Chờ...

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together

VOH - Bật mí cho bạn cách đào khoáng sản trong Play Together để săn thêm nhiều kho báu và tăng giá trị trong game với nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn!

Tựa game Play Together nổi tiếng với nhiều tính năng thú vị, trong đó, sự kiện đào khoáng sản, kho báu có thể giúp bạn sở hữu nhiều vật phẩm giá trị và hiếm có. Vậy cách đào khoáng sản trong Play Together là như thế nào? Hãy cùng VOH tìm hiểu ngay bí quyết đào được khoáng sản chất lượng ngay nhé!

Khoáng sản trong Play Together có giá trị gì?

Sự kiện đào khoáng sản hay còn gọi là đào kho báu có trong game Play Together vào mỗi cuối tuần, thường kéo dài khoảng 24 giờ. Bạn có thể tham gia vào sự kiện này khi thấy trong giao diện game xuất hiện biểu tượng rương vàng ở góc phải màn hình.

Việc đào khoáng sản trong Play Together có thể mang đến cho bạn cơ hội sở hữu những vật phẩm chơi game cực kỳ giá trị. Ví dụ như tiền mặt, quần áo hoặc những khoáng sản quý hiếm. Thậm chí bạn còn có thể săn lùng những vật phẩm hiếm có, mà đôi khi phải chi tiền thật ra để mua. 

Các loại khoáng sản trong Play Together

Khi tham gia sự kiện đào khoáng sản trong Đảo Thất Lạc, bạn sẽ có cơ hội trúng những loại khoáng sản và quặng rất chất lượng bao gồm:

Quặng bình thường

Đây là loại quặng phổ biến nhất và bạn có thể tìm thấy chúng ở nhiều nơi trên Đảo Thất Lạc. Khi đào trúng quặng bình thường, bạn sẽ nhận được tiền sao có giá trị ngẫu nhiên trong khoảng 50 đến 150. Tuy nhiên bạn cũng sẽ bị giới hạn mức tối thiểu và tối đa khi đào loại quặng này. 

Quặng khổng lồ

Quặng khổng lồ là phiên bản cao cấp hơn các loại quặng bình thường. Quặng khổng lồ cung cấp nhiều tài nguyên và vật phẩm giá trị hơn cho người đào trúng. Tuy nhiên cũng vì giá trị hơn nên loại quặng này cũng hiếm và khó đào trúng hơn là các loại quặng bình thường. 

Kho báu vàng

Đây là loại khoáng sản được trông chờ và săn tìm nhiều nhất khi tham gia sự kiện đào khoáng sản. Kho báu vàng là khoáng sản duy nhất có thể cung cấp cho người chơi nhiều tiền sao nhất cũng như các trang phục, vật phẩm hiếm có. Giá trị quà tặng trong kho báu vàng cũng hoàn toàn ngẫu nhiên. Do vậy nên loại khoáng sản này cũng rất khó để tìm thấy.  

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 1
Bạn có thể tìm thấy nhiều phần thưởng giá trị khi tham gia đào khoáng sản - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Cách trồng cây trong Play Together phát triển mạnh, tươi tốt
Hướng dẫn cách tải Play Together trên điện thoại và máy tính
Cách kết bạn trong Play Together nhanh chóng, thêm bạn đơn giản

Cách đào khoáng sản trong Play Together

Cách đào khoáng sản trong Play Together rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây.

Hướng dẫn nhanh

Biểu tượng điện thoại > Chọn Bản đồ > Chọn Bến cảng > Chọn Tìm đường đến bến cảng > Biểu tượng trò chơi > Chọn Có > Chọn Chơi > Chọn biểu tượng cái xẻng > Di chuyển và nhấn liên tục biểu tượng cái xẻng để đào

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập ứng dụng game Play Together > Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng hình điện thoại ở góc phải màn hình.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 2
Nhấn chọn biểu tượng chiếc điện thoại ở góc phải màn hình - Ảnh: Internet

Bước 2: Trong danh sách hiện ra, nhấn chọn Bản đồ.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 3
Nhấn vào mục Bản đồ để di chuyển đến đảo vàng - Ảnh: Internet

Bước 3: Trong mục Bản đồ Plaza ở góc phải màn hình, kéo xuống dưới và nhấn chọn Bến cảng. Tiếp theo chọn Tìm đường > Di chuyển theo hướng mũi tên.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 4
Di chuyển nhân vật theo hướng mũi tên để đến bến cảng - Ảnh: Internet

Bước 4: Khi nhân vật đi đến vị trí bến cảng, nhấn chọn biểu tượng trò chơi ở trên đầu thuyền trưởng Jack.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 5
Chọn biểu tượng máy chơi game ở trên đầu thuyền trưởng Jack - Ảnh: Internet

Bước 5: Nhấn chọn Có > Nhấn chọn Chơi.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 6
Nhấn chọn nút Có và nút Chơi để tiến hành đến đảo khoáng sản - Ảnh: Internet 

Bước 6: Khi đến đảo, nhấn chọn biểu tượng cái xẻng > Di chuyển nhân vật để tìm khoáng sản.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 7
Bạn hãy di chuyển nhân vật của bạn quanh hòn đảo để tìm khoáng sản - Ảnh: Internet

Bước 7: Khi thấy vòng tròn dưới chân nhân vật chuyển màu đỏ và màn hình rung lắc, hãy nhấn liên tục biểu tượng cái xẻng.

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 8
Khi thấy vòng tròn chuyển màu đỏ, hãy nhấn liên tục vào biểu tượng cái xẻng để đào - Ảnh: Internet

Bước 8: Khi đào xong, nhấn vào biểu tượng chiếc rương để nhận phần thưởng vừa đào được. 

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 9
Nhấn vào biểu tượng chiếc hộp để nhận phần thưởng khi đào xong - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Hướng dẫn cách quay video trong Play Together chi tiết nhất
Các link nhập code Play Together VNG nhận quà khủng mới
Cách đổi tên trong Play Together mang dấu ấn của riêng bạn

Mẹo hay đào khoáng sản

Mặc dù trên đảo có kha khá quặng bình thường, tuy nhiên để đào được các khoáng sản giá trị hơn, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau: 

Mẹo kiếm được nhiều khoáng sản

Để kiếm được nhiều khoáng sản nhất, bạn nên di chuyển nhân vật thật nhanh và nhiều nơi khác nhau. Dựa trên màu sắc của vòng tròn dưới chân nhân vật, bạn có thể biết được vị trí của kho báu. Nếu màu sắc càng chuyển sang màu đỏ đậm, bạn đang càng gần kho báu hơn. Ngược lại, nếu màu sắc có màu nhạt thì bạn đang đứng ở khu vực không có khoáng sản nào. 

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 10
Nếu màu sắc của vòng tròn dưới chân nhân vật có màu xanh, có nghĩa vị trí bạn đang đứng không có khoáng sản - Ảnh: Internet

Bên cạnh màu sắc của vòng tròn, bạn cũng hãy đeo tai nghe khi đào khoáng sản và chú ý vào các âm thanh báo động. Khi đến gần vị trí của khoáng sản, đặc biệt là quặng khổng lồ hoặc kho báu vàng thì âm thanh báo sẽ có tiếng bíp nhanh hơn. Cứ giữa ba tiếng bíp thường sẽ xen vào một tiếng bíp cao hơn. Hãy chú ý vào âm thanh này để nhanh chóng di chuyển đến nơi có khoáng sản nhé!

Đào ra rương vàng và khoáng sản khổng lồ

Cách đào khoáng sản Play Together tuy không hề phức tạp, nhưng để đào được rương vàng và các loại khoáng sản khổng lồ thì không hề dễ dàng. Do đó để tăng cơ hội trúng kho báu vàng và khoáng sản to, bạn hãy lưu ý di chuyển quanh khu vực mỏm đá lớn nằm ở chính giữa bản đồ, hoặc là hồ nước nhỏ nằm cạnh đó. Vì đây chính là hai khu vực có tỉ lệ trúng khoáng sản to và kho báu vàng rất cao. 

Hướng dẫn cách đào khoáng sản trong Play Together 11
Bạn hãy chú ý khu vực xung quanh vị trí mỏm đá lớn vì rất dễ có khoáng sản lớn - Ảnh: Internet

Nếu trong quá trình đào ở khu vực này mà bạn phát hiện người chơi khác đã đào trúng quặng khổng lồ, hãy di chuyển theo hướng ngược lại vì rất có thể khoáng sản lớn sẽ nằm ở đó. Đối với kho báu vàng, mỗi bản đồ chỉ giới hạn có 01 kho báu, do đó nếu thấy người khác đã đào trúng thì bạn hãy thoát bản đồ và vào bản đồ khác để đào. 

FAQs - Một số câu hỏi liên quan

Có cách nào khác để kiếm tiền trong Play Together?

Bên cạnh cách đào khoáng sản trong Play Together, bạn còn có thể kiếm tiền bằng cách thực hiện nhiệm vụ hằng ngày, câu cá và bán cá, tham gia lớp học, tham gia tiệc trò chơi, xem quảng cáo, v.v. 

Chỗ đào khoáng sản trong Play Together ở đâu được nhiều?

Với loại khoáng sản bình thường, bạn có thể tìm thấy ở nhiều chỗ khi di chuyển trên hòn đảo. Tuy nhiên với khoáng sản khổng lồ và kho báu vàng, bạn hãy lưu ý khu vực mỏm đá lớn ở giữa đảo và khu vực xung quanh hồ nước nhé. Đây là hai vị trí có thể giúp bạn tìm được phần thưởng giá trị lớn hơn. 

Dựa trên cách đào khoáng sản trong Play Together chi tiết như trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những phần quà giá trị trong game, giúp trải nghiệm khi chơi thú vị hơn nhiều. Hãy theo dõi VOH cùng với chuyên mục Cuộc sống số để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích và giá trị khác nhé!