Chờ...

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng

VOH - Bạn muốn biết cách kiếm nhiều tiền trong Play Together nhưng không biết làm thế nào? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách dễ dàng có được nhiều tiền trong game.

Play Together ắt hẳn không còn là một tựa game quá xa lạ với các bạn trẻ. Tựa game này vừa mang tính giải trí cao, lại vừa giúp người chơi thỏa sức trí tưởng tượng của mình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà cùng VOH tìm hiểu 09 cách kiếm nhiều tiền trong Play Together ngay dưới đây nhé!

Tại sao cần phải kiếm tiền trong game Play Together?

Là một tựa game mobile thuộc thể loại phiêu lưu và kết nối bạn bè, người chơi Play Together sẽ được thỏa sức sáng tạo thế giới của riêng mình thông qua xây nhà, thay đổi trang phục, mua vật phẩm hữu ích, v.v. cho nhân vật của mình. Do đó, tiền sao đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thế giới game này. Càng có nhiều tiền sao, bạn càng có thêm cơ hội để mua sắm quần áo, phụ kiện cho nhân vật cũng như thực hiện những hoạt động khác như xây nhà, đi chơi, v.v. 

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 1
Play Together là ứng dụng game được nhiều bạn trẻ chơi hiện nay - Ảnh: Internet

Cách kiếm nhiều tiền trong Play Together

Để kiếm được nhiều tiền trong game này, bạn có thể thực hiện theo nhiều cách. Sau đây sẽ là 09 cách có nhiều tiền trong Play Together rất đơn giản, dễ dàng.

Thực hiện nhiệm vụ hằng ngày

Sau khi truy cập vào game, bạn sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cần được thực hiện mỗi ngày. Bạn chỉ cần chọn Nhiệm vụ hằng ngày

ở góc bên trái màn hình > Nhấn chọn Nhận để thực hiện công việc bạn muốn. Một khi hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 2
Thực hiện nhiệm vụ hằng ngày là cách đơn giản kiếm được nhiều tiền sao - Ảnh: Internet

Tuy nhiên bạn sẽ không được nhận tiền ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Thay vào đó, với mỗi nhiệm vụ được hoàn thành thì bạn sẽ nhận được phần thưởng là vương miện. Khi bạn đã tích lũy được số lượng vương miện nhất định trong mục Pass (Vé), bạn sẽ nhận được tiền và các phần thưởng khác. 

Xem thêm:
Hướng dẫn cách tải Play Together trên điện thoại và máy tính
Các link nhập code Play Together VNG nhận quà khủng mới
Cách đổi tên trong Play Together mang dấu ấn của riêng bạn

Câu cá và bán cá để kiếm tiền

Bạn có thể vào cửa hàng câu cá để câu cá. Nhiệm vụ câu cá và bán cá được xem là cách kiếm nhiều tiền nhất trong Play Together mà bất cứ ai cũng làm được. Việc câu được cá rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi câu ở những vị trí có nước. Đặc biệt lưu ý đến 05 địa điểm câu cá sau đây trong Play Together để câu cá nhanh chóng, lại có số tiền lớn nhé:

  • Thác nước trong khu cắm trại
  • Khu vực HomeTown
  • Khu vực Bến tàu
  • Khu vực sau Trung tâm thương mại
  • Khu vực Thuyền
Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 3
Hãy đến những nơi có nước để câu cá và kiếm thật nhiều tiền sao - Ảnh: Internet

Nếu bạn là người lần đầu chơi, thì hãy làm theo các bước sau đây để có một cuộc đi câu và bán cá thật thành công:

Khi đến được địa điểm câu cá, bạn chọn Biểu tượng balo > Chọn Công cụ > Chọn cần câu muốn sử dụng > Chọn biểu tượng phao câu để tiến hành câu cá. Sau khi bắt cá thành công, bạn nhấn vào Store để đưa cá vào kho > Quay lại cửa hàng bán cần câu > Nhấn vào nút Card ở phía trên người bán > Chọn Sell để bán cá vừa câu.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 4
Bạn hãy đến gặp người bán vợt ở cửa hàng để tiến hành bán cá vừa câu được - Ảnh: Internet

Bắt bọ

Nếu như bạn cảm thấy việc lặp đi lặp lại hành động câu cá khá nhàm chán, vậy thì hãy trải nghiệm thêm tính năng bắt bọ trong game. Tùy vào từng loại côn trùng bạn bắt được mà số tiền khi nhận được sẽ khác nhau. Đây cũng là một phương thức kiếm tiền mới mẻ cho người chơi, giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng khác nhau. Để bắt được bọ, bạn cần:

Nhấn vào biểu tượng Điện thoại > Chọn mục Tin tức > Chọn nút Đi ngay > Khi này, hệ thống sẽ điều hướng tới khu cắm trại để gặp George Bross để bắt côn trùng. 

Để bắt côn trùng được thuận lợi hơn, bạn cần mua vợt để bắt. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng sẽ hao hụt tiền, vì giá vợt rất rẻ và bạn hoàn toàn có thể bắt bọ để kiếm lại số tiền đó nhiều hơn gấp nhiều lần. Hãy điều khiển nhân vật đi xung quanh khu cắm trại để tìm kiếm côn trùng hiếm giá cao.

Để tiến hành bắt côn trùng, người chơi cần nhấn liên tục vào nút biểu tượng hình cái vợt. Một khi thành công bắt được côn trùng, bạn có thể chọn Khoe hoặc Bảo quản. Bạn cũng có thể bán chúng bằng cách gặp George Bross và nhấn nút Bán.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 5
Kiếm tiền từ việc bắt côn trùng cũng là một phương pháp được nhiều người chơi thực hiện - Ảnh: Internet

Giải quyết nhu cầu của nhân vật chính

Dây là tựa game nhập vai, vì vậy từng nhân vật trong game đều có các nhu cầu cơ bản giống như con người thật, như tắm gội, ăn uống, đi học, v.v. Mỗi nhu cầu đó sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên và bạn có thể kiếm nhiều tiền trong Play Together bằng cách hoàn thành nhu cầu đó trong khoảng thời gian cho phép.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 6
Các nhân vật trong Play Together rất đa dạng và có nhu cầu như một con người thực - Ảnh: Internet

Hoàn thành nhiệm vụ từ các nhân vật phụ/ NPC

Bên cạnh các nhân vật của người chơi, trong hệ thống Play Together cũng sẽ xuất hiện nhiều nhân vật phụ khác. Có thể kể đến như cảnh sát, nghệ sĩ chơi guitar, thầy hiệu phó, v.v. Việc của bạn chính là giúp đỡ những nhân vật này thực hiện các nhiệm vụ. Đây cũng là cách giúp bạn có nhiều tiền trong Play Together hơn.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 7
Thực hiện nhiệm vụ đến từ các nhân vật trong hệ thống sẽ giúp bạn tích lũy nhiều tiền hơn - Ảnh: Internet

Tái chế rác thải

Một cách kiếm nhiều tiền sao khác trong Play Together chính là tái chế rác thải. Bạn có thể tận dụng những vật phẩm không cần thiết để thực hiện tái chế, hoặc mua hộp vịt trong cửa hàng. Trong mỗi hộp vịt này sẽ chứa rất nhiều vật phẩm, bao gồm cả tiền sao hay vé du lịch.

Chỉ cần chọn mục Recycle > Nhấn vào các rác thải cần tái chế > Chọn Tái chế > Kiểm tra thông báo “Nhận tài sản thành công > Chọn OK.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 8
Tái chế rác thải sẽ giúp bạn có thêm nhiều tiền sao hơn - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Cách kết bạn trong Play Together nhanh chóng, thêm bạn đơn giản
Cách trồng cây trong Play Together phát triển mạnh, tươi tốt
Hướng dẫn cách quay video trong Play Together chi tiết nhất

Tham gia lớp học

Đi học nhưng vẫn có thể kiếm được tiền. Điều này nghe thật lạ nhưng đó là điều bạn hoàn toàn có thể thực hiện được trong Play Together. Trong game này, các lớp học sẽ bắt đầu vào 9 giờ sáng và kết thúc vào 8 giờ tối cùng ngày. Chỉ cần tham gia lớp học đầy đủ theo thời khóa biểu và đạt điểm số cao là bạn đã có thể nhận được tiền sao ngay.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 9
Tham gia lớp học đầy đủ cũng là cách kiếm nhiều tiền trong Play Together - Ảnh: Internet

Tham gia tiệc trò chơi

Đây là một trong những chức năng của game, cũng là cách kiếm nhiều tiền trong Play Together. Tiệc trò chơi sẽ được bắt đầu với 30 người chơi. Bạn chỉ cần vượt qua các vòng trò chơi được chọn ngẫu nhiên và trở thành người chơi cuối cùng. Càng sống sót qua nhiều vòng, số tiền bạn nhận được càng cao. Để trò chơi thêm phần thú vị, bạn có thể mời thêm bạn bè mình cùng vào chơi game.

Bật mí cách kiếm nhiều tiền trong Play Together dễ dàng 10
Rủ bạn bè cùng tham gia tiệc trò chơi trong Play Together sẽ giúp bạn có trải nghiệm hấp dẫn hơn - Ảnh: Internet

Xem quảng cáo

Nếu bạn không có hứng thú hoặc không có nhiều thời gian để chơi game nhưng vẫn muốn kiếm được tiền, việc xem quảng cáo sẽ là cách giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trong Play Together. Chỉ cần mở mục Quà tặng hàng ngày, sau đó để cho các chương trình quảng cáo chạy là bạn đã có được một số tiền sao và đá quý.

FAQs - Một số câu hỏi liên quan

Có thể chơi Play Together ở đâu?

Hiện nay, ứng dụng game Play Together đã có sẵn các phiên bản trên máy tính và điện thoại. Với phiên bản máy tính, bạn hãy tìm truy cập vào địa chỉ tại đây và tải về máy tính. Nếu bạn muốn chơi trên điện thoại, bạn chỉ cần tải game tại CH Play hoặc Apple Store là được.

Có thể rút tiền trong game ra được không?

Mục đích chính của tiền sao chính là phục vụ cho việc mua vật phẩm sử dụng trong game. Với mục đích chính là giải trí, mang tính sáng tạo cao nên tiền ảo trong Play Together không thể quy đổi ra giá trị thực tế được.

Làm thế nào để tặng tiền cho bạn bè trong game?

Tặng tiền cho bạn bè trong game Play Together không quá khó. Bạn chỉ cần chọn biểu tượng điện thoại

góc bên phải màn hình > Chọn mục Bạn bè > Chọn người muốn tặng > Chọn quà tặng > Nhấn OK > Gõ nội dung tin nhắn (nếu muốn) > Nhấn nút Gửi

Hy vọng với bài viết trên, bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích khi tìm hiểu về cách kiếm nhiều tiền trong Play Together. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cuộc sống số của VOH để luôn được cập nhật thông tin về công nghệ một cách chi tiết nhé!