Chờ...

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất

VOH - Stuart là một tướng mới được làm lại từ tướng Joker. Đọc bài viết dưới đây để có những thông tin chi tiết về cách chơi hiệu quả tướng Stuart Liên Quân.

Stuart Liên Quân là một vị tướng mới được nhiều người chơi mong chờ khi chuẩn bị ra mắt. Vị tướng này tạo ra một sự thay đổi mới mẻ với bộ kỹ năng được điều chỉnh khá nhiều so với phiên bản cũ.

Giới thiệu tướng Stuart Liên Quân

Stuart là một tướng mới trong Liên Quân Mobile, được làm lại từ tướng Joker. Stuart là một sát thủ đường dưới, có khả năng gây sát thương lớn từ xa và tạo ra những pha kết liễu nhanh chóng. Stuart có bộ kỹ năng được điều chỉnh để phù hợp với chất tướng và meta mới của game.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 1
Tướng Stuart Liên Quân - Ảnh: Internet

Kỹ năng của Stuart trong Liên Quân

Nội tại

Khi tấn công kẻ địch, Stuart sẽ tích lũy nội năng từ đòn đánh thường, có thể lên tới 5 lớp. Khi đạt đủ 5 lớp, Stuart sẽ được cường hóa chiêu 1 và có thể dùng lại chiêu 1 một lần nữa. Nội năng của Stuart sẽ được tích theo cách sau:

  • Mỗi đòn đánh thường tăng 1 lớp.
  • Mỗi lần dùng chiêu 1 tăng 2 lớp.
  • Mỗi lần dùng chiêu 3 tăng 3 lớp.
Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 2
Nội tại của Stuart - Ảnh: Internet

Chiêu 1

Stuart phóng một quả lựu đạn, gây 480-780 (+1.2 công vật lý) sát thương vật lý cho kẻ địch đầu tiên chạm phải và sát thương giảm dần cho những kẻ địch sau.

Ở dạng cường hóa khi nội năng được tích đầy: Stuart sẽ bắn lựu đạn nhanh hơn. Thời gian hồi chiêu là 5-6 giây. Tuy nhiên Chiêu 1 sẽ không được tích nội năng ở trạng thái cường hóa.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 3
Chiêu 1 của tướng Stuart Liên Quân - Ảnh: Internet

Chiêu 2

Stuart sẽ miễn nhiễm với sát thương vật lý và tăng tốc độ di chuyển trong 2 giây khi dùng chiêu 2. Tuy nhiên, sử dụng Chiêu 2 sẽ không được tích nội năng. 

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 4
Chiêu 2 của Stuart - Ảnh: Internet

Chiêu 3

Stuart nhảy đến kẻ địch, làm choáng và kéo về phía mình, đồng thời làm chậm kẻ địch trong 1.5 giây. Stuart sẽ không bị khống chế khi thực hiện chiêu này.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 5
Chiêu 3 - Ảnh: Internet

Stuart gắn một quả bom hẹn giờ lên kẻ địch dùng chiêu, nổ sau 3 giây. Mỗi đòn đánh thường và chiêu 1 của Stuart sẽ làm tăng 50% sát thương của quả bom. Khi quả bom đạt 4 dấu ấn, nó sẽ nổ ngay lập tức và gây sát thương vật lý cho kẻ địch. Cách tích dấu ấn cụ thể như sau:

  • Đòn đánh thường: tăng 1 dấu ấn.
  • Chiêu 1: tăng 2 dấu ấn.

Khi đủ 4 dấu ấn quả bom được kích nổ sẽ gây ra sát thương vật lý 425/560/695 (+1.8 công vật lý).

Ngoài ra sau khi dùng chiêu 3, Stuart sẽ được tăng tốc đánh 100/125/150% trong 4 giây.

Xem thêm:
Hướng dẫn 4 cách nạp thẻ Liên Quân uy tín, an toàn nhất
Cách nhập code, Giftcode Liên Quân Free mới nhất
Tổng hợp các rank trong Liên Quân cập nhật mới nhất

Cách chơi Stuart Liên Quân hiệu quả

Chiêu 3 của Stuart có thời gian nổ bom dài hơn và sát thương cộng dồn cao hơn, làm cho cách chơi của tướng này có sự thay đổi. Khi chơi Stuart, các bạn cần phải tính toán lượng sát thương cần thiết để hạ gục kẻ địch chỉ với một combo duy nhất. Người chơi cần tối ưu các đòn đánh thường và Chiêu 1, tận dụng hiệu ứng Cường hóa để tối đa sát thương.

Không giống như trước đây, người chơi phải dùng chiêu 3 để gắn bom trước, rồi dùng chiêu 1 để gây sát thương. Khi tích càng nhiều dấu ấn, quả bom kích nổ càng gây nhiều sát thương. Còn chiêu 2 thì tùy vào tình huống, người chơi có thể dùng để thoát khỏi Sát Thủ hoặc để truy kích kẻ địch sau khi dùng combo trên.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 6
Chất tướng của Stuard - Ảnh: Internet

Stuart có nội tại tăng nhiều tốc đánh và tốc chạy, có thể liên tục kích hoạt trong giao tranh. Cho thấy nhà phát hành muốn game thủ chơi Stuart theo hướng AD thuần bắn tay chứ không phải dựa nhiều vào sát thương từ chiêu 1 và chiêu 3. Điều này làm cho Stuart rất mạnh ở giai đoạn đầu trận đấu nếu như có thể tích liên tục nội tại cường hóa trong giao tranh.

Vì vậy ở thời điểm đầu trận, hãy cố gắng tận dụng tối đa chiêu 1 để tích nội tại cũng như cấu rỉa máu Xạ Thủ team địch để chiếm lợi thế. Với lượng tốc đánh được buff kèm tầm chiêu xa, hãy ưu tiên ép sân kẻ địch và kiểm soát mục tiêu để tăng lợi thế tiền vàng cho team.

Giai đoạn giữa trận đấu sẽ là lúc phát huy tối đa sức mạnh của AD này, hãy đảo gank liên tục nhằm gây sức ép lên các đường khác của kẻ địch. Đây là cơ sở để có thể kết thúc sớm ván đấu ở cuối giai đoạn giữa trận, tránh khả năng kẻ địch cò quay để kéo sang giai đoạn late game.

Giai đoạn cuối game sẽ là lúc Stuart mất dần lợi thế chất tướng cũng như lượng vàng so với kẻ địch, lép vế so với những Xạ Thủ khác. Bạn phải giữ vị trí tốt, không nên combat ở những khu vực không có góc xả sát thương.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 7
Cách chơi tướng Stuart Liên Quân hiệu quả - Ảnh: Internet

Bộ trang bị phù hợp cho Stuart

Stuart không có nhiều thay đổi về bộ kỹ năng, nên người chơi vẫn có thể chọn cho anh ấy bộ trang bị tương tự như Joker trước đây. Đầu tiên là Giày Kiên Cường để kháng hiệu ứng và tăng chút ít giáp phép. Bạn cũng có thể dùng Giày Hermes để di chuyển nhanh hơn nhờ nội tại.

Tiếp theo là Nanh Fenrir, một trang bị rất quan trọng cho những tướng có sát thương sốc cao, và Stuart cũng vậy. Với một combo của Stuart, bạn có thể hạ gục một tướng máu mỏng hoặc một Đấu Sĩ full công một cách dễ dàng.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 8
Cách lên đồ cho Stuart - Ảnh: Internet

Xem thêm:
Cách tăng uy tín trong Liên Quân, tăng điểm nhanh nhất 2023
Khám phá ngay cách cày top tướng Liên Quân mùa mới nhất
Cách mod skin Liên Quân là gì? Mod skin Liên Quân có bị khóa acc không?

Bảng ngọc cho Stuart

Stuart có lối chơi mới nhờ tốc đánh được tăng lên. Tuy nhiên vẫn nên chọn bảng ngọc có công vật lý - xuyên giáp cho anh ấy. Vì Stuart có bộ chiêu thức gây sát thương rất cao so với đòn đánh thường. Bảng ngọc này sẽ giúp Stuart gây nhiều damage hơn từ đầu trận để áp đảo team địch và có lợi thế.

Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 9
Bảng ngọc cho Stuart - Ảnh: Internet

Cách lên phù hiệu cho Stuart

Phù hiệu ưu tiên gia tăng sát thương

  • Nhánh Chính (Vực Hỗn Mang): Ma Hỏa - Cường Công - Ma Chú.
  • Nhánh Phụ (Tháp Quang Minh): Tương Phản - Xuyên Tâm.
Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất 10
Cách lên phù hiệu cho Stuart - Ảnh: Internet

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin khi chơi tướng Stuart Liên Quân. Đây là một tướng có khả năng gây sát thương lớn nếu bạn biết cách chơi hợp lý. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với tựa Game hay nhất trên điện thoại này nhé.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác về mảng công nghệ tại chuyên mục Cuộc sống số của VOH.