Doanh nghiệp lữ hành tung tour khuyến mãi đón đầu du lịch hè bùng nổ

(VOH) - Sau 2 năm bị tác động của dịch Covid-19, Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18/2022 đã diễn ra trực tiếp tại Công viên Lê Văn Tám, quận 1, TPHCM.

Phải đến 19 giờ ngày 14/5 lễ khai mạc chính thức diễn ra, song các chương trình khuyến mãi đã được các Công ty du lịch lữ hành tưng bừng tung ra từ trước đó.

Hoạt động sớm nhất được xem là mở màn tại Ngày hội du lịch TPHCM lần này là chương trình họp báo Khuyến mại Hè 2022 của du lịch Vietravel với thông điệp “Khuyến mại Mùa Vàng - Hè ngàn trải nghiệm” diễn ra từ 15/5 – 15/8/2022 với tổng giá trị ưu đãi lên đến 10 tỷ đồng. 

Doanh nghiệp lữ hành tung tour khuyến mãi đón đầu du lịch hè bùng nổ 1
Khách tham quan tham gia rút thăm trúng các tour 0 đồng tại ngày hội và những phần quà may mắn.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Tổng Giám đốc Vietravel cho hay, Ngày hội du lịch TPHCM chính là dịp để công ty giới thiệu đến với du khách những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn nhất trong dịp hè sắp tới. Cụ thể, đối với nhóm từ 4 - 6 khách khi mua các tour trực tiếp trong và ngoài nước sẽ nhận mức ưu đãi giảm giá lên tới 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi mua tour trong khoảng thời gian từ 18/5 - 30/6/2022, du khách sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất. 

Còn với Lữ hành Fiditour – Vietluxtour, ông Trần Thế Dũng, Tổng giám đốc Lữ hành Fiditour – Vietluxtour chia sẻ: “Ngày hội du lịch năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt. Chương trình không chỉ là sự kiện quảng bá thương hiệu du lịch TPHCM sau dịch, mà còn khởi đầu cho chặng phục hồi quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch domestic, outbound và inbound.

Đồng thời, cũng là cơ hội để du khách có thể mua các sản phẩm du lịch chất lượng, giá tốt. Vì vậy, công ty đã chuẩn bị nhiều sản phẩm và các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng để tận dụng tối đa cơ hội quảng bá, kích cầu quy mô của du lịch TPHCM lần này.”

Tuỳ tuyến điểm, Lữ hành Fiditour – Vietluxtour cho biết sẽ dành ưu đãi giảm giá mua sớm, mua nhóm từ 10-15% cho du khách đặt dịch vụ trực tiếp tại hội chợ hoặc online tại website của công ty này trong thời gian diễn ra chương trình; Giảm đặc biệt từ 500.000 – 1.000.000đồng/khách mua tour nước ngoài Maldives, Châu Âu, Singapore, Thái Lan…

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, phụ trách truyền thông Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, tham gia Ngày hội lần này, đơn vị sẽ tung ra 120 sản phẩm du lịch, khởi hành trong mùa Hè từ tháng 5 đến tháng 9/2022, đáp ứng hơn 25.000 vé tour.

Công ty này sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt, giảm đến 20 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 400.000 đồng/khách tour trong nước và nhiều chương trình rút thăm trúng Vàng PNJ, giỏ quà cao cấp, bộ sưu tập nước hoa, vali, balo du lịch cao cấp với tổng cộng 3.000 phần quà. 

Theo bà Trà, với sự kiện Ngày hội du lịch TPHCM 2022, Lữ hành Saigontourist xem đây là điều kiện để kích cầu mạnh mẽ hoạt động du lịch trong nước và du lịch nước ngoài cho mùa cao điểm Hè năm nay. Công ty cũng tung ra nhiều hành trình trọn gói đường bay, khám phá Việt Nam tươi đẹp với ưu đãi hấp dẫn giá từ 3,079 triệu đồng/khách với hơn 35 điểm đến du lịch trên cả nước, trong đó nổi bật nhất với tour Côn Đảo giá từ 5,7 triệu đồng, chùm tour đường bộ khuyến mãi giá chỉ từ 779.000 đồng tại các điểm đến như: Củ Chi - Đất Thép Thành Đồng; Long An - Cánh Đồng Bất Tận; Cần Giờ - KDL Sinh Thái Vàm Sát; Nam Cát Tiên - KDL Suối Mơ; Phan Thiết Hòn Rơm - Mũi Né - Làng chài xưa.

Không chỉ có các thương hiệu du lịch lớn nắm vai trò chi phối thị trường, nhiều doanh nghiệp du lịch lữ hành nhỏ và vừa cũng tham gia ngày hội du lịch với các chương trình giảm giá sâu từ 10 - 30% giá tour; các khách sạn tại TPHCM và một số resort cũng tìm kiếm khách hàng thông các voucher giảm giá áp dụng cho du khách tham quan, mua dịch vụ tại Ngày hội; một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietravel Airlines cũng triển khai các chương trình rút thăm trúng thưởng may mắn với nhiều cặp vé máy bay miễn phí, các quà tặng du lịch hấp dẫn.

Ngày hội du lịch TPHCM lần thứ 18/2022 sẽ kéo dài đến hết ngày 17/5/2022.