Chờ...

Chuyển động EURO 19/6: Arda Guler vượt mặt Ronaldo | Signal Iduna Park "học đòi" Old Trafford

VOH - Sao mai 2004 đã có màn trình diễn chói sáng giúp Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng mở màn. SVĐ tổ chức EURO tái hiện "thác nước" kinh điển của Old Trafford.

Arda Guler vượt mặt Ronaldo sau 20 năm

guler

Với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 trong trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia, ngôi sao trẻ Arda Guler đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại đấu trường EURO ngay trong trận ra mắt, khi mới 19 tuổi 114 ngày.

Cái tên gần nhất lập được kỳ tích này chính là Cristiano Ronaldo, khi anh ghi bàn vào lưới Hi Lạp ở trận khai mạc EURO 2004, cách đây đúng 20 năm. Khi đó, Ronaldo 19 tuổi 128 ngày.

Kroos gặp chấn thương

kroos

Tuyển Đức mới đây đã đón nhận một thông tin không vui đến từ thủ lĩnh hàng tiền vệ của họ. Chia sẻ với truyền thông Đức, Toni Kroos tiết lộ anh đã gặp phải một vài cơn đau trong lúc luyện tập, và những vết đau này đủ nghiêm trọng để khiến "băng giãn cơ không có tác dụng gì với chúng".

Tiền vệ sinh năm 1990 cho biết anh đang phải sử dụng tới thuốc giảm đau để tiếp tục thi đấu, và sẽ tiến hành điều trị dứt điểm sau khi chiến dịch EURO 2024 của tuyển Đức khép lại.

SVĐ cuồng nhiệt nhất châu Âu tái hiện cảnh "dột nước" ở Old Trafford

euro-2024

Cũng trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Georgia trên SVĐ Signal Iduna Park (Westfalenstadion), một cơn bão mạnh và bất ngờ đã ập đến khu vực này và gây mưa lớn.

Sự cố tự nhiên đã khiến SVĐ của CLB Dortmund bị dột nước nghiêm trọng, và nước mưa từ mái sân đã chảy xối xả xuống các khán đài. Một hình ảnh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi liên tưởng tới cảnh tượng dột nát tại Old Trafford từng được lan truyền cách đây không lâu.

Việc phải di dời các khu vực khán đài cũng gây ra một số cuộc ẩu đả giữa các nhóm CĐV, tạo nên khung cảnh hỗn loạn trong trận đấu.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày