệc lãng mạn chỉ có hai người:

Khuyến cáo từ các chuyên gia y tế về việc hạn chế đến nơi đông người khiến các kế hoạch đi ăn tối tại một nhà hàng thịnh soạn hay xem phim….có thể khiến bạn đắn đo. Lựa chọn xuất sắc hơn, đảm bảo ghi điểm 100%, đó là tự tay mình chuẩn bị bữa tiệc lãng mạn tại nhà chỉ có hai người. Không gian gần gũi, ấm cúng, trang trí trên bàn tiệc thêm nến và hoa, chút tinh dầu chanh sả … bữa tiệc Valentine trở nên tuyệt vời. Và hãy chọn những món “ruột” của mình để thể hiện nhé, để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo hơn.

Những bộ phim tình yêu nhất định phải xem trong ngày Valentine: Hãy lựa chọn một bộ phim tình cảm hay để chiều chuộng cảm xúc và trái tim đang thổn thức của mình trong dịp lễ tình nhân này nhé.

 

Cha mẹ chuẩn bị gì khi con đi học trở lại sau dịch Corona (nCoV): Dự kiến 17/2 học sinh tại TPHCM sẽ đi học trở lại sau 2 tuần tạm hoãn vì tránh lây nhiễm virus Corona.