Tin nhanh chiều 21/4: Nữ sinh viên tử vong sau tai nạn, nghi do truy đuổi cướp

(VOH) – Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ vụ một nữ sinh viên tử vong nghi do truy đuổi cướp.

TP.HCM: Nữ sinh viên tử vong sau tai nạn, nghi do truy đuổi cướp

Ngày 21/4, Phòng cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra làm rõ vụ một nữ sinh viên tử vong nghi do truy đuổi cướp.

tin-nhanh-chieu-21-4-nu-sinh-vien-tu-vong-sau-tai-nan-nghi-do-truy-duoi-cuop-voh-0
Hiện trường vụ việc (Ảnh: SGGPO)

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nữ sinh viên tên N.T.V. (20 tuổi) điều khiển xe máy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp. Khi đến giao lộ với đường số 3, phường 10 thì va chạm với xe máy tự chế đang băng qua đường.

Vụ việc khiến cho nữ sinh V. tử vong tại chỗ, phương tiện hư hỏng nặng.

Tuy nhiên, trên nhiều trang mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên trên do rượt theo tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng nên đã tử vong.

Hiện cơ chức năng đang khẩn trương phối hợp Công an quận Gò Vấp xác minh, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Giá xăng tăng hơn 600 đồng/lít sau 3 phiên giảm giá

tin-nhanh-chieu-21-4-nu-sinh-vien-tu-vong-sau-tai-nan-nghi-do-truy-duoi-cuop-voh-2
Giá xăng tăng trở lại sau 3 phiên giảm giá (Ảnh: Internet)

Từ 15h hôm nay (21/4), giá xăng dầu trong nước tăng trở lại do áp lực tăng giá xăng dầu thế giới trong chu kỳ 10 ngày qua. Cụ thể:

  • Xăng E5RON92 tăng thêm 660 đồng/lít, từ mức 26.479 đồng/lít lên 27.139 đồng/lít.
  • Xăng RON95-III tăng 680 đồng/lít, từ mức 27.313 đồng/lít lên 27.993 đồng/lít.

Các mặt hàng dầu cũng ghi nhận mức tăng. Cụ thể:

  • Dầu diesel tăng 979 đồng/lít, từ mức 24.380 đồng/lít lên 25.359 đồng/lít.
  • Dầu hỏa tăng 801 đồng/lít, từ mức 23.024 đồng/lít lên 23.825 đồng/lít.
  • Dầu mazut tăng thêm 640 đồng/ký, có giá 22.050 đồng/ký.

Như vậy, sau 3 phiên giảm, giá xăng dầu tiếp tục ghi nhận mức tăng trở lại.

Xem thêm: Giá gas ngày 21/4: Quay đầu giảm do hàng tồn kho tăng

Giải cứu thành công 2 người bị mắc kẹt trong hố thang máy nhà dân

Khoảng 9h sáng ngày 21/4, bé Vũ Hải Đ. (4 tuổi, ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) đang cùng mẹ ở tầng 6 của tòa nhà thì bất ngờ dựa vào cửa thang máy bị hỏng và rơi vào hố thang. Bé rơi xuống tầng 4 thì mắc lại vào một cây đinh.

Nghe tiếng hô hoán của mẹ cháu bé, anh Ngô Trọng Đại (36 tuổi, quê ở Hưng Yên) ở cùng nhà đã chui vào hố thang để ứng cứu nhưng cũng bị mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn đến hiện trường tổ chức giải cứu.

Sau 20 phút triển khai, lực lượng cứu hộ đã đưa 2 người ra ngoài an toàn. May mắn, cả 2 nạn nhân chỉ bị xây xước nhẹ.

Xem thêm: Bình Phước: Nữ sinh lớp 9 mất tích bên bờ suối, nghi bị nước cuốn trôi

Cà Mau: Bắt giữ đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt hơn 50 tỷ đồng của người dân

Ngày 21/4, Công an tỉnh Cà Mau cho biết vừa thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam và khám xét chỗ ở đối với Trần Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ khóm 1, phường 6, TP Cà Mau) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

tin-nhanh-chieu-21-4-nu-sinh-vien-tu-vong-sau-tai-nan-nghi-do-truy-duoi-cuop-voh-1
Đối tượng Trần Đăng Khoa tại cơ quan điều tra (Ảnh: Nguyễn Hùng/TTO)

Theo điều tra, do muốn có nhiều tiền để tiêu xài, trả nợ, đóng tiền lãi ngân hàng… nên Khoa đã dùng thủ đoạn gian dối, đưa thông tin sai sự thật, sử dụng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không phải của mình bán cho người khác, thế chấp cho ngân hàng để lừa đảo, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng.

Tại cơ quan điều tra, Khoa khai nhận ngoài số tiền lừa đảo hơn 50 tỷ đồng của người dân, Khoa còn thế chấp tài sản của gia đình tại một số ngân hàng trên địa bàn tỉnh và nợ nhiều cá nhân khác khoảng 80 tỷ đồng.

Cơ quan công an kêu gọi những ai là bị hại của Khoa đến Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Cà Mau trình báo để được hướng dẫn xử lý theo quy định.

Xem thêm: Lời khai của nhóm giết người, cướp ma túy ở Củ Chi

Ngăn chặn hàng chục thiếu niên mang hung khí hẹn nhau “nói chuyện”

Ngày 21/4, Công an quận 4 (Tp.HCM) cho biết, đơn vị đã ngăn chặn kịp thời 2 nhóm thanh thiếu niên mang dao, ba chĩa, dao phóng lợn hẹn nhau hỗn chiến.

Thông tin ban đầu, ngày 18/4, Trần Hiểu Minh (SN 2006) cùng một số người bạn đá bóng với nhóm của Ba Chó. Trong lúc đá bóng, 2 bên xảy ra xô xát nhưng được người dân can ngăn nên 2 nhóm bỏ về.

Đến tối 20/4, Minh và Văn Ngọc Xuân Khoa (SN 2004) đi đổ xăng thì gặp 1 người trong nhóm của Ba Chó. Tại đây, 2 bên tiếp tục cãi vã và hẹn để “nói chuyện”.

Minh rủ thêm 20 người khác từ quận 8 qua hỗ trợ. Nhóm Ba Chó cũng kéo theo nhiều người, đồng thời chuẩn bị nhiều hung khí như dao, ba chĩa... để gặp nhóm của Minh.

Khi nhóm Ba Chó đang trên đường đến điểm hẹn thì bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 4 tuần tra phát hiện và truy đuổi. Sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế Đồng Trần Quốc Minh (SN 2006), Lương Văn Minh (SN 2005), Trần Nguyễn Ngọc Minh (SN 2004), Đặng Hoài Nam (SN 2005) và Trần Công Thái (SN 2002).

Hiện Công an đang lấy lời khai các đối tượng để xử lý theo quy định.