Chờ...

Cole Palmer tỏa sáng, CĐV khẩn cầu Southgate: “Hãy để cậu ấy ra sân ở trận Chung kết EURO”

VOH - CĐV kỳ vọng Cole Palmer sẽ được HLV Gareth Southgate cho một suất đá chính tại Chung kết EURO 2024 gặp tuyển Tây Ban Nha.

Đội tuyển Anh đã có năm 2 thứ liên tiếp lọt vào trận Chung kết EURO. Trước đó, Tam Sư từng sở hữu cơ hội đăng quang trên quê nhà song lại nhận thất bại đau đớn trên chấm phạt đền với tuyển Ý. 

Do đó đây gần như là cơ hội cuối để thầy trò Southgate tìm thấy vinh quang. Đối thủ của tuyển Anh trong trận Chung kết EURO 2024 là Tây Ban Nha, những người đã quật ngã Đức và Pháp tại vòng Knock out.

cole-palmer-toa-sang-cdv-khan-cau-southgate-hay-de-cau-ay-ra-san-o-tran-chung-ket-euro 1
Cole Palmer luôn biết cách ghi dấu ấn khi được trao cơ hội - Ảnh: Internet

Đứng trước một tuyển Tây Ban Nha hùng mạnh, NHM Tam Sư rõ ràng có quyền lo lắng. Một số CĐV cho rằng HLV Southgate nên tính toán kỹ lưỡng về nhân sự cho trận đấu này. 

Cái tên Cole Palmer rõ ràng được lòng rất nhiều NHM tuyển Anh. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea chính là người có pha kiến tạo giúp Ollie Watkins ghi bàn thắng quyết định trước Hà Lan. 

cole-palmer-toa-sang-cdv-khan-cau-southgate-hay-de-cau-ay-ra-san-o-tran-chung-ket-euro 12
Palmer có pha kiến tạo cho Watkins lập công - Ảnh: Internet

Dù vào sân được 10 phút, song tiền vệ này vẫn để lại dấu ấn rõ nét hơn những gì Phil Foden làm trong 6 trận đá chính. Sao Man City cho đến nay vẫn không đóng góp 1 bàn thắng hay kiến tạo nào. 

"Cậu ấy nên được đá chính tại Chung kết. Southgate hãy tin tưởng vào Cole Palmer nhiều hơn". CĐV bình luận trên Twitter. 

NHM khác chia sẻ: "Cole Palmer luôn là ngôi sao của những trận cầu lớn. Cậu ấy sẽ tạo khác biệt nếu được trao cơ hội". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày