Chờ...

Ronaldo lên tiếng sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2024

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải dòng trạng thái nói về việc tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2024.

Cristiano Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha đã thất bại trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp EURO lần thứ 2 trong lịch sử. "Selecao châu Âu" nhận trận thua cay đắng trước Pháp trên chấm luân lưu tại vòng Tứ kết. 

Cá nhân CR7 trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi thể hiện phong độ nghèo nàn. Tiền đạo 39 tuổi thậm chí còn không thể 1 lần nổ súng tại EURO năm nay. 

nhung-hinh-anh-dep-cuoi-cung-cua-ronaldo-tai-san-khau-euro 1
Ronaldo thất bại tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian im tiếng trước thất bại của ĐTQG, Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc Bồ Đào Nha bị loại khỏi EURO 2024. 

Cựu sao MU theo đó cảm thất vọng khi đội nhà vẫn có thể tiến xa với những con người đang sở hữu hiện tại. Ronaldo đăng trên Instagram : "Chúng tôi muốn nhiều hơn. Chúng tôi xứng đáng nhiều hơn. Vì chúng tôi, vì mỗi người trong số các bạn và vì Bồ Đào Nha". 

ronaldo-cung-tuyen-bo-dao-nha-chia-tay-euro-2024-sau-that-bai-tren-cham-luan-luu-truoc-phap 12
Ronaldo có khả năng giã từ ĐTQG - Ảnh: Internet

"Chúng tôi biết ơn vì tất cả những gì bạn đã dành cho chúng tôi và tất cả những gì chúng tôi đã đạt được cho đến nay.Trong và ngoài sân cỏ, tôi chắc chắn rằng di sản này sẽ được tôn vinh và tiếp tục được xây dựng trong tương lai". 

Ronaldo có thể quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2024 nhưng huấn luyện viên Roberto Martinez cho biết vẫn còn quá sớm để thảo luận về tương lai của anh với đội tuyển quốc gia.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày