Tin nhanh chiều 19/8: Bắt nhân viên quán karaoke ch.ém đứt gần lìa cánh tay khách

(VOH) – Bị nhắc nhở về việc dựng xe chắn lối vào nhà vệ sinh nên giữa anh C. và nhân viên quán karaoke xảy ra đánh nhau. Sau đó, nhân viên quán đã dùng hung khí ch.ém anh C. gần đứt lìa cánh tay.

Nữ giáo viên bị tạm đình chỉ công tác vì liên quan nghi vấn “cặp bồ”

Chiều 19/8, ông Nguyễn Quốc Trịnh (chủ tịch UBND thị trấn Thanh Nê, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết lãnh đạo địa phương đã yêu cầu ban giám hiệu Trường mầm non thị trấn Thanh Nê báo cáo về những ồn ào liên quan đến cô giáo của trường. Sau đó, nhà trường cũng đã yêu cầu cô giáo Trương Thị L. làm giải trình, đồng thời đã quyết định tạm dừng công tác giảng dạy đối với nữ giáo viên này.

Theo ông Trịnh, sau khi nhà trường có báo cáo về sự việc, đơn vị cũng sẽ báo báo UBND huyện xem xét mức độ vi phạm để đưa ra hình thức kỷ luật cụ thể.

Tin nhanh chiều 19/8: Bắt nhân viên quán karaoke ch.ém đứt gần lìa cánh tay khách 1

Ban giám hiệu Trường mầm non Thanh Nê đã tạm đình chỉ công tác một nữ giáo viên để làm rõ nghi vấn quan hệ bất chính (Ảnh: KHÁNH LINH/TTO)

Trước đó, từ ngày 18/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại Trường mầm non Thanh Nê với một người đàn ông đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat càng khiến người hâm mộ dậy sóng, bởi người được cho là nữ giáo viên đã chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm, gợi ý những món ăn như: dưa xào lòng; thịt chó,… chứa nhiều chất đạm cho “người tình” để giúp nâng cao “cuộc vui” giữa hai người.

Bài đăng sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận về hàng chục nghìn lượt người quan tâm, chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” kèm theo những bình luận trái chiều.

Hầu hết các bình luận đều cho rằng, nữ giáo viên đã vi phạm đạo đức nhà giáo. Đồng thời bày tỏ thái độ e ngại nếu giáo viên này vẫn tiếp tục công tác trong môi trường giáo dục học sinh, nhất là các em đang trong độ tuổi còn rất nhỏ.

Xem thêm: Nghi chồng ngoại tình với hàng xóm, vợ tạt ca nước sôi vào 4 mẹ con

Bắt nhân viên quán karaoke ch.ém đứt gần lìa cánh tay khách

Ngày 19/8, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ khẩn cấp đối với Thạch Bạc (SN 1994, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, khuya 18/8, anh N.P.C. (SN 1978, ngụ TP Thủ Đức) cùng 3 người khác làm việc ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP.HCM) rủ nhau đi hát karaoke ở quán nằm trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu.

Khi tới nơi, nhóm anh C. dựng xe máy chắn lối đi vào nhà vệ sinh của quán nên được Bùi Tố N. (SN 2003, ngụ tỉnh Sóc Trăng, là nhân viên của quán) đi tới nhắc nhở và yêu cầu anh C. dời xe ra chỗ khác.

Anh C. không đồng ý nên 2 bên cự cãi và N. đánh anh C.. Sau đó, anh C. gọi người cầm theo xẻng đến đánh N. và Bạc (nhân viên của quán). Bị đánh, Bạc cầm con dao tự chế tấn công, ch.ém vào đầu và gần lìa tay của anh C.. 

Qua truy xét, công an đã bắt giữ Bạc. Bước đầu, Bạc khai nhận như trên.

Xem thêm: Nhân viên quán karaoke ch.ém lìa tay khách ở TP Thủ Đức

Hải Phòng: Tạm giữ một tàu biển va chạm gây hỏng trụ cẩu giàn ở cảng Đình Vũ

Ngày 19/8, ông Nguyễn Anh Vũ (giám đốc Cảng vụ hàng hải Hải Phòng) xác nhận vụ việc tàu Tiger Maanshan va vào cầu tàu và trụ cẩu giàn tại cảng Đình Vũ đang được đơn vị phối hợp cơ quan chức năng làm rõ.

Tin nhanh chiều 19/8: Bắt nhân viên quán karaoke ch.ém đứt gần lìa cánh tay khách 2

Hiện trường vụ va chạm (Ảnh: H.D./TTO)

Thông tin ban đầu, ngày 10/8, tàu Tiger Maanshan (rộng 37m, dài 192m) treo cờ khu kỳ Hong Kong chở hàng đặc biệt trên mặt boong. Khi làm thủ tục nhập cảng tại một cầu tàu thuộc cảng Đình Vũ, tàu này đã va vào cầu tàu và trụ cần cẩu giàn tại cảng.

Cụ thể, phần mũi tàu va chạm vào cầu cảng, phần trên mũi tàu cùng một phần cánh gà trên cabin va chạm vào trụ cần cẩu giàn, đuôi tàu cũng va chạm với một tàu container đang đỗ tại khu vực cầu cảng.

Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, không ảnh hưởng đến tuyến luồng hàng hải ra vào các cảng biển, nhưng cần cẩu giàn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, tàu Tiger Maanshan cùng tàu container bị va chạm được xác định hư hỏng nhẹ.

Sau vụ va chạm, giữa chủ tàu và cảng Đình Vũ không thỏa thuận được việc đền bù thiệt hại nên cảng Đình Vũ đã khởi kiện ra Tòa án nhân dân (TAND) TP Hải Phòng. TAND TP Hải Phòng sau đó đã ra lệnh bắt giữ tàu biển để đảm bảo giải quyết khiếu nại hàng hải. Vụ việc đang thực hiện giải quyết.

Xem thêm: Va chạm tàu cá trên biển, 2 người tử vong, 1 người mất tích

Đà Nẵng: Nổ súng khống chế 2 thanh niên tông xe vào cảnh sát

Chiều 19/8, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 thanh niên tông xe máy vào lực lượng Cảnh sát 911 đang làm nhiệm vụ về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, khoảng 21h40 ngày 16/8 tổ công tác Công an TP Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn quận Thanh Khê. Khi đến ngã tư đường Hà Huy Tập – Điện Biên Phủ thì phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không gương chiếu hậu.

Lúc này, tổ công tác tiến hành áp sát, yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, cả hai không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Khi rẽ vào đường Bế Văn Đàn, các trinh sát nổ 2 phát súng chỉ thiên cảnh cáo, yêu cầu dừng lại nhưng cả hai tiếp tục bỏ chạy. Đối tượng cầm lái còn giơ chân đạp đầu xe của tổ công tác.

Bỏ chạy đến con ngõ trên đường Điện Biên Phủ, 2 đối tượng tông thẳng vào xe của trinh sát rồi ngã nhào ra đường. Ngay lập tức tổ trinh sát ập vào khống chế, bắt giữ 2 đối tượng đưa về trụ sở công an.

Tại đây, đối tượng cầm lái khai tên Hoàng Văn Minh (23 tuổi) và người ngồi sau là Hoàng Văn Hùng, làm nghề môi giới bất động sản, hiện đang tạm trú tại quận Ngũ Hành Sơn.  

Xem thêm: TP.HCM: Người đàn ông gục chết trên xe máy khi đang đi giao hàng

Tạm giữ nhóm đối tượng làm giả giấy phép lái xe để bán cho công nhân ở Bình Dương

Ngày 19/8, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng: Phạm Ngân Giang (SN 1992), Đặng Văn Đang (SN 1982) và Lê Thị Mỹ Xuân (SN 1992), là công nhân trên địa bàn để làm rõ hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Tin nhanh chiều 19/8: Bắt nhân viên quán karaoke ch.ém đứt gần lìa cánh tay khách 3

Đối tượng Giang tại cơ quan công an (Ảnh: NLĐO)

Theo công an, thông qua mạng xã hội Facebook, Phạm Ngân Giang liên hệ đặt làm giấy phép lái xe mô tô giả để sử dụng cho mục đích cá nhân với số tiền 1,1 triệu đồng.

Thấy việc đặt làm giấy phép lái xe giả thuận lợi và dễ dàng, Giang đã rủ Đang và Xuân cùng làm.

Sau đó, Xuân giới thiệu với công nhân làm chung công ty có người quen ở trường dạy lái xe nên có thể làm giấy phép lái xe mô tô mà không phải học và thi, đồng thời còn khẳng định giấy phép là thật, có thể kiểm tra thẻ QR trên thẻ và có thông tin cá nhân trên mạng. Người làm chỉ cần chụp CMND hoặc CCCD và ảnh chân dung, trong vòng 1-2 tuần sẽ có giấy phép lái xe.

Với thủ đoạn này, Xuân đã kêu gọi được nhiều công nhân đặt làm giấy phép lái xe hạng A1 với giá 2 triệu đồng/người. Sau khi có đủ thông tin, hình ảnh công nhân, Đang và Xuân sẽ chuyển để Giang đặt làm.

Tổng số tiền các đối tượng thu được từ việc làm giả giấy phép lái xe là hơn 21 triệu đồng.