Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Top 15 truyện ngôn tình học đường hay nhất, ai cũng mê

VOH - Top 15 truyện ngôn tình học đường hay nhất, xúc động thu hút nhiều bạn trẻ

Là fan của truyện tranh ngôn tình thanh xuân vườn trường, chắc chắn không thể bỏ lỡ 15 bộ truyện đang được khán giả săn đón thời gian gần dây.

Truyện ngôn tình học đường là một thể loại truyện tình yêu đôi lứa, thu hút đông đảo độc giả. Trong những năm gần đây, các nhà xuất đã ra mắt rất nhiều bộ truyện ngôn tình học đường, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan.

Dưới đây là danh sách của top 15 bộ truyện ngôn tình học đường hấp dẫn nhất trong thời gian gần đây.

1. Tớ Crush Cậu Mất Rồi !

  • Tác Giả: Jeong Ha-lim
  • Số chương: 90 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Tớ crush cậu mất rồi
Hình ảnh truyện Tớ crush cậu mất rồi

Đây là truyện kể về quá trình theo đuổi một cậu bạn không có cảm xúc đối với tình yêu, rất thích hợp cho những độc giả đang dành tình cảm và theo đuổi người ấy của mình.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Hyeji- một hot girl Instagram nhưng cô nàng lại bị gắn mác FA. Điều này nghe kỳ lạ nhưng lại là sự thật vì cô chưa từng trải qua một mối tình chính thức nào cả. Các chàng trai mà Hyeji gặp đều lặng lẽ biến mất sau buổi hẹn hò đầu tiên.

Nhất quyết không chịu đầu hàng số phận, Hyeji hạ quyết tâm phải kiếm cho mình 1 người bạn trai để được yêu thương, gắn bó và cùng nhau vẽ nên một chuyện tình đẹp.

Cuối cùng thì Hyeji cũng đã crush 1 anh chàng khá đẹp trai, ân cần nhưng cũng đầy sự bí ẩn. Nhưng trớ trêu thay, anh chàng này lại không có hứng thú yêu đương với bất kì ai.

Liệu Hyeji có thể khiến chàng trai này tin vào tình yêu và trở thành bạn trai cô hay không? Cùng chờ đón nhé!

2. Trò Chơi Thế Thân

  • Tác giả: Gấu Trắng
  • Số chương: 24 chương 
  • Trạng thái: Hoàn thành
Trò chơi thế thân
Hình ảnh truyện Trò chơi thế thân

Thánh hoa học viện là một ngôi trường siêu cấp quý tộc đứng đầu cả đất nước. Nơi đây hội tụ 2 loại là những cô cậu ấm với gia thế cực khủng và những người siêu cấp ưu tú. Bên trong ngôi trường này thường xuyên có chuyện kỳ lạ xảy ra. Cứ hễ có kẻ muốn xưng bá, làm loạn trường xuất hiện thì đều bị một nam sinh đeo mặt nạ bạch lang xuất hiện và đánh cho kẻ đó bầm dập tơi tả, tiếp đến là bị hội học sinh kỉ luật, trục xuất khỏi trường.

Vậy liệu những con người ở đây sở hữu năng lực và quyền lực ghê gớm như thế nào mà có thể gây sức ép lớn đến vậy. Và những nhân vật máu mặt ấy là ai? Nam sinh đeo mặt nạ bạch lang là ai? Cùng theo dõi và đón chờ nhé!

3. Crossover

  • Tác giả: MONNMONN
  • Số chương: 78 chương 
  • Trạng thái: Hoàn thành
Hình ảnh truyện Crossover
hình ảnh về truyện Crossover

Truyện kể về cuộc hành trình của 2 anh em Hye - Sung và quá trình theo đuổi đam mê với trái bóng, cũng như là theo đuổi chân ái của cuộc đời thông qua những trận banh bóng đầy gây cấn và máu lửa.

Cặp anh em song sinh Hye – Sung khi mới vào trường đã được biết đến với biệt danh là tài năng trẻ của đội bóng rổ trường. Hai anh em sở hữu chiều cao và sức bật vượt trội kèm với tài chơi bóng rổ trời ban, kĩ thuật đỉnh cao cùng tư duy sắc bén đã khiến cho bao cô gái điêu đứng đổ gục.

Với khát vọng chinh phục đại hội thể thao giữa các trường trên toàn quốc với nhau, cuộc hành trình của 2 anh em đang chuẩn bị diễn ra. Trên cuộc hành trình này, cả 2 anh em cũng đã tìm được những bóng hồng tiếp sức cho bản thân mỗi khi mệt mỏi và đau buồn. Cùng theo chân Hye - Sung chinh phục giấc mơ bóng rổ này nhé!

4. Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

  • Tác giả: Kiều Nhất
  • Số chương: 51 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Anh k thích thế giới này,anh chỉ thích em
hình ảnh truyện Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Câu chuyện dựa trên câu chuyện có thật của chính tác giả Kiều Nhất với vị hôn thê của mình. Ngôn Mặc là 1 cậu nhóc ham học với thành tích học tập luôn thuộc hàng top, nhưng cậu rất ít nói và lạnh lùng. Cậu thường ngồi 1 mình để học trong lớp.

Một hôm nọ khi cậu đang chăm chú ngồi học thì 1 cô bé tên là Oanh Kiều xuất hiện và đến làm quen với cậu. Sự xuất hiện của Oanh Kiều như 1 làn gió mát thổi vào tuổi thanh xuân nhạt nhẽo của cậu. Nhưng đoạn tình cảm ở thời điểm thanh xuân này chưa bao giờ là dễ dàng.

Ngôn Mặc phải rời xa quê hương và đi du học. Tưởng chừng dây tơ nối 2 người đã đứt nhưng 1 lần nữa, sau khi đi du học trở về, Ngôn Mặc quyết tâm làm lại từ đầu với người con gái mà anh từng bỏ lỡ ấy.

5. Con Tim Rung Động

  • Tác giả: Kid Tuế
  • Số chương: 61 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Con tim rung động
Hình ảnh truyện con tim rung động

Truyện là tình huống bất ngờ khi mẹ của Địch Kỳ Nhi có việc bận đột xuất và phải đi công tác trong suốt một thời gian dài để làm việc, nên khi vừa lên cấp ba thì bản thân cô phải chuyển đến nhà một người quen của mẹ cô là dì Thành. Trong gia đình của dì Thành thì có 2 cậu con trai tên là Trương Tử Tầm và Giang Ưng Lân. Ngay ngày đầu tiên đặt chân đến nơi đây thì cô đã cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt về tính cách của 2 anh em nhà này.

Về Trương Tử Tầm là một chàng trai ga lăng ấm áp, luôn ân cần chăm sóc cho Kỳ Nhi từng chút một, hỏi han lo lắng cho cô cực kì chu đáo. Còn Giang Ưng Lân thì ngược lại, hắn ta tỏ vẻ khó gần, lầm lì và cực kì lạnh lùng đối với mọi người xung quanh. Nhưng sau khi Kỳ Nhi vô tình biết được sự thật về hoàn cảnh gia đình của anh cũng khá giống cô, Ưng Lân và Tử Tầm không phải là anh em ruột vì mẹ anh mất sớm nên bố anh đã đi bước nữa và lấy dì Thành. Những khuất mắt về nhau dần được giải đáp và Kỳ Nhi nhận ra anh chàng này là người sống vô cùng tình cảm.

Liệu sau khi thấu hiểu về quá khứ của Giang Ưng Lân thì mối quan hệ của cả 2 sẽ phát triển như thế nào khi sống chung cùng một mái nhà? Cùng đón đọc nhé!

6. Lại Được Gặp Em

  • Tác giả: Hàm Húc
  • Số chương: 148 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Hình ảnh Lại Được Gặp Em
Hình ảnh Lại Được Gặp Em

Câu chuyện kể về 2 người là nữ sinh và nam sinh, là bạn học thời cấp 3 với nhau,vì có những xích mích, hiểu lầm tuổi mới lớn nên họ đã bỏ lỡ nhau. Sau khi đỗ và tốt nghiệp đại học, họ cùng về làm giáo viên cho ngôi trường cấp 3 năm xưa. Mới đó mà thời gian đã thoăn thoắt 7 năm ròng.

Vì thời gian đã trôi qua rất lâu, nên khi đứng trước mặt mình là người con gái anh từng thầm thương trộm nhớ thì anh cũng chưa nhận ra dáng vẻ ấy. Giờ đây chàng trai ấy đã là giáo viên dạy Toán với nụ cười rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Còn cô gái ấy là giáo viên thể dục với khuôn mặt lạnh như băng. Tuy là cảnh vật không có nhiều thay đổi, nhưng dáng vẻ của chàng trai và cô gái năm xưa giờ đây không còn nữa.

Đây có phải là mối duyên trời định cho cả 2 sửa chữa lỗi lầm thời niên thiếu hay không.

7. Phù Thủy Hạng Bét

  • Tác giả: Nguyệt Thịnh Hàm
  • Số chương: 39 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Phù thuỷ hạng bét
Hình ành truyện Phù thuỷ hạng bét

Đông Ân Hi Nhĩ là một cô bé với khát khao trở thành phù thuỷ. Trên đời này, loài người luôn có niềm ngưỡng mộ đối với phép thuật, vì những thứ kỳ diệu và mờ ảo được tạo ra bởi phép màu chính là điều mà bàn tay con người không thể làm ra được. Đông Ân Hi Nhĩ dù chưa từng tiếp xúc với phép thuật nhưng nhờ vào may mắn, cô đã đỗ được vào học viện  phép thuật ưu tú nhất năm châu.

Tại đây, cô bị đánh giá là học sinh có thành tích tệ nhất trong lịch sử của trường. Đông Ân Hi Nhĩ bị bạn bè châm chọc, coi thường, xúc phạm và chê bai cô. Cô bị xếp vào lớp G, còn tồi tệ hơn lớp F. Cô phù thuỷ này có thể vực dậy và tạo ra được những điều kỳ diệu hay không.

8. Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Số chương: 85 chương
  • Trạng thái: Đang cập nhật
Hình ảnh Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi
Hình ảnh truyện Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi

Câu chuyện kể về Tần Tình - là một cô gái xinh xắn, học rất giỏi. Vào một ngày nọ, cô được chuyển đến trường Nhất Sư. Sau đó cô đã vô tình chứng kiến 1 cuộc đối kháng giữa 1 cậu nhóc tên là Văn Dục Phong và một lũ nam sinh vô danh. Để giải cứu Văn Dục Phong khỏi tình huống nguy hiểm đó, Tần Tình đã tự xưng là em gái của Văn Dục Phong và đến tìm anh hai để về nhà ăn cùng nhau.

Cô không hề biết rằng người mà cô đang ra sức bảo vệ lại chính là đại ca của cả trường Nhất Sư, chưa 1 ai trong ngôi trường có thể đánh bại được anh ta. Thế là từ đó, cuộc sống của 1 cô bé ngoan ngoãn hiền lành, chỉ có học tập đã bị thay đổi chóng mặt.

9. Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta

  • Tác giả: Bát Nguyệt Trường An
  • Số chương: 65 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Hình ảnh truyện Điều tuyệt vời nhất của chúng ta
Hình ảnh truyện Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Câu chuyện về hai nhân vật chính là Cảnh Cảnh và Như Hoài, khi Cảnh Cảnh là một học sinh có học lực rất tầm thường nhưng nhờ vào may mắn nên đã đỗ vào ngôi trường cấp 3 mơ ước mang tên Chấn Hoa.

Tại đây, Cảnh Cảnh đã ra sức học tập và gặp phải 1 chàng trai chung bàn có niềm đam mê khoa học mãnh liệt. Hai người đã cùng nhau đi qua những ngày tháng tươi đẹp nhất của thời cấp 3 tươi đẹp nhưng chỉ với danh nghĩa là tình bạn.

Cảnh Cảnh và cậu bạn Dư Hoài đều có tình cảm với nhau, nhưng cả 2 không dám thổ lộ, để rồi đến cuối cùng, khi tiếng chuông báo hiệu môn thi cuối cùng cũng kèm theo đó là hồi ức thời học sinh khép lại. Dư Hoài đã biến mất đột ngột từ đó, Cảnh Cảnh trở nên tuyệt vọng, cô ra sức tìm kiếm anh. Sau 1 thời gian thì cả 2 vô tình gặp lại nhau. Liệu đây có phải là mở đàu mới hay chăng?

10. Tiến Gần Đến Trái Tim Em

  • Tác giả: Trúc Dĩ
  • Số chương: 53 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Tiến Gần Đến Trái Tim Em
Hình ảnh truyện Tiến Gần Đến Trái Tim Em

Truyện lấy chủ đề về tình bạn thân khác giới nhưng lại khai thác vào góc độ nội tâm và cảm xúc của từng nhân vật dành cho nửa kia, cả 2 nghĩ gì, coi nhau là gì, có tình cảm hơn mức tình bạn hay không? Những điều đó làm nhiều độc giả phấn khích và tò mò vì chủ đề quá thực tế và nhiều tình tiết bất ngờ.

Câu chuyện kể về 1 cô gái tên là Tô Diệp, hay còn được biết đến với biệt danh là bé Nhím hướng nội, nhút nhát. Cô sống chung nhà với 1 bạn nam tên Trịnh Thụ. Trong 1 lần vô tình để môi chạm môi với người bạn thân của mình, Tô Diệp đã bị nảy sinh những tình cảm khác lạ trong lòng cô.

Rồi sau đó, những cử chỉ, hành động quen thuộc mà hai người làm cùng nhau đều khiến cho trái tim bé nhỏ của Tô Diệp đập loạn nhịp. Liệu rằng giữa nam và nữ có thật sự tồn tại tình bạn đẹp, trong sáng và thuần khiết không?

11. Vấp phải phản quang

  • Tác giả: Bless
  • Số chương: 42 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Vấp Phải Phản Quang
Hình ảnh truyện Vấp phải phản quang

Đây là câu chuyện ngôn tình học đường lấy đề tài là hình ảnh thầy trò. Câu chuyện kể về 2 người với nếp sống đối lập nhau. Một người với năng lượng tràn trề, sôi nổi tăng động, người ngợm lúc nào cũng lấm lem bùn đất và 1 người lạnh lùng ưa thích sự sạch sẽ, yên tĩnh, thích đi dạo phố 1 mình. Số phận sắp đặt cho họ gặp nhau trong một buổi sáng đầy nắng và gió. Từ đó, cả 2 đã hình thành nên một mối lương duyên trời định. Và chuyện tình thầy trò lãng mạn đẹp đẽ bắt đầu từ đó.

12. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên 

  • Tác giả Cố Mạn
  • Số chương: 56 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
Hình ảnh truyện Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Truyện Nổi tiếng với câu nói “Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên!”. Đây là bộ tiểu thuyết ngôn tình với mối tình “ võng du” chân thật, đẹp như tranh, ngọt ngào khiến bao con tim thổn thức. Ngoài ra đây cũng là truyện được biên tập thành một bộ phim lãng mạn.

Đây là câu chuyện kể về đoạn tình cảm của đôi bạn trẻ tên Tiêu Nại và Bối Vy Vy. Chuyện tình cảm phát triển nhẹ nhàng từ những lời chào, câu hỏi han quan tâm đến những cái nắm tay và mãi cho đến khi nối liền sợi chỉ tơ hồng. Cô nàng Bối Vy Vy là hoa khôi của cả khoa Công nghệ thông tin của trường đại học danh tiếng A. Ngoại hình của cô ngoài đời như một thần tiên tỉ tỉ, khiến bao chàng trai say đắm. Nhưng đó là ngoài đời thôi, còn trong trò chơi Mộng Du Giang Hồ thì nhân vật của cô đang bị 1 anh chàng quyết liệt đòi ly hôn. Trong thế giới ảo Bối Vy Vy có một người chồng tên là Chân Thuỷ Vô Hương, vì nhiệm vụ bắt buộc trong trò chơi nên cô mới phải kết hôn với hắn ta. Sau khi ly hôn hắn ta thì Vy Vy bất ngờ nhận được tin nhắn cầu hôn trực tiếp của một bá chủ top 1 server hiện tại, tuyệt nhiên Vy Vy không hề biết vị đại thần đó lại chính là vị tiền bối Tiêu Nại mà cô đã thầm ngưỡng mộ từ rất lâu.

Cuộc gặp gỡ định mệnh trong game đã khiến cả 2 đem lòng thương nhớ nhau, dù có cách biệt về tầng lớp nhưng tình cảm Tiêu Nại dành cho cô thật sự ấm áp, anh chàng luôn chủ động và đối xử rất chân thành với Vy Vy. Liệu những điều ấy có đủ để khiến Vy Vy thoát ra khỏi sự tự ti về địa vị trong game lẫn ngoài đời không?

13. Ngôi sao cho tôi

  • Tác giả: Khuyển Nhất
  • Số chương: 152 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành
Ngôi sao cho tôi
Hình ảnh truyện Ngôi sao cho tôi

Khi Mộc Tử Tinh được 5 tuổi thì đã gặp được một cậu nhóc bằng tuổi rất đẹp trai tên là Tư Nam. 2 người cứ thế lớn lên như đôi thanh mai trúc mã với nhau. Tử Tinh bị Tư Nam chê hết lời sau lần đầu tiên gặp mặt. Tưởng rằng Tư Nam không ưa cô, nhưng thực chất rằng anh chàng này đã bị quyến rũ, thu hút bởi sự vui tươi và dáng vẻ hồn nhiên của Tử Tinh, dần dần si mê cô hơn. Tình cảm ấy cứ lớn dần theo năm tháng, càng đậm sâu. 

Liệu rằng tình cảm mà Tư Nam dấu trong lòng bấy lâu có bị Mộc Tử Tinh phát hiện ra hay không? Và chuyện tình cảm giữa 2 người sẽ phải đối mặt với những khó khăn thử thách gì. Cùng theo dõi và đón chờ nhé!

14. Kế hoạch đánh chiếm của công chúa nghèo

  • Tác giả: Quách Hiểu
  • Số chương: 69 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành 
Kế hoạch đánh chiếm của công chúa nghèo
Hình ảnh truyện Kế hoạch đánh chiếm của công chúa nghèo

Dụ Kim Linh là con gái trong gia đình có truyền thống phục vụ cho gia tộc họ Hứa. Cũng vì điều đó mà cô và thiếu gia Hứa Y Nhân đã quen biết nhau từ thuở bé thơ và trở thành đôi bạn thân từ đó. Nhờ vào gia tộc họ Hứa mà cô cũng được nhận vào ngôi trường đặc biệt dành riêng cho những gia đình quý tộc quyền quý. Chính tại nơi đây, cô bị những bọn công tử chà đạp lên trái tim nhỏ bé, coi thường và đùa giỡn tình cảm của cô, Khi nhận ra điều này thì nữ chính của chúng ta đã trả thù chúng, khiến chúng có 1 cái kết thê thảm.

15. Quả táo của anh

  • Tác giả: Quất Chỉ
  • Số chương: 21
  • Trạng thái: đang cập nhật
Quả táo của anh
Hình ảnh truyện Quả táo của anh

Truyện kể về cô nàng Lâm Linh - Một học sinh cấp ba rất bình thường, nhưng lại là con gái của phù thuỷ tóc đỏ, cô chứa một lượng sức mạnh phép thuật khổng lồ khiến người khác phải kinh sợ. Ở trường cô luôn là tâm điểm của sự chú ý vì vẻ ngoài dễ thương và khả năng đánh bóng chuyền xuất sắc. Vào sinh nhật tuổi 18 của mình, mẹ của cô bị bắt đi về thế giới địa ngục. Mẹ cô gửi lại cho cô 1 lá thư và nhắn nhủ cô phải tìm cho ra 1 chàng trai mang kí hiệu đặc biệt trên người và chàng trai đó sẽ giúp đỡ được Lâm Linh.

Sau đó số phận khiến cô bị trêu đùa bởi 1 hoàng tử điển trai lưu manh của thế giới khác siết nợ- chàng trai mà cô theo lời nhắn nhủ của mẹ đi tìm, một trò chơi tình yêu được diễn ra với danh nghĩa là đòi nợ. cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin hay nhất, mới nhất về truyện tại mục Thư giãn nhé!