Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji ngã gục tại buổi họp báo do kiệt sức

HÀN QUỐC - Vận động viên bắn súng ngắn giành huy chương Bạc Olympic người Hàn Quốc Kim Ye-ji đã ngã gục tại một cuộc họp báo vào ngày 9/8, dường như do căng thẳng và kiệt sức.

Vận động viên bắn súng ngắn giành huy chương Bạc Olympic người Hàn Quốc Kim Ye-ji là người có phong thái và ngoại hình điềm tĩnh khi thi đấu tại Olympic Paris, khiến cô trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Khi xạ thủ Kim đang phát biểu tại sự kiện ở Imsil, một quận ở phía nam Hàn Quốc, thì cô ngã quỵ, một viên chức quận cho biết qua điện thoại.

Ông cho biết, cô Kim đã tỉnh lại và được đưa đến bệnh viện. Cô Kim sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi cho đến khi bình phục hoàn toàn, đồng thời nói thêm rằng có khả năng cô bị kiệt sức sau khi tham gia Olympic Paris 2024.

xa-thu-han-quoc-090824-1
Xạ thủ Kim Ye-ji được đưa ngay tới bệnh viện sau khi ngã gục trong cuộc họp báo - Ảnh chụp màn hình
xa-thu-han-quoc-090824
Xạ thủ súng lục người Hàn Quốc Kim Ye-ji - Ảnh: Reuters

Xạ thủ Kim Ye-ji, người giành huy chương Bạc ở nội dung súng ngắn hơi 10 mét, đã trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ cặp kính hiện đại mà cô đeo để tăng độ chính xác và phong cách cá tính giúp cô được người dân quê nhà đặt cho biệt danh "sát thủ tươi cười".

Vào ngày 7/8, cô Kim đã gửi lời cảm ơn Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk vì đã giúp cô nổi tiếng sau khi ông đăng trên mạng xã hội X của mình rằng, cô "nên được chọn đóng trong một bộ phim hành động. Không cần diễn xuất!".