Tin nhanh chiều 19/9: Ra ao tôm tập bơi, 2 mẹ con đuối nước thương tâm

(VOH) - Thấy con bị trượt chân vào vùng nước sâu, chị A. bơi theo cứu bé nhưng bất thành, cả 2 mẹ con cùng tử vong.

Lộ clip nhạy cảm, cô gái bị nhiều người tống tiền

Ngày 19/9, Công an huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Văn Thêm (SN 1999, trú thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, năm 2021, chị M. (trú Duy Xuyên) quen tài khoản Facebook có tên “Nguyễn Ngọc Hưng” và để lộ những clip “nhạy cảm” của cá nhân cho tài khoản này.

Tin nhanh chiều 19/9: 1
Đối tượng Đặng Văn Thêm (trái) và Trần Đình Trung (phải) - Ảnh: NLĐO

Tài khoản “Nguyễn Ngọc Hưng” đã gửi những clip trên cho bạn bè Facebook của chị M. để đe dọa, tống tiền, buộc chị M. phải chuyển 3 triệu đồng vào ngày 9/6.

Trong số những tài khoản nhận được clip “nhạy cảm” của chị M., có Trần Đình Trung (SN 2000; trú thôn Vĩnh Nam, xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên). Đối tượng này đã tạo tài khoản Zalo, Facebook ảo để đe dọa, tống tiền chị M. và bị Công an huyện Duy Xuyên giữ khẩn cấp vào ngày 31/8.

Sau khi điều tra, Công an huyện Duy Xuyên xác định Đặng Văn Thêm là người sử dụng tài khoản Facebook “Nguyễn Ngọc Hưng” nên đã thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Thêm.

Xem thêm: Bắt thanh niên yêu cầu bé gái thế chấp hình ảnh, clip “nóng” để vay tiền

Bắt tài xế taxi trong vụ đâm chết tình địch trên vỉa hè Hà Nội

Ngày 19/9, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ nghi phạm Lê Tùng Lâm (27 tuổi, trú Thái Nguyên), tài xế taxi liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm ch.ết trên vỉa hè Hà Nội, để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Lâm là tài xế taxi chở hung thủ Lê Văn Thức (29 tuổi, trú Lạng Sơn) trong quá trình nghi phạm gây án.

Trước đó, ghen tuông khi thấy bạn gái là chị N. (29 tuổi, quê Yên Bái) thân thiết với anh T. (27 tuổi, trú Hà Nội) nên tối 15/9 Lê Văn Thức từ Thái Nguyên xuống Hà Nội tìm chị N..

Gặp anh T. đang chở chị N. nên Thức thuê xe taxi bám theo, yêu cầu tài xế taxi là Lê Tùng Lâm chặn đầu xe đôi nam nữ. Sau đó, Thức lao xuống dùng dao đâm gục anh T. và kéo chị N. lên xe.

Anh T. t.ử v.ong sau đó còn chị N. bị ép đưa lên tỉnh Thái Nguyên.

Thức bị Công an quận Đống Đa và Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ sau 7 giờ gây án tại Thái Nguyên. Được biết, đối tượng này đã có vợ con đang sinh sống tại Lạng Sơn nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị N. nhiều năm nay.

Xem thêm: Ghen tuông, người đàn ông đâm chết người tình khi đang gội đầu cho khách

Lại sập tường trong Khu công nghiệp Nhơn Hòa

Tối 17/9, bức tường bao quanh Công ty trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu H.Đ. trong khu công nghiệp Khu công nghiệp Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định) bất ngờ đổ sập.

Tin nhanh chiều 19/9: 2
Bức tường bị đổ đối diện công trình xây dựng nơi có bức tường đang thi công thì đổ sập chiều 15/9 khiến 11 người thương vong - Ảnh: TTO

Bức tường bị đổ dài khoảng 20m, cao 2,5m đã được hoàn thiện trước đó khá lâu và đối diện công trình nơi sập tường làm ch.ết 5 người hôm 15/9. Vụ việc xảy ra trong đêm và không phải ở khu vực đông người nên may mắn không có thương vong.

Theo ông Đặng Vĩnh Sơn, trưởng Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Bình Định, bước đầu nghi nguyên nhân sập tường do có gió lốc mạnh. Ông Sơn cũng cho hay đang lập tổ công tác kiểm tra vụ sập tường bao của Công ty trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu H.Đ. trong Khu công nghiệp Nhơn Hòa. Đồng thời kiểm tra, rà soát lại công tác xây dựng ở khu công nghiệp đã nêu.

Xem thêm: Sập bờ tường đang xây trong khu công nghiệp, 11 người thương vong

Nữ chủ quán spa mua ma túy về bán kiếm lời

Ngày 19/9, Công an huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng cho biết đang hoàn chỉnh hồ sơ để khởi tố Hoàng Thị Trang, (SN 1995, trú thôn 3, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoản 21h38 ngày 11/9, khi đang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường liên xã (thuộc thôn 3, xã Giang Biên), tổ công tác Công an huyện Vĩnh Bảo và Công an xã Giang Biên phát hiện Hoàng Thị Trang (chủ một spa) có biểu hiện nghi vấn.

Sau khi kiểm tra, lực lượng công an thu giữ 4 viên nén hình vuông màu vàng cam (được xác định là ma túy loại MDMA có khối lượng 1,95 gram) và 2 túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (được xác định là ma túy loại ketamine có khối lượng 1,59 gram).

Tại cơ quan công an, Trang khai báo mua 4 viên ma túy tổng hợp dạng “kẹo” và 3 gram ma túy dạng “ke” của một người phụ nữ (chưa rõ địa chỉ) với giá 4 triệu đồng để bán lại kiếm lời.

Số ma túy trên được cất giấu tại spa của Trang tại thôn 3, xã Giang Biên.

Tối 11/9, Trang giao 1 gram ketamin cho một người đàn ông lái ô tô đến gần quán đã gọi điện thoại hỏi mua trước đó và thu 1,3 triệu đồng. Giao dịch xong, Trang xuống xe đi về quán thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt giữ.

Xem thêm: Bắt nhiều “chân dài” tổ chức “tiệc” ma túy trong khách sạn

Ra ao tôm tập bơi, 2 mẹ con đuối nước thương tâm

Chiều 19/9, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 mẹ con bị đuối nước t.ử v.ong.

Nạn nhân là chị Đỗ Thu A. (23 tuổi) và bé Lê Bảo K. (3 tuổi).

Nguồn: NLĐO

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 18/9, chị A. đưa bé K. ra ao tôm cạnh nhà để tập bơi trên một cái phao. Một lúc sau, bé K. không may trượt chân vào vùng nước sâu. Chị A. bơi theo cứu con nhưng bất thành, cả 2 mẹ con cùng tử vong.

Nghe tin vợ con đang tập bơi thì xảy ra sự cố, anh Lê Đan Trường (22 tuổi) cùng người thân, hàng xóm xuống mò tìm thì phát hiện 2 mẹ con chị A. đã t.ử v.ong dưới ao.