Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Anh: Chờ Cole Palmer ra mắt | Christensen có chặn đứng được Bellingham

VOH - Cả tuyển Anh và Đan Mạch hứa hẹn sẽ tung ra những quân bài mạnh nhất để giành chiến thắng trong lượt trận thứ 2 tại EURO 2024.

Tình hình lực lượng tuyển Đan Mạch

HLV Kasper Hjulmand vẫn sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất để đối đầu với tuyển Anh. Cặp đôi MU, Eriksen và Hojlund tiếp tục trở thành niềm hy vọng trên hàng công với mục tiêu giành lấy 3 điểm trước Tam Sư. 

doi-hinh-du-kien-dan-mach-vs-anh-cho-cole-palmer-ra-mat-christensen-co-chan-dung-duoc-bellingham 12
Đội hình dự kiến Đan Mạch - Ảnh: Internet

Đan Mạch hiện chỉ mới sở hữu 1 điểm sau trận hòa trước Slovenia. Do đó, Hojlund cùng các đồng đội không được phép xảy chân trước tuyển Anh. 

Thầy trò HLV Kasper Hjulmand có quyền tự tin trước trận khi đoàn quân của Southgate vẫn chưa tìm được trạng thái thi đấu tốt nhất. Bằng chứng Serbia từng suýt chút nữa khiến Á Quân EURO 2020 ôm hận ở những phút cuối trận. 

Tình hình lực lượng tuyển Anh

Đội tuyển Anh cũng không đón nhận bất kỳ ca chấn thương nào trước trận gặp Đan Mạch. Nỗi lo duy nhất dành cho Tam Sư đến từ lối chơi của họ. 

Bất chấp sở hữu lực lượng mạnh bậc nhất giải đấu, song Southgate vẫn đang lựa chọn chiến thuật có phần bảo thủ và cứng nhắc. Điều này khiến những người như Cole Palmer, Harry Kane ít có đất để thể hiện mình. 

doi-hinh-du-kien-dan-mach-vs-anh-cho-cole-palmer-ra-mat-christensen-co-chan-dung-duoc-bellingham 1
Đội hình dự kiến tuyển Anh - Ảnh: Internet

Trong quá khứ tuyển Anh và Đan Mạch có đến 8 lần đối đầu nhau. Tam Sư theo đó nắm lợi thế với 4 chiến thắng. 

Trận đấu giữa Đan Mạch và Anh hứa hẹn mang đến bữa tiệc tấn công thịnh soạn cho CĐV. Cụ thể, hiệu số bàn thắng giữa 2 đội trong những lần đụng độ nhau rơi ở mứ 2.63 bàn/trận. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày