Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Những món quà Valentine độc đáo, ý nghĩa cho bạn đời

VOH - Nhiều người nghĩ rằng tặng quà vừa ý người yêu đã khó, tặng quà cho bạn đời càng khó hơn. Hãy tham khảo những gợi ý quà tặng độc đáo dưới đây

Những sản phẩm bạn đời đang cần, đang muốn

Nếu để ý, chúng ta sẽ nghe bạn đời vô tình nhắc về loại mỹ phẩm vừa hết, hay điện thoại đang "mê mẩn". Món quà tinh ý đúng món một nửa rất thích, rất cần thì còn gì tuyệt vời hơn.

Với phụ nữ, những món quà thường được yêu thích là mỹ phẩm, trang sức, hoa, dụng cụ hỗ trợ làm việc nhà..., với nam giới, có thể là sản phẩm công nghệ, sức khỏe, đồng hồ, game...

Hãy tạo sự bất ngờ khi tặng quà để ngày Valentine thêm lãng mạn.

qua tang
Những món quà Valentine độc đáo, ý nghĩa cho bạn đời - Ảnh minh họa

Quà liên quan đến kỷ niệm tình yêu

Tạo một cuộc hẹn với bạn đời trong ngày Valentine tại nơi hai người từng hẹn lần đầu, hay nơi cầu hôn, nơi người ấy đồng ý nhận lời làm người yêu.... chắc chắn sẽ là món quà làm "rụng tim" bạn đời.

Cuộc sống mưu sinh với nhiều bận rộn có thể làm tạm quên những ký ức tình yêu tuyệt với, thì món quà này sẽ giúp hâm nóng, vun vén tình cảm thêm đượm, thêm nồng.

Chuyến du lịch thư giãn

Valentine năm nay vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nên không khó để sắp xếp thời gian bên nhau. Nếu có điều kiện, hãy thực hiện chuyến du lịch mừng ngày lễ tình nhân cũng là cách để cả hai có nhiều thời gian riêng tư bên nhau, quan tâm, chia sẻ tâm tư tình cảm và cả những kỷ niệm ngọt ngào bên nhau

Bữa ăn lãng mạn, riêng tư

Nến và hoa, trong không gian ấm cúng, riêng tư, những món ăn cả hai yêu thích... chưa bao giờ là món quà lỗi mốt trong tình yêu.

 Có thể thiết kế một bữa tối ngoài nhà hàng sang trọng hoặc đơn giản là chuẩn bị bữa ăn nho nhỏ trong chính ngôi nhà của mình và tự tay mình nấu.

Không gian lãng mạn, ấm cúng đủ làm tan chảy trái tim bạn đời dù có thể trong lòng đang có chút gút mắc hay phiền lòng về nhau. 

Tình yêu không chỉ rực rỡ khi còn là tình nhân, mà đằm thắm, sâu đậm khi cùng nhau bước chung đường đời, nhờ những món quà tinh tế như vậy

Món quà ý nghĩa nhất mà bạn đời muốn nhận là...

Không gì khác hơn, đó chính là tình cảm, sự thể hiện tình yêu và mong muốn vun vén tình cảm thêm đậm sâu. Không ít người nghĩ rằng đã là vợ chồng thì không cần khách sáo, kiểu cách trong thể hiện với nhau. Nhưng tình yêu cũng như một cái cây, cần chăm sóc hàng ngày. 

Là vợ chồng, và nếu đã có con, là hành trình cùng nhau chăm lo cho gia đình, chắc chắn gặp nhiều khó khăn, thử thách. Nhưng tình yêu nếu không cùng nhau vun vén sẽ hao dần theo thời gian. 

Vậy nên, món quà ý nghĩa nhất mà mỗi dịp Valentine về, như lời nhắc nhớ về hẹn ước tình yêu với nhau, nhắc nhớ nhau luôn chân thành, yêu thương và thể hiện tình yêu với bạn đời của mình.