Chờ...

0 bàn thắng, 0 kiến tạo và 0 cú sút: Có một Phil Foden trở nên tầm thường tại tuyển Anh

VOH - Phil Foden có trận đấu không như ý muốn trong ngày tuyển Anh ra quân tại EURO 2024.

Được đánh giá cao hơn nhờ vào đội hình chất lượng, song tuyển Anh với những Harry Kane, Bukayo Saka hay Jude Bellingham lại không thể tạo ra thế trận đúng vị thế của mình. 

Tam Sư theo đó vất vả giành lấy chiến thắng 1-0 trước Serbia. Tuy nhiên, điều này khó lòng khiến NHM tuyển Anh cảm thấy hài lòng. 

0-ban-thang-0-kien-tao-va-0-cu-sut-co-mot-phil-foden-tro-nen-tam-thuong-tai-tuyen-anh 1
Foden chơi dưới kỳ vọng - Ảnh: Internet

Cũng góp mặt nhưng không để lại được nhiều ấn tượng ở trận này là tiền vệ Phil Foden. Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 xuất phát bên hành lang cánh trái Tam Sư nhưng thi đấu phập phù thiếu sức sống. 

Trong suốt 90 phút góp mặt trên sân, Phil Foden không có nổi 1 tình huống rê bóng qua người thành công, thứ vốn luôn là điểm mạnh của trụ cột Man City. 

0-ban-thang-0-kien-tao-va-0-cu-sut-co-mot-phil-foden-tro-nen-tam-thuong-tai-tuyen-anh 12
Sao Man City bị hạn chế không gian hoạt động tại tuyển Anh - Ảnh: Internet

Thống kê từ Opta chỉ ra thêm, tiền vệ sinh năm 2000 còn không thực hiển nổi 1 cú sút cả trận, đem về 0 bàn thắng lẫn kiến tạo. Rõ ràng hình ảnh Phil Foden tại man City và tuyển Anh đang hoàn toàn trái ngược. 

Nếu tại The Citizens, CĐV luôn được chứng kiến một Phil Foden bùng nổ và thực hiện vô số các pha bóng thần kỳ thì giờ đây sao tuyển Anh lại đang thể hiện dưới mức kỳ vọng. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày