Chờ...

Mbappe: "Sẽ không có một Cristiano Ronaldo thứ 2 trong lịch sử bóng đá"

VOH - Tiền đạo Kylian Mbappe mới đây đã dành những lời có cánh gửi đến Cristiano Ronaldo trước trận tuyển Pháp gặp Bồ Đào Nha tại Tứ kết EURO 2024.

Rạng sáng mai (6/7), tuyển Pháp sẽ có trận Tứ Kết EURO gặp Bồ Đào Nha. Đây được xem là màn tái hiện Chung kết EURO 2016 trong quá khứ. 

Tuyển Pháp rõ ràng có quyết tâm đã trả món nợ khi từng thất bại cay đắng trước "Selecao châu Âu". Song tình hình lực lượng giờ đây khác rất nhiều bởi Bồ Đào Nha lúc này không thiếu những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Bruno Fernandes, Bernardo Silva hay Ruben Dias. 

mbappe-se-khong-co-mot-cristiano-ronaldo-thu-2-trong-lich-su-bong-da 1
Mbappe ca ngợi Ronaldo - Ảnh: Internet

Kylian Mbappe đang được kỳ vọng giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch sau 24 năm chờ đợi. Cá nhân ngôi sao của Real Madrid chưa thực sự đạt phong độ tốt nhất khi mới chỉ ghi 1 bàn thắng trên chấm phạt đền. 

Cầu thủ sinh năm 1998 sẽ có cơ hội đối đầu với thần tượng Cristiano Ronaldo ở trận cầu tới đây. Cũng giống Mbappe, hưa ghi bàn nào dù là cầu thủ sở hữu nhiều cú sút nhất (20 lần) sau 4 trận đá chính trên đất Đức. Ngay cả khi có cơ hội từ chấm 11 m, tiền đạo 39 tuổi vẫn không thể hạ Jan Oblak ở vòng 16 đội.

mbappe-se-khong-co-mot-cristiano-ronaldo-thu-2-trong-lich-su-bong-da 12
Ronaldo vẫn quá vĩ đại - Ảnh: Internet

Song siêu sao tuyển Pháp vẫn dành sự tôn trọng cho huyền thoại Bồ Đào Nha. Phát biểu trên Goal, Kylian Mbappe cho biết: "Tôi có cơ hội để bắt đầu giấc mơ chơi cho Real Madrid. Tôi hy vọng sẽ viết nên lịch sử ở Real Madrid. Nhưng câu chuyện của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid là độc nhất. Tôi hy vọng sẽ làm được điều gì đó tương tự. Tôi chỉ biết khen ngợi anh ấy. Chúng tôi luôn giữ liên lạc với nhau. Với tôi, Ronaldo là một huyền thoại".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày