Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Ngày lễ Valentine 14/2 đi chơi ở đâu?

VOH - Ngày lễ tình yêu 14/2 (Valentine) là dịp tôn vinh tình cảm đôi lứa và bạn bè. Hãy tham khảo những địa điểm lãng mạn dưới đây để tạo nên một buổi tối đặc biệt.

Valentine còn được gọi là lễ tình nhân, ngày lễ đặc biệt dành cho những đôi tình nhân, hay cũng là dịp tỏ tình, để những đôi lứa bày tỏ tình cảm cùng nhau. Trong những ngày này, bạn muốn cùng nửa kia đến những nơi nào, check in ở đâu?

The Deck Saigon - Quán cà phê view sông Sài Gòn

Đi đâu chơi ở TPHCM dịp Valentine vừa thoáng mát, vừa thật “chill”? Những quán ăn, cà phê ven sông sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi yêu thích không gian ngoài trời, vừa tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn bên sông Sài Gòn.

The Deck Saigon tọa lạc ở khu vực Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, bạn có thể thoải mái ghé quán vừa nằm trên những chiếc gối lười vừa ngắm cảnh sông Sài Gòn và dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ.

Ngày lễ Valentine 14/2 đi chơi ở đâu? 1
Quán ăn, cà phê ven sông là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi

Cầu Ánh Sao

Nếu bạn và nửa kia của mình là tín đồ của những bộ phim tình cảm lãng mạn, cầu Ánh Sao sẽ là lựa chọn hay ho cho các địa điểm vui chơi vào ngày lễ tình nhân 14/2 này.

Cầu Ánh Sao nằm ở vị trí sang chảnh và đẹp nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng mới. Đứng tại đây, bạn và người ấy sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích, lung linh sắc màu từ những ánh đèn led.

Ánh sáng bảy màu thay đổi và hệ thống phun nước liên tục hoạt động hai bên hông cầu tạo nên những hình ảnh rực rỡ như trong phim Hàn Quốc.

Cùng nhau trải nghiệm Water Bus

Nếu bạn đã cảm thấy chán với những ngày xe cộ ồn ào, khói bụi và muốn khám phá TPHCM theo cách mới, hãy chọn ngay cách du hí Sài Thành thật mới cùng Water Bus nhé! Đây là tuyến bus đường sông khởi hành từ bến tàu Bạch Đằng có mặt ở TPHCM vài năm trở lại đây và mang đến cho bạn một trải nghiệm thật mới về thành phố.

Từ chuyến Water Bus bạn có thể thoải mái ngắm cảnh đẹp thành phố từ sông Sài Gòn, đi qua những điểm nổi tiếng như: tòa nhà LandMark 81, cầu Bình Lợi, Thanh Đa…

Đặc biệt, trải nghiệm chuyến tàu này vào lúc hoàng hôn bạn sẽ có những khoảnh khắc thật khó quên khi cùng người ấy ngắm thành phố bình yên và đẹp đến lạ.

Ngày lễ Valentine 14/2 đi chơi ở đâu?
Cùng nhau trải nghiệm Water Bus ngày lễ tình nhân 

Check in những khu du lịch

Các cặp đôi cũng có thể “đổi gió” bằng những chuyến đi chơi hay khám phá những khu du lịch, điểm tham quan nổi tiếng ở TPHCM. Một địa điểm đi chơi Valentine ngay trung tâm thành phố mà bạn có thể ghé thăm là Thảo Cầm Viên, Đầm Sen, Suối Tiên.

Gợi ý một số địa điểm check in điểm du lịch nổi tiếng như:Khu căn cứ Vàm Sát – Đảo Khỉ – Biển Cần Giờ; Bảo tàng Áo Dài; Bảo tàng Mỹ Thuật; Công viên Đá Nhật – RinRin Park; Khu Vui Chơi Trượt Tuyết Snow Town Sài Gòn; Khu du lịch Bình Quới; Địa đạo Củ Chi…

Ngày lễ Valentine 14/2 đi chơi ở đâu?
Khu vực sân khấu Long Lân ẩn thủy luôn chen kín du khách trong mỗi suất biểu diễn Sơn Tinh - Thủy Tinh ở Suối Tiên 

Cùng nắm tay đi khắp thành phố

Các cặp đôi đang sinh sống, học tập, làm việc tại TPHCM cũng có thể dành dịp lễ Valentine này để cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm khi “cùng nhau đi khắp thành phố”, check-in những địa điểm nổi tiếng như: Nhà hát lớn Thành phố; Nhà thờ Đức Bà; Chợ bến Thành; Phố đi bộ Nguyễn Huệ; Công viên bến Bạch Đằng; Công viên nóc hầm Thủ Thiêm; Công viên Vinhomes Central Park; Phố Tây Bùi Viện;…

Khu ẩm thực TPHCM

Nếu như hai bạn là tín đồ của ẩm thực, yêu thích những món ăn ngon thì không nên bỏ qua các khu ẩm thực TPHCM.

Các khu ẩm thực của TPHCM từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn thơm ngon nức mũi với giá cả “rất hợp túi tiền”. Ở đây, người ta bán rất nhiều món ăn với nhiều đặc trưng khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn.

Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ: Phố ẩm thực Phan Xích Long; Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ; Hẻm 200 Xóm Chiếu, quận 4; Khu sủi cảo Hà Tôn Quyền, quận 11; Hẻm 76 Hai Bà Trưng, quận 1; Khu Cô Giang, quận 1...