Chờ...

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí

VOH - Bạn đã sẵn sàng bắt đầu cuộc hành trình khám phá thành phố của Pony Town chưa? Cùng tìm hiểu ngay cách tải Pony Town để thỏa sức sáng tạo và hóa thân thành chú ngựa đáng yêu.

Trong bài viết dưới đây, VOH sẽ hướng dẫn bạn cách để tải Pony Town trên điện thoại và máy tính cực đơn giản. Chỉ qua vài thao tác, bạn đã có thể tận hưởng một thế giới thần tiên, nơi có những chú ngựa con đang sinh sống. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu ngay cuộc phiêu lưu đầy thú vị này?

Yêu cầu cấu hình máy chơi Pony Town

Để có thể cài đặt Pony Town, bạn cần chú ý đến cấu hình của thiết bị. Dưới đây là điều kiện về cấu hình máy để tải và chơi Pony Town:

  • Hệ điều hành Android: 9.0 trở lên
  • Hệ điều hành iOS: Bạn có thể chơi trực tiếp trên Safari
  • Máy tính: Window 7 trở lên với bộ xử lý Intel, AMD, bộ nhớ tối thiểu 2GB, ổ đĩa trống 5GB.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android

Sau đây là hướng dẫn cách tải Pony Town trên điện thoại hệ điều hành Android:

Bước 1: Truy cập vào CH Play, trên thanh tìm kiếm nhập tên Pony Town để tìm kiếm game.

Bước 2: Nhấn chọn Cài đặt để tải game Pony Town về thiết bị. Sau khi hoàn tất quá trình tải, bạn chỉ cần mở ứng dụng và trải nghiệm game.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 5
Tải Pony Town về điện thoại từ CH Play

Cách tải Pony Town trên iPhone đơn giản

Đối với điện thoại iPhone, bạn cần tải Pony Town từ trình duyệt Safari. Dưới đây là 2 bước đơn giản để tải game về máy:

Bước 1: Mở trình duyệt Safari

trên điện thoại và nhập pony.town hoặc nhấn vào liên kết TẠI ĐÂY.

Bước 2: Nhấn biểu tượng Chia sẻ, sau đó chọn Thêm vào MH chính.

Sau khi thêm vào màn hình chính, bạn hãy trở về giao diện ứng dụng của điện thoại và đăng nhập vào game để trải nghiệm trò chơi.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 6
Sử dụng Safari để tải Pony Town về iPhone - Ảnh: Internet

Xem thêm:
12 Game PC online miễn phí hay, nhiều người chơi nhất
TOP 13+ ứng dụng tải game miễn phí cho iOS, Adroid và máy tính
Cách tải Minecraft trên điện thoại và máy tính đơn giản nhất

Cách tải Pony Town trên máy tính bằng trình giả lập

Bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android để tải Pony Town về máy tính. Sau đây VOH sẽ hướng dẫn bạn cách tải Pony Town về máy tính.

Bước 1: Tải trình giả lập Android Bluestacks về máy tính của bạn TẠI ĐÂY.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 7
Cài đặt trình giả lập để tải Pony Town về máy tính

Bước 2: Vào trình giả lập và nhập tên Pony Town vào ô tìm kiếm.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 8
Nhập tên game vào ô tìm kiếm

Bước 3: Nhấn Install để hoàn tất cài đặt Pony Town về máy tính.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 9
Nhấn install để tải game về máy tính

Tìm hiểu Pony Town là gì và lối chơi game Pony Town

Pony Town là tựa game nhập vai trực tuyến thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Với giao diện đẹp mắt cùng nhiều hoạt động thú vị, bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game thật vui vẻ và đáng nhớ.

Pony Town là gì?

Pony Town thuộc thể loại game nhập vai đầy hấp dẫn đến từ Pony Town Team. Đến với Pony Town, người chơi sẽ bước vào một thành phố pixel bí ẩn. Tại đây, bạn sẽ được hóa thân thành những chú ngựa con đáng yêu và tham gia nhiều trải nghiệm độc đáo.

Trong thế giới thần tiên này, bạn có thể xây dựng thành phố với những dấu ấn riêng của mình. Bạn còn được gặp gỡ nhiều chú ngựa xinh xắn khác khi tham gia các sự kiện trong game.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 1
Hóa thân thành chú ngựa con đáng yêu trong Pony Town - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Top 12 game quản lý khách sạn hay nhất cho người mới bắt đầu
Tổng hợp 10 game luyện chuột cho trẻ em và người lớn miễn phí
Top 25 Game đánh máy, luyện tập gõ 10 ngón cho trẻ em miễn phí

Cách chơi Pony Town

Người chơi sẽ được đắm chìm trong một thị trấn dễ thương. Tại đây, bạn sẽ trở thành một chú ngựa và hòa mình vào cuộc sống với hàng triệu người chơi khác. Đặc biệt, bạn còn có thể thực hiện các nhiệm vụ và nhận về những phần thưởng hấp dẫn.

Tùy vào chế độ và cấp bậc chơi, bạn sẽ nhận được những nhiệm vụ khác nhau. Khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm như: kẹo, trang phục, hộp quà bí ẩn,...

Khi chọn chế độ Story Mode, người chơi sẽ bước vào thế giới phép thuật ly kỳ. Trong thế giới này, bạn sẽ tham gia nghiên cứu khoa học và chinh phục quái vật. Bên cạnh đó, nếu muốn sáng tạo và thiết kế ngôi nhà độc đáo cho riêng mình, bạn có thể chọn chế độ Creative Mode.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 2
Tự do thiết kế ngôi nhà độc đáo của riêng mình - Ảnh: Internet

Tính năng hấp dẫn của Pony Town

Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn, Pony Town trở nên hấp dẫn người chơi nhờ vào nhiều tính năng nổi bật. Cùng VOH điểm qua một vài tính năng thú vị trong Pony Town nhé!

Tính năng hóa trang nhân vật

Bạn có thể tự do sáng tạo nhân vật theo ý thích bằng việc lựa chọn ngoại hình, trang phục và các phụ kiện. Trong Pony Town bạn hoàn toàn có thể tạo ra những chú ngựa xinh xắn với cánh Pegasus, thêm sừng kỳ lân hay thay đổi kiểu đuôi và bờm.

Nếu bạn muốn biến thành hình tượng mạnh mẽ, hãy thêm móng vuốt, răng nanh hoặc cánh rồng cho nhân vật. Đồng thời kết hợp thêm nhiều phụ kiện để giúp nhân vật trở nên nổi bật hơn.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 3
Sáng tạo nhân vật theo sở thích - Ảnh: Internet

Tính năng tương tác với bạn bè

Khi chơi game, bạn có thể tương tác và kết nối với nhiều bạn bè trên thế giới.  Cùng nhau tham gia các hoạt động và trò chuyện tại rạp chiếu phim, bãi biển, nhà hàng hay khu cắm trại. 

Tính năng nhập vai

Bạn có thể lựa chọn cho mình một vai trò trong game như thợ làm bánh, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang. Mỗi vai trò sẽ có những nhiệm vụ khác nhau. Nhờ đó giúp trò chơi luôn hấp dẫn và không gây nhàm chán.

Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 4
Nhập vai vào các nhân vật trong game - Ảnh: Internet

Một số giải pháp khắc phục khi không tải được Pony Town

Trong một vài trường hợp, bạn có thể sẽ không thể tải được ứng dụng Pony Town. Dưới đây là tổng hợp một số giải pháp khắc phục để giải quyết vấn đề này:

  • Kiểm tra phiên bản của thiết bị: Bạn hãy kiểm tra xem phiên bản Android hoặc iOS hiện tại có tương thích với ứng dụng hay không. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ, hãy cập nhật để tải ứng dụng nhé.
  • Kiểm tra tốc độ mạng máy tính và kết nối internet trên điện thoại: Nếu chưa kết nối internet, hay tốc độ mạng máy tính kém bạn sẽ không thể tải Pony Town. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn đã được kết nối internet qua dữ liệu di động hoặc wifi
  • Khởi động lại thiết bị: Nếu bạn chưa tải được game về máy, hãy thử khởi động lại điện thoại hoặc máy tính. Điều này sẽ giúp làm mới cài đặt, đồng thời khắc phục một số lỗi tạm thời.
Cách tải Pony Town trên điện thoại Android, IOS, PC miễn phí 10
Khởi động lại thiết bị để khắc phục một số lỗi tạm thời - Ảnh: Internet

Nếu bạn đã thử qua tất cả các giải pháp trên nhưng vẫn không tải được game, hãy liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Pony Town. Bạn sẽ được nhận hỗ trợ và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin cũng như cách tải Pony Town nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game thật tuyệt vời. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cuộc sống số của VOH, để cập nhật thêm nhiều thông tin và kiến thức công nghệ bổ ích nhé!