Chờ...

Tuyển Đức đóng cửa rèn quân, dùng mọi cách chặn "gián điệp" của Tây Ban Nha

VOH - HLV Julian Nagelsmann nghiêm túc chuẩn bị cho vòng Tứ kết EURO 2024 và quyết tâm không làm lộ chiến thuật của tuyển Đức.

Tờ Bild khẳng định, ban huấn luyện tuyển Đức đã áp dụng những biện pháp nghiêm ngặt nhất để đề phòng “gián điệp” từ tuyển Tây Ban Nha trong buổi tập chuẩn bị cho trận Tứ kết EURO 2024. Theo đó, HLV Julian Nagelsmann cho bố trí hàng rào xung quanh sân tập tại Bavaria, đồng thời cảnh sát luôn đi tuần tra bằng ngựa.

nagel
HLV Nagelsmann thổi luồng gió mới vào tinh thần của tuyển Đức - Ảnh: Internet

Một số nhân viên bật nhạc thật lớn để không ai có thể nghe những gì huấn luyện viên tuyển Đức chỉ đạo. Các bài hát huyền thoại của Đức như Benjamin Blumchen hay Cheri Cheri Lady được sử dụng thường xuyên. 

Hai phóng viên Bild thử tiếp cận buổi tập tuyển Đức, tuy nhiên bị theo sát bởi lực lượng an ninh. Những động thái trên cho thấy, HLV Julian Nagelsmann quyết không để Die Mannschaft bị “lộ bài” trước trận Tứ kết gặp Tây Ban Nha.

Tuyển Đức đập tan hoài nghi bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước tuyển Đan Mạch tại vòng 16 đội EURO 2024. Những ngôi sao được kỳ vọng như Jamal Musiala hay Kai Havertz tiếp tục nổ súng. Thậm chí, đội chủ nhà còn đón tin vui từ trụ cột nơi hàng phòng ngự.

kai1
Havertz cùng các đồng đội đang tràn đầy tự tin - Ảnh: Internet

Sau khi thụ án treo giò ở trận gặp tuyển Đan Mạch, trung vệ Jonathan Tah sẵn sàng trở lại đá cặp cùng Antonio Rudiger. Tuyến giữa tuyển Đức không có nhiều thay đổi khi cả Toni Kroos, Robert Andrich và Ilkay Gundogan đều hoàn toàn lành lặn.

Tuyển Tây Ban Nha lên dây cót tinh thần bằng các phát biểu tự tin nhằm vào Toni Kroos. Lần lượt Joselu, Pedri hay Dani Olmo đều kỳ vọng màn đọ sức sắp tới sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tiền vệ 34 tuổi. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày