Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Qatar mở tour du lịch 5 sân vận động World Cup 2022 cho hành khách quá cảnh

(VOH) - Discover Qatar (DQ) vừa ra mắt chuỗi tham quan quá cảnh mới nhằm làm nổi bật vị thế của Qatar sau thành công của World Cup 2022.

Cụ thể, hành khách quá cảnh có thể bắt đầu hành trình trải nghiệm lại FIFA World Cup 2022 trong chuyến tham quan độc quyền đưa khách du lịch qua các sân vận động hiện đại hàng đầu của Qatar. 

Chuyến tham quan bao gồm: thăm bên ngoài năm sân vận động của FIFA World Cup 2022 là Al Thumama, Education City, Khalifa International, Lusail Iconic và Sân vận động 974 (trước khi bị tháo dỡ). 

sân vận động world cup 2022
Du khách quá cảnh tại sân bay Quốc tế Hamad của Qatar có thể trải nghiệm tour 5 sân vận động hiện đại của quốc gia này (Ảnh: The Peninsula Qatar)

Đọc thêm: Qatar gia hạn hiệu lực của Thẻ Hayya cho du khách đến tháng 1/2024

Các chuyến tham quan có hướng dẫn viên mang đến trải nghiệm độc đáo cho hành khách khám phá các kỳ quan kiến ​​trúc của Qatar, thể hiện văn hóa, di sản và lịch sử của đất nước trong sự kiện thể thao uy tín nhất thế giới.

Giám đốc điều hành Tập đoàn Qatar Airways, HE Akbar Al Baker cho biết: “Chúng tôi rất vui khi giúp hành khách quá cảnh duy trì lối sống năng động thông qua các buổi mô phỏng thể thao do Discover Qatar cung cấp. Những người đam mê thể thao cũng có thể hồi tưởng lại sự phấn khích của Giải vô địch bóng đá thế giới Qatar 2022 bằng cách ghé thăm các sân vận động mang tính biểu tượng của Qatar”.

Chuyến tham quan Khám phá các Sân vận động World Cup của Qatar có thể được đặt trực tuyến tối đa 48 giờ trước khi đến Doha hoặc đặt tại ki-ốt Du lịch Qatar/Khám phá Qatar trong Trung tâm Thương mại Miễn thuế khi đến Sân bay Quốc tế Hamad. 

Chuyến tham quan có giá 42 USD/người lớn, 21 USD/trẻ em dưới 12 tuổi và miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi.

Đối với những hành khách quá cảnh từ 4 tiếng trở lên - có thể trải nghiệm 2 giờ chơi bóng tại sân bóng quần (hay squash) của Khách sạn Sân bay Oryx nằm trong Sân bay Quốc tế Hamad… 

Những người yêu thích chơi golf có thể tận hưởng chuyến tham quan chơi golf theo yêu cầu trực quan tuyệt đẹp trong khi chờ chuyến bay nối chuyến tiếp theo tại Sân bay Quốc tế Hamad và trải nghiệm độ chính xác và chân thực cao tại thiết bị mô phỏng chơi golf hiện đại tại Khách sạn Sân bay Oryx.