Tin nhanh trưa 13/3: Chưa rõ danh tính nam thanh niên tử vong ở ngã 6 Gò Vấp

(VOH) - Công an quận Gò Vấp nhận được tin báo phát hiện một nam thanh niên nằm bất động ngay giữa cầu vượt ngã 6 Gò Vấp và đã tử vong từ đêm.

TP.HCM: Điều tra nguyên nhân nam thanh niên tử vong trên cầu vượt ngã 6 Gò Vấp 

Sáng ngày 13/3, Công an quận Gò Vấp nhận được tin báo phát hiện một nam thanh niên nằm bất động ngay giữa cầu vượt ngã 6 Gò Vấp, đoạn từ đường Nguyễn Oanh chạy tới đường Nguyễn Kiệm. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tới hiện trường xác định thì thanh niên này đã tử vong. 

Theo quan sát, cách nạn nhân khoảng 20m có một chiếc xe nằm đổ xuống, chỉ trầy xước nhẹ, phần lan can của cầu thì có nhiều vết trầy. Bước đầu đánh giá vụ việc, các cán bộ Công an xác định có thể nạn nhân đã va xe vào lan can cầu dẫn tới bị té ngã, sau đó văng ra xa. Phần ngực và đầu đập vào thành cầu bằng sắt khiến anh bị thương nặng, dẫn tới tử vong. 

tin-nhanh-trua-13-3-chua-ro-danh-tinh-nam-thanh-nien-tu-vong-o-nga-6-go-vap-btv124-voh-0
Thi thể nam thanh niên được phát hiện trên cầu vượt ngã 6 Gò Vấp (Nguồn: Internet)

Thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác và hiện chưa thể xác định danh tính cũng như không thể thông báo với gia đình do trên người không có giấy tờ tùy thân. 

Xem thêm: Tin đời sống sáng 11-3: Nữ công nhân đâm chết người khi bị vây đánh tại Bình Phước

Thanh Hóa: Xông vào “náo loạn” gara ô tô, ra tay hành hung làm 3 người trọng thương

Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc gây rối và hành hung làm 3 người bị thương nặng xảy ra tại một gara ô tô ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa. Kết quả điều tra ban đầu là do mâu thuẫn làm ăn. 

Dựa trên hình ảnh từ camera an ninh của gara, trưa ngày xảy ra sự việc, có một nhóm đối tượng gồm khoảng 10 người, cầm theo tuýp sắt đi vào xông đánh anh N.C.Q (chủ gara), cùng 2 thợ khác vào can ngăn là N.C.L và N.V.C. Nhóm “hung thủ” này tấn công tới khi có người nằm gục xuống sàn thì mới rời khỏi. 

Nguồn video: TTO

Hiện 3 nạn nhân được chẩn đoán đa chấn thương và đang theo dõi tại bệnh viện. Lực lượng chức năng sẽ tiếp tục điều tra, truy xét rõ vụ việc hình sự nghiêm trọng này. 

Xem thêm: Tin Đời sống sáng 12-3: Bắt nóng cặp đôi ‘rủ nhau’ cướp giật dây chuyền ở TPHCM

Đà Lạt: Quán Karaoke khai trương ngay mùa dịch, “nam thanh nữ tú” rủ nhau tới “bay lắc” xuyên đêm 

Mới đây, tại 1 quán Karaoke vừa mới khai trương nằm ở hẻm Trần phú, phường 3, TP Đà Lạt, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Đội Cảnh sát Hình sự Công An TP Đà Lạt đã phát hiện một nhóm nam nữ thành niên sử dụng “chất cấm”. 

Theo thông tin ban đầu, nhóm này gồm có 15 người, tụ tập nhau tại quán Karaoke từ đêm 12/3. Các đối tượng có hộ khẩu thường trú ở TP Đà Lạt, huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) và một số ở tỉnh Phú Yên, tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, lực lượng chức năng cho biết người trẻ nhất trong nhóm chỉ mới 19 tuổi. 

tin-nhanh-trua-13-3-chua-ro-danh-tinh-nam-thanh-nien-tu-vong-o-nga-6-go-vap-btv124-voh-1
Nam nữ thanh niên tụ tập tại quán Karaoke dùng chất cấm (Nguồn: TTO)

Khi tới kiểm tra tại chỗ, các cán bộ Công an phát hiện trong phòng hát có một đĩa sứ chứa ít tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Sau đó, nhóm thanh niên này cũng khai nhận đó là ketamine - một loại ma túy tổng hợp.

Bên cạnh đó, lực lượng Công an còn thu giữ 1 cây mã tấu được giấu trong ngăn bàn ở quầy tiếp tân. 

Đà Nẵng: Bán kit xét nghiệm Covid-19 giá rẻ, lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Ngày 13/3, thông báo từ Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, hiện cơ quan chức năng đang khởi tố và thực hiện lệnh bắt giam Đặng Đức Trọng (trú TP Hà Nội) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Vào đầu tháng 2/2022, Trọng đã lập một tài khoản mạng xã hội có tên “Chuyên hàng Trung Quốc” để đăng thông tin “ma” rằng bán kit xét nghiệm Covid-19 giá rẻ. Lúc này do có nhu cầu mua gần 3.000 bộ xét nghiệm, một phụ nữ trú tại phường Thanh Khê Tây đã liên lạc Trọng đặt mua và chuyển gần 150 triệu đồng song Trọng lại “biệt vô âm tín”. 

tin-nhanh-trua-13-3-chua-ro-danh-tinh-nam-thanh-nien-tu-vong-o-nga-6-go-vap-btv124-voh-2
Trọng đã thừa nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản (Nguồn: TTO)

Sau khi cơ quan cảnh sát vào cuộc xác minh, triệu tập Trọng lên điều tra thì đối tượng đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình, vì nợ nần và thiếu tiền tiêu xài nên đã “làm liều”. Trọng hoàn toàn không có hàng, chỉ dùng hình ảnh “ảo” để tìm kiếm đối tượng lừa tiền. 

Được biết, Trọng cũng đã lừa 1 nạn nhân ở Hà Nội với số tiền hơn 100 triệu đồng.  

Xem thêm: Bắt vụ vận chuyển gần 6.000 bộ xét nghiệm Covid-19 không rõ nguồn gốc

Phụ huynh ở nhiều tỉnh thành miền Tây lo “sốt vó” vì gia tăng số ca F0 trẻ em 

Để thích ứng với dịch Covid-19 và sớm tiến tới cuộc sống bình thường mới, hầu hết các trường học thuộc các tỉnh học miền Tây đã cho phép trẻ đến lớp học trực tiếp kể từ sau kì nghỉ Tết Nguyên đán. 

Dù vậy, trên thực tế, nhiều phụ huynh không mấy “mặn mà” với việc cho trẻ trở lại trường lớp bởi lo ngại nguy cơ nhiễm bệnh và ảnh hưởng của Covid-19 với sức khỏe con. 

Thế nhưng, theo thông tin từ ngành Y tế tại những địa phương này, trẻ em F0 đều có triệu chứng nhẹ và ít để lại di chứng như người lớn. Đối với các trường hợp dương tính ít triệu chứng hoặc không có triệu chứng, các bác sĩ sẽ tư vấn và yêu cầu gia đình ký cam kết cho bé về điều trị tại nhà. 

Cụ thể, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh An Giang thông báo, từ ngày đầu tiên học trực tiếp (14/2) tới nay, tỉnh ghi nhận 34 trẻ bị nhiễm. Còn tại Đồng Tháp, sau 42 ngày trở lại trường, số học sinh F0 là 538 ca. Song trong đợt bùng phát mới này không ghi nhận trường hợp trẻ nào khó thở, phải thở oxy hay chuyển nặng.