Chờ...

1 kiến tạo, 3 key passes: Cựu sao MU “nhảy múa” trước hàng phòng ngự Thổ Nhĩ Kỳ

VOH - Cựu sao MU, Memphis Depay có ngày thi đấu ấn tượng giúp tuyển Hà Lan đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng Tứ kết EURO 2024.

Tuyển Hà Lan vừa có trận thắng kịch tính trước Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng Tứ kết EURO 2024. Dù nhận bàn thua từ sớm, song "cơn lốc màu da cam"  vẫn biết cách vực dậy tinh thần và lội ngược dòng trong hiệp 2. 

Trong ngày Cody Gakpo bị phong tỏa chặt chẽ, ngôi sao được chờ đợi tỏa sáng là Memphis Depay đã biết cách tỏa sáng đúng lúc. Cựu sao MU là một trong những ngôi sao chơi hay nhất trận Tứ kết rạng sáng nay. 

1-kien-tao-3-key-passes-cuu-sao-mu-nhay-mua-truoc-hang-phong-ngu-tho-nhi-ky 1
Depay có trận đấu hay nhất từ đầu EURO - Ảnh: Internet

Bất chấp vẫn chưa thể ghi bàn cho ĐTQG từ đầu giải đến nay, song Depay vẫn luôn được HLV Ronald Koeman giao trọng trách lĩnh xướng hàng công ĐTQG. 

Theo thống kê từ Whoscores, Depay có 3 tình huống rê bóng qua người, thực hiện 4 cú dứt điểm nguy hiểm, 1 tắc bóng, 3 key passes và 1 kiến tạo. 

1-kien-tao-3-key-passes-cuu-sao-mu-nhay-mua-truoc-hang-phong-ngu-tho-nhi-ky 12
Cựu sao MU thi đấu nỗ lực - Ảnh: Internet

Chính Depay là người có pha treo bóng chính xác giúp đội nhà ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng ở những phút cuối hiệp 2. Không quá khi nói Depay đã một tay níu lại chiến thắng cho đội nhà. 

Bước vào vòng Bán kết gặp tuyển Anh, CĐV tuyển Hà Lan vẫn sẽ cần Depay duy trì phong độ chói sáng như trên. Rõ ràng trước một hàng thủ được tổ chức bài bản như Tam Sư, sự khéo léo lẫn kỹ thuật của Depay ít nhiều giúp ích ĐTQG. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày