Tin nhanh sáng 27/5: Bị xe vượt đèn đỏ tông, thiếu tá cảnh sát giao thông nhập viện cấp cứu

(VOH) - Hai nam thanh niên Lê Phạm Hoàng Duy (20 tuổi, ở xã Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa) và Nguyễn Quang Minh (20 tuổi, ở xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã bị bắt giữ.

Hà Nội: 4 người trong 1 gia đình tử vong tại căn hộ chung cư

Tối 26/5, lãnh đạo phường Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc bốn người trong một gia đình tử vong ở một căn hộ chung cư.

Theo đó, vào khoảng 15h cùng ngày, do không liên lạc được nên người nhà của cư dân sống ở phòng 2805, tầng 28 đã đến quầy lễ tân thông báo và yêu cầu được giúp đỡ.

Nghi có sự cố xảy ra nên bộ phận lễ tân liên hệ với tổ trưởng dân phố và công an phường tiến hành mở cửa vào kiểm tra. Kết quả là phát hiện cả gia đình - gồm hai vợ chồng và hai con nhỏ - đã tử vong.

Tin nhanh sáng 27/5: 4 người trong 1 gia đình tử vong tại căn hộ chung cư 1
Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Tại hiện trường, anh N.H.H. (sinh năm 1979) - chủ nhà - chết ở phòng khách trong tư thế treo cổ. Chị V.T.L. (sinh năm 1979) - vợ anh H. - cùng bé N.V.H.C. (sinh năm 2006) và một cháu bé khoảng 5 tuổi (chưa đăng ký trên nhân khẩu tòa nhà) chết trong phòng ngủ.

Hiện, công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Xem thêm: Rơi thang máy nhà 7 tầng, 2 người tử vong

Bị xe vượt đèn đỏ tông, thiếu tá cảnh sát giao thông nhập viện cấp cứu

Khoảng 14h30 chiều 26/5, tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã ba cầu Lim thuộc địa bàn phường Phúc Thành.

Phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe mô tô chạy theo hướng Hà Nội - Thanh Hóa vượt đèn đỏ, thiếu tá Trịnh Đức Chung, cán bộ Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an thành phố Ninh Bình đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, hai đối tượng này không những không chấp hành mà còn lái xe bỏ chạy và đâm vào thiếu tá Trịnh Đức Chung khiến anh bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu.

Tin nhanh sáng 27/5: 4 người trong 1 gia đình tử vong tại căn hộ chung cư 2
Đại tá Phạm Văn Sơn, giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình, thăm hỏi thiếu tá Trịnh Đức Chung - Ảnh: TTO

Ngay sau đó, hai nam thanh niên Lê Phạm Hoàng Duy (20 tuổi, ở xã Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa) và Nguyễn Quang Minh (20 tuổi, ở xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã bị bắt giữ.

Bình Dương: Phát hiện thi thể phụ nữ phân hủy trong căn hộ chung cư

Ngày 26/5, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng lực lượng chức năng đang điều tra vụ một phụ nữ chết bất thường trong căn hộ tại chung cư khu dân cư Phú Hòa 1, phường Phú Hòa.

Tin nhanh sáng 27/5: 4 người trong 1 gia đình tử vong tại căn hộ chung cư 3
Công an phong tỏa trước căn hộ xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Theo đó, sau thời gian dài không liên lạc được, khoảng 19h30 ngày 26/5, người thân của bà D. đã đến căn hộ nơi nạn nhân cư trú. Tuy nhiên gọi mãi cũng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện nên người thân của bà D. trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi phá cửa căn hộ, nạn nhân được phát hiện ở trên ghế trong tình trạng không mặc áo, thi thể đã bị phân hủy.

Ngay sau đó, công an đã phong tỏa hiện trường, trích xuất camera và lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Xem thêm: Phát hiện thi thể em bé sơ sinh dưới kênh nước

Sau 3 ngày để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên bất ngờ trở về nhà

Ngày 26/5, gia đình cho biết, nam thanh niên tên H.A.T. (SN 2003, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) - người để lại thư tuyệt mệnh trên cầu - đã trở về nhà an toàn. Sự việc đã được trình báo với công an phường Phú Tài, TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) vào chiều cùng ngày.

Trước đó, rạng sáng 23/5, trên cầu Cà Ty, phường Phú Tài (TP Phan Thiết) một số người dân phát hiện có chiếc ba lô, đôi dép, nón bảo hiểm do ai đó để lại. Trong ba lô có vài bộ quần áo và 1 tấm ảnh gia đình ghi số điện thoại ở phía sau.

Nghi có người nhảy cầu nên người dân đã gọi đến số điện thoại sau bức hình đồng thời trình báo công an địa phương.

Tại nhà của T., người thân tìm được bức thư tuyệt mệnh với nội dung “luôn làm mẹ buồn” nên cũng cho rằng T. đã nhảy cầu tự tử.

Tin nhanh sáng 27/5: 4 người trong 1 gia đình tử vong tại căn hộ chung cư 4
Đồ vật T. bỏ lại trên cầu để tạo hiện trường giả khiến người nhà tưởng mình đã mất - Ảnh: SGGPO

Theo lời kể của T., sau khi thấy thông tin tuyển dụng phụ xe trên trên mạng xã hội Facebook, T. muốn đi làm mà không bị gia đình tìm kiếm. Vì vậy, khuya 22/5, thanh niên này đã tạo hiện trường tự tử giả bằng cách để lại các vật dụng kể trên.

Sau khi được xe bên tuyển dụng đón đến khu vực Mộc Bài, giáp ranh Campuchia, T. bị đưa qua bên kia biên giới làm bốc vác và bị đánh đập.

Khoảng 4h sáng 25/5, T. trốn thoát và được 1 người bản địa giúp đỡ về đến biên giới Tây Ninh vào chiều cùng ngày.

Rạng sáng 26/5, T. đón xe khách về tỉnh Lâm Đồng. Trưa cùng ngày, nam thanh niên được gia đình lên đón về nhà.

Xem thêm: Chồng giết con rồi tự tử vì mâu thuẫn với vợ

Hà Nội: Bé 3 tuổi tử vong thương tâm dưới bánh xe khách

Khoảng 18h05 ngày 26/5, tại khu vực cầu Trắng, quận Hà Đông (TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 cháu bé tử vong.

Tại thời điểm trên, một người phụ nữ đi xe đạp điện đón 2 con từ trường học về theo hướng từ quận Hà Đông - quận Thanh Xuân. Khi đến khu vực cầu Trắng thì va chạm với xe khách 29 chỗ.

Cú ngã khiến người phụ nữ và cháu bé ngồi sau văng ra ngoài, còn cháu bé khoảng 3 tuổi văng vào gầm xe và tử vong.

Sau va chạm, tài xế xe khách tiếp tục di chuyển cho đến khi người dân thông báo và chặn lại.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và điều tra vụ việc.