Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nịnh vợ ngay trên sóng truyền hình gây sốt, dân mạng cảm thán như “ngôn tình đời thực”

VOH - Một video phỏng vấn đang "gây sốt" trên mạng xã hội với màn nịnh vợ vô cùng đáng yêu của người đàn ông đến từ Busan.

Mới đây, đài YTN News của Hàn Quốc thực hiện đoạn phỏng vấn du khách về cảm nhận khi tới lễ hội lúa mạch và hoa mẫu đơn tại Hanam, tỉnh Gyeongnam.

Trong đoạn video ngắn có sự xuất hiện của cặp vợ chồng ngoài 30 tuổi đến từ Yeonje-gu, thành phố Busan. Dù chỉ góp mặt trong khoảng thời gian chớp nhoáng nhưng phần phỏng vấn cặp đôi này hiện gây sốt trong cộng đồng mạng cả Hàn Quốc và nước ngoài.

Khi được phỏng vấn, anh chồng tên là Han Sang Oh cho biết: "Vợ tôi đang mang thai nên tôi đưa cô ấy khi dạo chơi, tận hưởng không tiết trời dễ chịu của mùa xuân. Nhưng mà đến đây, tôi không phân biệt được đâu là vợ mình, đâu là hoa nữa". 

Ngay khi nghe chồng lời "sủng nịnh" của ông xã, cô vợ đứng cạnh tỏ ra "không thể tin được", sau đó nở nụ cười rồi dùng tay che mặt vì ngượng.

ninh-vo-ngay-tren-song-truyen-hinhdocx-1716521973561
Anh Han công khai "nịnh vợ" trên sóng truyền hình (Ảnh cắt từ clip)

Anh Han Sang Oh cũng rất quan tâm và chăm sóc vợ từng chút. Người đàn ông liên tục lấy tay che nắng để vợ đỡ chói mắt.

Sau khi phóng sự được phát sóng, đoạn video lập tức "gây bão" trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thích thú trước màn "nịnh vợ" công khai trên sóng truyền hình.

Về phần mình, sau khi được nhiều người biết đến, anh Han cũng bất ngờ vì không nghĩ chỉ nhờ một câu nói lại có sức lan tỏa như vậy. Anh cho biết những gì chia sẻ đều thật tâm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những bình luận ác ý khiến vợ chồng anh phải chạnh lòng.

Anh Han và chị Kim mới kết hôn hồi tháng 2/2024. Cặp đôi được bạn bè mai mối, quyết định về chung một nhà nhờ nhiều điểm chung trong tính cách. Hiện họ đang chờ đón con đầu lòng.