Tin nhanh chiều 10/8: Gửi ‘ảnh nóng’ cho chồng của người tình để trả thù vì bị chia tay

(VOH) - Níu kéo tình cảm không thành, gã đàn ông liền gửi ‘ảnh nóng’ cho chồng và gia đình chồng của người tình để làm nhục, trả thù.

Gửi “ảnh nóng” cho chồng của người tình để trả thù vì bị chia tay

Ngày 10/8, Tòa án nhân dân TP.HCM xét xử phúc thẩm tuyên y án 1 năm 6 tháng tù đối với Nguyễn Quốc Hiếu (44 tuổi; ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) về tội “Làm nhục người khác”.

Được biết, Hiếu đã có vợ, 2 con và là hàng xóm của gia đình bà M..

Tin nhanh chiều 10/8: Gửi ‘ảnh nóng’ cho chồng của người tình để trả thù vì bị chia tay 1
Bị cáo Hiếu tại tòa - Ảnh: NLD

Năm 2019, Hiếu và bà M. có quan hệ tình cảm, nhiều lần hẹn nhau ở khách sạn. Trong những lần gặp nhau, Hiếu dùng điện thoại chụp ảnh, quay video hình ảnh khỏa thân của bà M. và được bà M. đồng ý.

Khi quen nhau, Hiếu thường xuyên ghen tuông, đánh bà M. nên bà đề nghị chấm dứt tình cảm. Tuy nhiên, Hiếu không đồng ý và dọa sẽ gửi “ảnh nóng” cho chồng bà M..

Tháng 11/2020, bà M. chấm dứt mối quan hệ với Hiếu. Hiếu liền tìm cách liên lạc qua Zalo, gửi ảnh nhạy cảm mà Hiếu đã chụp bà M..

Cuối tháng 11/2020, Hiếu gửi “ảnh nóng” của bà M. cho chồng bà M. và gia đình chồng bà M để trả thù. Sau khi những người thân này biết được sự việc, bà M. đã đến công an tố cáo Hiếu.

Theo Hội đồng xét xử, bị cáo Hiếu có động cơ đê hèn, làm nhục người khác. Do đó, cấp sơ thẩm không tăng nặng hình phạt đối với bị cáo là thiếu sót. Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm đề nghị cấp sơ thẩm rút kinh nghiệm về vấn đề này.

Xem thêm: Bắt kẻ bóp cổ “người tình” đến chết trong nhà nghỉ

Hà Nội: Lửa thiêu rụi cửa hàng sửa máy tính, 2 cháu nhỏ chạy thoát

Khoảng 10h45 ngày 10/8, tại phố Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội xảy ra một vụ cháy lớn.

Toàn bộ cửa hàng sửa chữa máy tính, điện thoại 2 tầng có diện tích khoảng hơn 50m2 bị lửa bao trùm.

Tin nhanh chiều 10/8: Gửi ‘ảnh nóng’ cho chồng của người tình để trả thù vì bị chia tay 2
Toàn bộ đồ đạc trong nhà đều bị cháy - Ảnh: TTO

Nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy lập tức điều động xe cứu hỏa và các chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, lửa không lan sang các cửa hàng bên cạnh. Đến 11h45, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục bơm nước làm mát vào khu vực cửa hàng đã bị thiêu rụi.

Chủ cửa hàng cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn có 2 cháu nhỏ ở trong nhà và cả 2 đều chạy thoát.

Hiện, lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại về tài sản và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Xem thêm: Cháy lớn tại tòa nhà văn phòng trên đường Trường Chinh Hà Nội

Tài xế có biểu hiện bất thường sau khi tự gây tai nạn

Sáng 10/8, người đàn ông tên V. (40 tuổi, ngụ TP Dĩ An) điều khiển ô tô chạy trên đường ĐT 743 hướng từ Quân đoàn 4 lên An Phú, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi qua khỏi ngã tư 550 một đoạn thì xe tông vào đuôi xe container đang dừng. Sau đó, tài xế cho xe lùi lại và leo lên lề, tông vào cây xanh.

Vụ tai nạn khiến đầu xe ô bể nát, hư hỏng nặng, 2 túi khí bung ra, một cây xanh bị húc ngã.

Nam tài xế không bị thương nhưng sau khi xuống xe lại la hét, có biểu hiện bất thường, không tỉnh táo.

Nguồn: TTO

Người nhà tài xế có mặt tại hiện trường cho biết V. làm trong lĩnh vực đất đai, mấy ngày nay đột nhiên bày bàn thờ cúng. Chiều qua, sau khi cúng xong thì lái ô tô bỏ đi cho tới lúc xảy ra tai nạn.

Xem thêm: Ô tô biển đỏ phóng vun vút trên làn xe máy trong hầm Thủ Thiêm

Vợ nguy kịch nằm trên xe cứu thương, chồng ân hận “thề” bỏ nhậu

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bị tai nạn nghiêm trọng, nằm trên xe cứu thương đến bệnh viện cấp cứu. Bên cạnh là người chồng với chiếc áo trắng nhuốm máu cúi xuống ôm vợ nói “không nhậu nữa”, “thề” sẽ “bỏ nhậu”.

Nguồn: TTO

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người mong nạn nhân tai qua nạn khỏi để người chồng có cơ hội thực hiện lời hứa. Cũng có nhiều người lên án người chồng ăn nhậu khiến vợ gặp tai nạn.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 24/7, đôi vợ chồng trên ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), tự té ngã khi chạy xe máy ở khu vực Khu công nghiệp Gò Dầu (xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai). Sau đó được nhóm thiện nguyện Nghĩa tình bằng hữu Phan Điền hỗ trợ xe cứu thương đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi sơ cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành, người nhà đã xin chuyển nạn nhân lên tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Xem thêm: 8 sinh viên đi nhậu, 2 người tử vong, 6 người nguy kịch vì ngộ độc ethanol

Cảnh sát vây bắt thanh niên dụ dỗ bé gái vào TP.HCM trong đêm

Sáng 10/8, Cục Cảnh sát sát giao thông (Bộ Công an) cho biết khoảng 22h đêm 9/8, sau khi nhận được tin bé gái tên L. (14 tuổi, ở Xuân Trường, Nam Định) bị một đối tượng lôi kéo, đang di chuyển bằng ô tô vào các tỉnh phía Nam, lực lượng Cảnh sát giao thông đã triển khai truy bắt đối tượng ngay trong đêm.

Ngay sau khi nhận được chỉ đạo, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ, Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi đã triển khai phương án dừng kiểm soát các phương tiện đi từ phía Bắc vào Nam.

Đến 23h30 phút, tổ công tác phát hiện 1 bé gái đi với 1 nam thanh niên có đặc điểm giống miêu tả trên xe khách biển số 18B-020.32 nên đã yêu cầu vào trụ sở Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ để xác minh. Sau khi liên lạc với Công an địa phương và gia đình cháu bé, tổ công tác xác định bé gái chính là cháu L..

Tin nhanh chiều 10/8: Gửi ‘ảnh nóng’ cho chồng của người tình để trả thù vì bị chia tay 3
Nguyễn Hữu Nguyên sau khi bị giữ - Ảnh: NLD

Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên đi cùng khai tên là Nguyễn Hữu Nguyên (18 tuổi, quê Đồng Tháp). Nguyên và L. quen biết trên mạng rồi cho nhau địa chỉ. Ngày 7/8, Nguyên ra Nam Định gặp, rủ L. vào TP.HCM với mình và được L. đồng ý.

Chiều 9/8, Nguyên và L. đón xe khách vào TP.HCM. Khi đến Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ thì bị phát hiện.

Hiện Nguyên đã được bàn giao cho Công an thị xã Đức Phổ để tiến hành điều tra, xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: Chặn xe, giải cứu 2 thiếu nữ bị bán vào quán karaoke với giá 9 triệu đồng/ người