Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

VWS đồng hành trao quà Tết cho 400 nữ công nhân vệ sinh môi trường

(VOH) - 400 phần quà Tết vừa được trao cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường đô thị ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Ngày 10/1, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TPHCM, Hội LHPN TPHCM phối hợp cùng Hội Lương thực thực phẩm TPHCM, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) và các doanh nghiệp tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình”.

400 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng được Ban tổ chức trao cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường đô thị ở các quận, huyện trên địa bàn thành phố, trong đó, công ty VWS hỗ trợ 100 triệu đồng.

Chị Lê Thị Hằng, làm việc tại Công TNHH MTV Dịch vụ công ích quận 9 với thâm niên gần 10 năm xúc động khi 2 năm liền đều được nhận những phần quà ý nghĩa dịp năm mới. Chị tâm sự: Công việc vất vả, nguy hại, thu nhập lại không bao nhiêu nên những phần quà Tết này có ý nghĩa rất lớn. Đó không chỉ là sự quan tâm, hỗ trợ của các ban ngành, doanh nghiệp mà còn thể hiện sự trân trọng, ghi nhận những đóng góp thầm lặng của chúng tôi đối với thành phố.

VWS đồng hành trao quà Tết cho 400 nữ công nhân vệ sinh môi trường
Ông Nguyễn Hồ Hải gửi lời cám ơn đến tất cả các lực lượng đã chung tay, góp sức cùng thành phố phát triển. (Ảnh: SN)

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải ghi nhận, gửi lời cám ơn đến tất cả các lực lượng, từ doanh nhân đến nhân dân và các chị em phụ nữ đã chung tay, góp sức cùng thành phố phát triển.

Ông Nguyễn Hồ Hải cho biết thêm: “Trong năm 2022, Thành phố có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên với sự chung sức đồng lòng, hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhân dân, thành phố đã có sự bứt phá, dịch bệnh cơ bản được kiểm soát; kinh tế tăng trưởng hơn 9%; thu ngân sách vượt kế hoạch. Đó là những động lực rất lớn để thành phố bước vào năm mới”.

Bà Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM cho biết, hàng năm, Hội LHPN TP đều tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà đến chị em công nhân tham gia công việc làm sạch đường phố, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải khu dân cư. Qua đó truyền thông để cộng đồng hiểu và quan tâm hơn đến công việc thầm lặng mà cao cả của công nhân môi trường đô thị.

Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM trân trọng cảm ơn lãnh đạo thành phố, các hiệp hội, doanh nghiệp đã đồng hành, chung tay hỗ trợ để các chị em công nhân vệ sinh môi trường đô thị có một mùa Xuân vui tươi, ấm áp.

VWS đồng hành trao quà Tết cho 400 nữ công nhân vệ sinh môi trường
Bà Huỳnh Thị Lan Phương trao tặng quà cho nữ công nhân. (Ảnh: SN)

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty VWS cho biết: “Trong điều kiện hiện nay, cuộc sống của công nhân còn nhiều khó khăn nhưng các nữ công nhân vẫn nỗ lực để vượt khó và tham gia lao động tốt, chăm lo cho gia đình. Các nữ công nhân cũng đóng góp công sức của mình vào sự xây dựng phát triển của TPHCM. Công ty VWS muốn góp sức hỗ trợ, phần nào giúp các chị em công nhân vệ sinh môi trường đô thị có thêm những phần quà Tết để cùng vui vầy, sum họp bên gia đình”.

Hàng năm, Công ty VWS luôn dành hàng tỷ đồng để chăm lo đời sống, sức khỏe cho những gia đình khó khăn ở TPHCM như khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, khó khăn.