Chờ...

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024

VOH - Honkai Star Rail gần đây đã phát hành nhiều code game dành tặng cho người chơi. Cùng VOH xem ngay cách nhập code Honkai Star Rail để sở hữu những phần thưởng hấp dẫn nhé!

Honkai Star Rail là siêu phẩm game nhập vai phiêu lưu đến từ hãng miHoYo. Một trong những điểm độc đáo và thu hút nhiều game thủ của Honkai Star Rail là các mã code quà tặng. Vậy bạn đã biết cách nhập code trong Honkai Star Rail chưa? Hãy cùng VOH khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Tổng hợp mã code game Honkai Star Rail mới nhất 2024

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường game, nhưng Honkai Star Rail đã trở thành tựa game nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ có thiết kế đồ họa sinh động và cốt truyện lôi cuốn, Honkai Star Rail còn thu hút đông đảo game thủ nhờ vào vô vàn các mã code quà tặng hấp dẫn.

Khi nhập mã code trong game, bạn có thể nhận được những phần thưởng như ngọc ánh sao, Điểm Tín Dụng, tiền. Tuy nhiên, những mã code này thường có hiệu lực ngắn. Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chóng nhập code để nhận quà nhé!

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 1
Honkai Star Rail thu hút game thủ bởi đồ họa đẹp mắt - Ảnh: Internet

Dưới đây là tổng hợp các mã code Honkai Star Rail còn hạn mới nhất được VOH cập nhật:

  • HSRGALAXY23 : Ether tinh chế, Búa Thôi Miên, 20k Điểm Tín Dụng (mới!)
  • NB9TKRMK5R23 : 50 Ngọc Ánh Sao và 10k Điểm Tín Dụng (mới!)
  • STARRAILGIFT : 50 Ngọc Ánh Sao, 2 Sách Lữ Hành, 5 Nước Vui Vẻ Đóng Hộp, 10000 Điểm Tín Dụng.
  • BTN5EL69P6K3 : 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng.
  • 2AQA294J5R37 : 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng.
  • 2SP2XE4YBJBB : 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng.
  • GOODGAME1024 : 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng.
  • 7S9SPCJ5CRUT : 100 Ngọc Ánh Sao và 50.000 Điểm Tín Dụng
  • QTRTNC3LU9UX : 100 Ngọc Ánh Sao và x5 Cẩm nang du lịch
  • VA8APU34C8C3 : 100 Ngọc Ánh Sao và x4 Aether Tinh Chế

Lưu ý: Những mã code trên có thể sẽ còn hiệu lực hoặc hết hạn tùy vào thời điểm mà bạn nhập cũng như quy định của nhà phát hành. VOH sẽ tiếp tục cập nhật nhiều mã code mới nhất ngay khi được Honkai Star Rail tung ra.

Xem thêm:
Cách chơi Honkai Star Rail, build đội hình mạnh dành cho tân thủ
Cách nhập code, Giftcode Liên Quân Free mới nhất
Code Đại Chiến Cây Đậu mới nhất 2024

Hướng dẫn cách nhập code Honkai Star Rail trong game

Để có thể đổi phần thưởng, bạn có thể nhập mã code ngay trong game. Sau đây VOH sẽ hướng dẫn bạn nhập code Honkai Star Rail trực tiếp trong game.

Bước 1: Truy cập vào game Honkai Star Rail trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó nhấn vào biểu tượng hình điện thoại ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 2
Nhấn vào biểu tượng hình điện thoại - Ảnh: Internet

Bước 2: Tại khung menu bên phải avatar nhân vật, hãy chọn biểu tượng dấu 3 chấm.

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 3
Bấm chọn biểu tượng dấu 3 chấm để vào ô nhập mã - Ảnh: Internet

Bước 3: Chọn Mã đổi (Redemption Code)nhập mã code vào ô. Tiếp đó nhấn Xác nhận (Confirm).

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 4
Chọn Mã Đổi sau đó nhập mã code đã thu thập - Ảnh: Internet

Như vậy chỉ qua 3 bước đơn giản, bạn đã có thể nhập mã code và nhận quà thành công. Lúc này, bạn hãy di chuyển tới hòm thư để kiểm tra quà tặng đã về tài khoản hay chưa nhé!

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 5
Tài khoản sẽ thông báo sau khi đã nhập mã thành công - Ảnh: Internet

Cách nhập code Honkai Star Rail trên website chi tiết

Bên cạnh cách nhập mã trực tiếp trong game, bạn có thể truy cập vào trang web để nhập code nhận quà. Cùng tìm hiểu cách nhập code Honkai Star Rail trên website ngay bên dưới đây.

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào trang web theo đường link TẠI ĐÂY > Đăng nhập vào tài khoản game mà bạn sử dụng > Điền mã code vào khung Mã đổi > Bấm Xác nhận đổi > Kiểm tra trong hòm thư game của bạn.

Hướng dẫn chi tiết

Để nhận quà tặng từ Honkai Star Rail, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước nhanh chóng như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web tại đường link trên. Tiếp theo, hãy Đăng nhập vào tài khoản game của bạn. Chọn Server game, hệ thống sẽ tự động hiển thị “Tên Nhân Vật” của bạn.

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 6
Đăng nhập vào tài khoản bạn sử dụng

Bước 2: Nhập mã code vào Mã Đổi (Redemption Code). Sau đó nhấn Xác nhận đổi (Redeem).

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 7
Nhập mã code sau đó nhấn redeem

Sau khi bạn nhập mã và bấm xác nhận, hệ thống sẽ kiểm tra và duyệt mã code cho tài khoản của bạn. Nếu mã code hợp lệ, màn hình sẽ hiển thị thông báo mã code được nhập thành công (Redeemed successfully).

Lưu ý khi nhập code trong game Honkai Star Rail

Để có thể nhập code và nhận quà thành công, bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây:

  • Mã code có thời hạn và điều kiện nhất định: Mỗi mã code Honkai Star Rail có giới hạn thời gian sử dụng nhất định. Vì vậy, nếu mã code đã hết hạn hoặc hết hiệu lực, bạn sẽ không thể đổi thưởng.
  • Phải đăng nhập và liên kết tài khoản: Trước khi đổi mã code, bạn cần phải đăng nhập và xác nhận tạo hình nhân vật. Ngoài ra, bạn cần liên kết tài khoản HoYoverse tại “Trung Tâm Cá Nhân” để đổi quà.
  • Không thể hoàn trả mã code: Sau khi bạn đã xác nhận đổi code, bạn sẽ không thể hoàn trả. Do đó, hãy kiểm tra cẩn thận tài khoản khi đăng nhập có phải tài khoản cần nhận code hay không.
  • Nên lấy code từ nguồn uy tín: Bạn nên thu thập mã code từ các nguồn uy tín để tránh ảnh hưởng đến tài khoản game của mình.
Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 8
Đăng nhập trước khi nhập mã code

Xem thêm:
Code Liên Quân Arena Valor mới nhất
Code Blox Fruit x2 exp mới nhất năm 2024: Cách nhập code Blox Fruit
Code Free Fire mới nhất Update năm 2024 - Cách nhập Code

Những câu hỏi thường gặp khi nhập code Honkai Star Rail

Để hiểu rõ hơn về cách nhập code Honkai Star Rail, hãy tham khảo những câu hỏi thường gặp được VOH giải đáp ngay bên dưới đây. 

Lấy thêm mã code Honkai Star Rail mới nhất ở đâu?

Như đã chia sẻ, để đảm bảo an toàn cho tài khoản game của mình, bạn cần thu thập code từ các nguồn uy tín. Một số nguồn bạn có thể theo dõi và nhận code Honkai Star Rail từ nhà game:

  • Trang mạng xã hội của Honkai Star Rail: Nếu bạn chưa biết lấy code quà tặng ở đâu, hãy theo dõi các trang thông tin của nhà sản xuất như: Facebook, Instagram, Twitter X. Honkai Star Rail sẽ thường xuyên tung ra các code thưởng trên nền tảng mạng xã hội của họ. 
  • Theo dõi Streamer nổi tiếng: Bên cạnh việc theo dõi nhà game, bạn cũng có thể tìm kiếm những mã quà tặng từ các Streamer, Youtuber nổi tiếng. 
  • Theo dõi cộng đồng game thủ: Hiện nay, có rất nhiều cộng đồng chơi game Honkai Star Rail trực tuyến. Tại đây, các game thủ sẽ chia sẻ giftcode với nhau.
  • Tham gia các sự kiện: Để thu hút và tri ân người chơi, Honkai Star Rail thường xuyên tổ chức các sự kiện về game. Bạn có thể tham gia các sự kiện này để nhận giftcode cho mình.
  • Theo dõi các trang tin tức: Để nhận nhiều mã code hấp dẫn và mới nhất, bạn có thể theo dõi tin tức từ các bài viết của VOH. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhập các mã quà tặng mới được phát hành.
Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 9
Tham gia các sự kiện để nhận mã code đổi quà - Ảnh: Internet

Có thể nhập code Honkai Star Rail được mấy lần?

Mỗi một mã code chỉ có thể sử dụng một lần cho một tài khoản game. Chính vì vậy, bạn không thể sử dụng lại những mã code cùng loại. Để nhận thêm những phần quà đặc biệt từ nhà game, bạn nên tìm kiếm mã code như VOH đã chia sẻ ở phần nội dung phía trên.

Tại sao code lại không hoạt động?

Mã code hết hạn là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn không thể sử dụng để đổi thưởng. Ngoài ra, mỗi mã code sẽ có những điều kiện nhất định. Do đó trước khi nhập mã, bạn hãy kiểm tra thời hạn và điều kiện của chúng nhé.

Nhập sai mã code cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn gặp khó khăn khi đổi quà. Những mã code của Honkai Star Rail bao gồm nhiều ký tự chữ, số vì vậy rất có thể bạn sẽ ghi nhầm khi nhập mã. Để hạn chế tình trạng này, bạn hãy sao chép và dán code khi đổi mã trong game.

Cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và mới nhất 2024 10
Nhập đúng mã code để nhận về quà tặng thú vị

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn cách nhập code Honkai Star Rail đơn giản và chi tiết. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhập code để nhận những phần quà hấp dẫn. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo tại chuyên mục Cuộc sống số của VOH bạn nhé!