Khách sạn hạng sang trên đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam lên báo nước ngoài

(VOH) - Chuyên trang du lịch của CNN vừa giới thiệu về khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam trên đỉnh tòa nhà Landmark 81 (TPHCM).

Khách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection nằm bên trong tòa nhà Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 461 mét và nhìn ra sông Sài Gòn.

Khách sạn có 223 phòng ở và suites chiếm 34 tầng của tòa nhà. Sang trọng nhất là căn hộ áp mái trên tầng 68, được giới thiệu là phòng sang trọng nhất và cao nhất ở Việt Nam.

khách sạn, landmark 81
Trong tòa nhà Landmark 81 giờ có khách sạn cao nhất Việt Nam - Ảnh: Suteera Chalermkarnchana/CNN

CNN đánh giá, tầm nhìn cao ngất trời là một điểm thu hút lớn của căn hộ này. Căn hộ với diện tích rộng 488 m2, có hai phòng tắm lát đá cẩm thạch, phòng ngủ cho tối đa 5 người cũng như đầu bếp riêng và chuyên gia pha chế theo yêu cầu.

Mỗi phòng đơn đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn để cho phép tận hưởng tối đa khung cảnh xung quanh.

khách sạn, landmark 81
Bể bơi vô cực tại Autograph Collection - Ảnh: Suteera Chalermkarnchana/CNN

Trong khi đó, nhà hàng Oriental Pearl của khách sạn phục vụ món phở - món ăn nổi tiếng nhất của đất nước – nhưng được chế biến cao cấp hơn bằng việc sử dụng thịt bò wagyu (Nhật Bản).

Tại quán cà phê có tên The Cloud phục vụ món cà phê truyền thống và sôcôla sản xuất tại Việt Nam.

khách sạn, landmark 81
Vinpearl Landmark 81 tọa lạc bên sông Sài Gòn -  Ảnh: Suteera Chalermkarnchana/CNN

Landmark 81 - ngoài các tầng dành cho khách sạn cao cấp còn có sự kết hợp giữa nhà ở tư nhân và các điểm tham quan công cộng. Du khách có thể tham quan sân trượt băng, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em và trung tâm mua sắm, tham quan đài quan sát ở tầng 81.