Chờ...

Đội hình dự kiến Bỉ vs Romania: "Trảm" Doku | Tăng sức sáng tạo tuyến giữa

VOH - Mắc sai lầm nghiêm trọng, Jeremy Doku đối diện nguy cơ bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát tuyển Bỉ chạm trán đối thủ Romania.

Jeremy Doku là một trong những cái tên gây thất vọng nhất ở trận thua sốc của đội tuyển Bỉ ngày ra quân. Ngòi nổ Man City mắc sai lầm không thể cứu vãn, khiến "Quỷ đỏ châu Âu" hứng chịu thất bại đau đớn.

HLV Domenico Tedesco đã kiên nhẫn giữ Doku trên sân đến tận phút 84. Tuy nhiên, ngôi sao "Cityzens" vẫn không thể lập công chuộc lỗi và nhiều khả năng sẽ đánh mất suất đá chính ở màn đọ sức Romania.

doku-euro
Đội hình dự kiến Bỉ. Ảnh: Internet

Thay thế Doku có thể là Loic Openda. Chủ nhân 28 bàn thắng cho RB Leipzig mùa trước đã kiến tạo cho Romelu Lukaku dứt điểm tung lưới Romania khi vào sân từ băng ghế dự bị. Đáng tiếc bàn thắng lại không được công nhận vì lỗi chạm tay vào bóng.

Tedesco có lẽ cũng cần điều chỉnh nhân sự tuyến giữa, khi bộ đôi Amadou Onana - Orel Mangala có thừa cơ bắp nhưng thiếu sức sáng tạo. Tiền vệ Aston Villa, Youri Tielemans là phương án có thể được thuyền trưởng tuyển Bỉ cân nhắc.

Chuyển sang hàng phòng ngự, tình hình hồi phục chấn thương của Axel Witsel diễn biến tích cực và cầu thủ Atletico Madrid có thể tái xuất bắt cặp cùng Wout Faes.

Trong khi đó, HLV Edward Iordanescu không có nhiều lý do để thay đổi đội hình xuất phát Romania. 11 cái tên ra sân từ đầu chạm trán Ukraine đã thi đấu quả cảm và mang đến khởi đầu ấn tượng cho đoàn quân áo vàng.

romania-bi
Đội hình dự kiến Romania. Ảnh: Internet

Cuộc đụng độ giữa Romania với Bỉ sẽ diễn ra tại RheinEnergieStadion, vào lúc 02h00 ngày 23/6.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày