Chờ...

Bi kịch phút bù giờ cuối cùng, sao MU đầu tiên cay đắng chia tay EURO 2024

VOH - Thất bại đau đớn của đội tuyển Scotland sớm đặt dấu chấm hết lên VCK EURO đầu tiên trong sự nghiệp Scott McTominay.

Trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A VCK EURO 2024, đội tuyển Scotland chạm trán đối thủ Hungary. Vượt trội về thời lượng kiểm soát nhưng tấn công bế tắc, thầy trò HLV Steve Clarke phải nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Kevin Csoboth đã ghi bàn duy nhất định đoạt chiến thắng cho Hungary. Scotland bị loại và Scott McTominay trở thành thành viên MU đầu tiên phải ngậm ngùi chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

mctominay-euro
Hành trình trên đất Đức khép lại đối với McTominay. Ảnh: Internet

Ở trận thua rạng sáng nay, McTominay được ông thầy Clarke giữ trên sân cả trận. Tiền vệ 27 tuổi không có màn trình diễn như ý với chỉ 34 lần chạm bóng, ít nhất trong số các cầu thủ thi đấu 90 phút.

McTominay đã chơi trọn vẹn cả ba trận đấu vòng bảng của Scotland. Dấu ấn lớn nhất mà ngôi sao "Quỷ đỏ" tạo ra là bàn mở tỷ số tung lưới Thuỵ Sĩ ở lượt trận thứ hai. Đáng tiếc đóng góp của anh không đủ cho đội tuyển quê hương níu giữ hy vọng vào vòng 1/8.

mctominay-mu
Scotland của McTominay sớm dừng bước. Ảnh: Internet

Nguyên nhân trận đấu giữa Scotland với Hungary có đến 10 phút bù giờ là vì chấn thương nghiêm trọng của Barnabas Varga. Tiền đạo Hungary bất tỉnh sau pha va chạm mạnh và phải nhập viện khẩn cấp, nhưng may mắn hiện tại đã vượt qua cơn nguy kịch.

Banner-EURO-VOH
KĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày