Tin nhanh sáng 16/9: Sập bờ tường đang xây trong khu công nghiệp, 11 người thương vong

(VOH) – Khi các công nhân đang xây tường nhà máy thì bức tường bất ngờ đổ sập. Gạch, đá từ trên đổ xuống đè trúng nhiều công nhân đang xây bên dưới.

Sập bờ tường đang xây trong khu công nghiệp, 11 người thương vong

Khoảng 16h30 ngày 15/9, tại nhà công trình nhà máy Savvy Seafood thuộc dự án xây dựng giai đoạn 2, Khu công nghiệp Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định) xảy ra vụ sập bờ tường đang xây dựng khiến ít nhất 3 người chết và 8 người bị thương.

Tin nhanh sáng 16/9: Sập bờ tường đang xây trong khu công nghiệp, 11 người thương vong 1

Bức tường đang xây bất ngờ đổ sập làm nhiều người chết và bị thương (Ảnh: ĐỨC CHÍNH/TTO)

Theo đó, khi các công nhân đang xây tường nhà máy thì bức tường bất ngờ đổ sập. Gạch, đá từ trên đổ xuống đè trúng nhiều công nhân đang xây bên dưới.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và huy động xe cứu thường đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Tính đến 22h cùng ngày, các nạn nhân trong vụ sập tường tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa đã lên con số 11 (3 người chết, 8 người bị thương). Trước đó, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – nơi tiếp nhận những người bị thương – cho biết, có khoảng 9 người bị tường sập đè lên người được đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện, trong số đó có 3 người đã t.ử vo.ng.

Xem thêm: Căn nhà 6 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm ở Hải Phòng

Va chạm xe tập lái, một nữ sinh tử vong

Chiều 15/9, Công an xã Cao Dương (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) phối hợp cùng các đơn vị khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe ô tô tập lái và xe máy điện làm một người tử vong.

Theo đó, khoảng 14h35 ngày 15/9, xe ô tô biển số 28C-062.XX do Bùi Văn Điệp (36 tuổi, xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) điều khiển trên đường Hồ Chí Minh theo hướng chợ Bến đi thị trấn Xuân Mai (Hà Nội).

Khi đến km449+200 (đoạn thuộc thôn Thạch Quyền, xã Cao Dương) thì xảy ra va chạm với xe máy điện do cháu Trịnh Bảo N. (11 tuổi, học sinh lớp 6, ở xã Thanh Cao, huyện Lương Sơn) điều khiển chạy hướng cùng chiều. Cú va chạm, khiến cháu N. t.ử v.ong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe ô tô tập lái nằm ở ven đường, còn xe máy điện nằm dưới đầu chiếc ô tô, hư hỏng nặng.

Xem thêm: Vụ xe tập lái tông chết người: Khởi tố cả thầy và học viên

Bé gái 4 tuổi bị gã say rượu giở trò đồi bại khi theo bố mẹ tới quán net chơi

Ngày 15/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Như Vương (29 tuổi, ở phường Phương Mai, quận Đống Đa) về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Tin nhanh sáng 16/9: Sập bờ tường đang xây trong khu công nghiệp, 11 người thương vong 2

Nguyễn Như Vương tại cơ quan công an (Ảnh: HẠ LINH/TTO)

Theo điều tra, khoảng 22h ngày 1/9, vợ chồng chị M. (26 tuổi, quê Nghệ An) đưa 2 con là cháu K. (4 tuổi) và cháu P. (1 tuổi) đến tầng 3 quán Internet ở phường Kim Liên, quận Đống Đa chơi.

Đến 0h ngày 2/9, vợ chồng chị M. ngủ trên sofa tại quán net, riêng bé K. ngồi xem điện thoại.

Lúc này, Nguyễn Như Vương đi một mình đến quán và ngồi ở máy tính cạnh chỗ bé K. đang xem điện thoại. Thấy bố mẹ cháu bé đã ngủ say, sẵn men rượu, Vương kéo bé K. lại gần và thực hiện hành vi dâm ô. Sau đó, do say rượu Vương nằm ngủ luôn trên ghế.

Đến khoảng 3h cùng ngày, chị M. tỉnh dậy thấy con gái không mặc quần áo nên đã hỏi và biết sự việc. Sau đó, gia đình chị M. đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 3/9, Vương đến Công an phường Kim Liên đầu thú và khai nhận do say rượu nên nảy sinh dục vọng.

Xem thêm: Khởi tố đối tượng 65 tuổi có hành vi dâm ô với bé trai 5 tuổi

Cả dàn lãnh đạo xã bị bắt vì thu tiền trái phép của dân

Ngày 15/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam dàn lãnh đạo xã Xuất Hóa (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) để làm rõ tội lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Các bị can bị khởi tố, tạm giam gồm: ông Bùi Văn Hạnh (bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã), bà Đặng Thị Sơn (phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã) và ông Bùi Văn Dén (phó chủ tịch UBND xã).

Theo kết quả điều tra, biết các hộ dân sống tại khu vực Đống Úng (xóm Ngải, xã Xuất Hóa) muốn được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên diện tích đất đang sử dụng nên từ cuối tháng 8/2021, bà Sơn bàn với ông Dén và ông Hạnh lợi dụng việc này để thu tiền của họ.

Bước đầu, xác định các bị can đã thu của các hộ dân tổng số tiền là 987 triệu đồng. Số tiền này, mỗi người được chia 100 triệu đồng, còn lại sử dụng chi trả cho các khoản nợ của nhiệm kỳ trước.

Hiện, Công an tỉnh Hòa Bình đang làm rõ vụ án.

Xem thêm: Cô gái 19 tuổi lập Facebook ảo để “câu” trai, lừa tiền

Người phụ nữ bị cán tử vong khi va chạm với xe đầu kéo

Chiều 15/9, lực lượng chức năng TP Biên Hòa (Đồng Nai) tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và một xe máy khiến 1 người t.ử vo.ng tại chỗ.

Tin nhanh sáng 16/9: Sập bờ tường đang xây trong khu công nghiệp, 11 người thương vong 3

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh: NLĐO)

Thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, xe đầu kéo biển số 61H-01112 kéo theo container chạy trên đường Bùi Hữu Nghĩa, hướng từ cầu Hóa An về Quốc lộ 1A. Khi qua cầu Hóa An (phường Hóa An) khoảng 200m thì bất ngờ va chạm với xe máy biển số Đồng Nai do một phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ ngã xuống đường, bị xe đầu kéo cán qua đầu, t.ử v.ong tại chỗ.

Tại hiện trường, đầu bánh xe máy nằm trong phần đuôi một chiếc xe ô tô đang đậu dưới lòng đường.