Quảng Trị: Một con vật nằm “phơi nắng” trên ống nước dưới hồ, nghi là cá sấu

(VOH) – Hai ngày qua tại khu vực hồ Đại An (TP Đông Hà, Quảng Trị) xuất hiện một con vật nghi là cá sấu, khiến nhiều hộ dân sinh sống nơi đây lo lắng.

Ngày 13/1, người dân sinh sống quanh khu vực hồ Đại An, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị tiếp tục nhìn thấy dưới hồ nước con vật nghi là cá sấu, nằm trên ống nước nổi trên mặt hồ.

Quảng Trị: Một con vật nằm “phơi nắng” trên ống nước dưới hồ, nghi là cá sấu 1
Con vật nằm "phơi nắng' trên ống nước dưới hồ được nhiều người nhận định rất giống cá sấu - Nguồn ảnh: NLĐO

Những người dân nơi đây thông tin, con vật nghi là cá sấu có kích thước khá nhỏ đã xuất hiện cách đây hai ngày, thường nằm trên ống nước nổi giữa hồ để phơi nắng, khi có nhiều người thì con vật sẽ lặn đi. Rất nhiều người sau đó đã chụp ảnh, quay video về con vật này và chia sẻ lên mạng xã hội.

Việc con vật nghi là cá sấu xuất hiện ở khu vực hồ nước gần khu vực dân cư TP Đông Hà khiến nhiều người tò mò tìm đến xem, nhưng cũng không ít người lo lắng, bởi từ trước tới nay khu vực này chưa bao giờ có cá sấu.

Theo lãnh đạo UBND phường 5, TP Đông Hà, khu vực hồ Đại An chưa từng xuất hiện thông tin có cá sấu, những hộ dân xung quanh cũng không nuôi, nên khi nhận được phản ánh của người dân, UBND phường đã thông báo với đơn vị phụ trách quản lý vận hành hồ đến kiểm tra, xác minh sự việc.

Hồ Đại An nằm ở trung tâm TP Đông Hà, xung quanh có nhiều nhà hàng, quán ăn. Được biết, đây là một trong những hồ nội thị, có chức năng hòa nước mặt của TP Đông Hà.