Top 15 bộ phim hay nhất của nàng ‘đả nữ’ Ha Ji Won trong sự nghiệp

(VOH) – Từ lúc bắt đầu nghiệp diễn đến nay, Ha Ji Won đã để lại rất nhiều ấn tượng mạnh đến các khán giả xem phim truyền hình trong nước và khắp châu Á.

Ha Ji Won hoạt động nghệ thuật từ rất sớm và đến nay, cô đã có cho mình vô số tác phẩm để đời cùng hàng chục vai diễn ấn tượng. Việc lựa chọn vai diễn đa dạng, diễn xuất tốt cùng với tinh thần làm việc nghiêm túc đã giúp cho nữ diễn viên bật lên thành ngôi sao hạng A, và đạt được nhiều giải thưởng về diễn xuất.

Dưới đây là danh sách 15 bộ phim về hình ảnh những người phụ nữ mạnh mẽ, can đảm và thông minh đã được Ha Ji Won thể hiện trên màn ảnh.

Số Điện Thoại Oan Nghiệt - Phone (2002)

Số Điện Thoại Oan Nghiệt kể về một nữ phóng viên điều tra chuyên viết bài và tìm kiếm manh mối những vụ bán dâm quy mô lớn. Tuy nhiên, do đi quá sâu vào những trò bê bối này, cô đã liên tục nhận được các cuộc điện thoại nặc danh với lời lẽ đe dọa đáng sợ. Để giải cứu chính mình, nữ phóng viên đã liên tục chuyển nhà và đổi số điện thoại. Thế nhưng, những kẻ bí ẩn kia vẫn tiếp tục làm phiền đến cuộc sống của cô. 

Trong phim Ha Ji Won vào vai nữ phóng viên cùng tên. Mặc dù phải trốn chạy sự đe dọa đầy bí hiểm cùng những cuộc điện thoại vô cớ, song Ha Ji Won vẫn bộc lộ được tính cách, phẩm chất của nhân vật. Đó là một cô gái dũng cảm, sẵn sàng đương đầu với cái ác, cái xấu để làm sáng tỏ sự việc, giải mã điều kỳ bí trong vòng quay cái chết.

[xong]rewrite ha ji won phim 1
Số Điện Thoại Oan Nghiệt

Huyền thoại lữ khách – Damo (2003)

Đây là bộ phim võ thuật cổ trang ăn khách nhất tại thời điểm phát sóng giúp cho tên tuổi của các diễn viên vụt sáng, trong đó có Ha Ji Won. Năm 2003 trở thành một năm đáng nhớ đối với nữ diễn viên này.

Bộ phim xoay quanh nữ hiệp Chaek-ok thông minh, xinh đẹp và giỏi võ. Cô gặp được Hwang Bo Joon – một vị Quang Tùng sự và trở thành tì nữ thân cận dưới trướng, một người bạn tâm giao của anh. Trong một lần cải trang phá án vụ tiền giả nghiêm trọng lúc bấy giờ, cô lại gặp được Jang Sung Baek – thủ lĩnh quân nổi dậy và là kẻ đứng sau vụ án tiền giả mà cô đang đang điều tra.

Trải qua nhiều biến cố, Chaek-ok và Jang Sung Baek đã phải lòng nhau và mối nhân duyên không dễ cắt đứt 15 năm với Hwang Bo Joon đã tạo nên một câu chuyện tình tay ba đầy trái ngang và bi thương. Tưởng chừng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó, sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi mối quan hệ giữa cô và Hwang Bo Joon dần được tiết lộ. Anh chính là huynh trưởng thất lạc năm ấy của Chae-ok sau một biến cố gia đình năm cô 8 tuổi.

voh.com.vn-phim-hay-ha-ji-won-anh1
Một cô gái tưởng chừng như vô cùng mạnh mẽ ấy vậy mà lại mềm yếu nhường nào trong tình yêu (Nguồn: Internet)

Sau bộ phim, Ha Ji Won và đoàn phim đã nhận được vô số các giải thưởng danh giá và đưa cô trở thành nữ diễn viên tài năng cùng danh hiệu ‘đả nữ’ được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Hợp Đồng Nô Lệ - 100 Days With Mr Arrogant (2004)

Hợp Đồng Nô Lệ (100 days with mr arrogant) kể về câu chuyện tình yêu đầy hài hước giữa Ha Young (Ha Ji Won) và Hyeong Joon (Kim Jae Won). Ha Young là một nữ sinh trung học, đúng vào kỉ niệm 100 ngày yêu, cô bị bạn trai nói lời chia tay. Do quá tức giận, trên đường về nhà, cô đá mạnh vào vỏ lon và không may trúng ngay đầu một chàng trai lái xe Lexus 430 tên Hyung Joo và khiến anh ta bị chệch tay lái rồi đâm vào tường.

Sau vụ việc ấy, Hyung Joo bắt Ha Young phải đền 3 triệu won tiền sửa chữa. Thế nhưng cô lại không có tiền nên đành phải chấp nhận làm người ở cho Hyeong Joo trong vòng 100 ngày.

Có thể nói, bộ phim của Ha Ji Won đã đem đến cho khán giả một trải nghiệm đầy thú vị về tình yêu và sự hài hước. Sau khi biết được sự thật về số tiền sửa xe, Ha Young đã trả thù ông chủ của mình nhưng không bao lâu lại bị chèn ép nặng nề hơn. Trong quãng thời gian bên nhau, cô dần nảy sinh tình cảm với Hyung Joon và thú nhận với anh nhưng lại bị từ chối. Tuy buồn nhưng không nản chí, cô quyết tâm thi vào ngôi trường anh đang học. Kết phim, hai người chính thức yêu và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

[xong]rewrite ha ji won phim 2
Hợp Đồng Nô Lệ

Chuyện Tình Ở Bali - Something Happened In Bali (2004)

Chuyện Tình Ở Bali là một trong những bộ phim điện ảnh kinh điển của Hàn Quốc. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình đầy rắc rối và cái kết không mấy tốt đẹp giữa Soo Jung (Ha Ji Won), Jae Min (Jo In Sung), In Wook (So Ji Sub) và Young Joo (Park Ye Jin). 

Trong bộ phim này, Ha Ji Won trong vai Soo Jung. Với vai diễn chính, sự nghiệp của cô đã đạt đến đỉnh cao của diễn xuất. Soo Jung là một cô gái có ý chí, nghị lực và giàu tình cảm. Hoàn cảnh của Soo Jung vốn dĩ không được may mắn như những người khác, cô sinh ra và lớn lên tại trại trẻ mồ côi. Cho nên, mọi cố gắng của cô dường như không được công nhận và luôn bị người khác dìm xuống. Nhưng sau tất cả cô đều trải qua và sẵn sàng đối mặt trừ chuyện tình yêu. 

[xong]rewrite ha ji won phim 3
Chuyện Tình Ở Bali

Hoàng Chân Y – Hwang Jini (2006)

Khác với hình tượng nữ cường giỏi võ công Chaek-ok, lần này Ha Ji Won đã hóa thân vào vai diễn một cô kỹ nữ tài sắc vẹn toàn, dịu dàng, thông minh nhưng có ý chí kiên cường. Nữ diễn viên đã làm hàng triệu khán giả vỡ òa trong cảm xúc khi lột tả trọn vẹn những cung bậc cảm xúc đầy thăng trầm của cô kỹ nữ tài hoa này.

Nội dung phim nói về cuộc đời của nàng Hwang Jin-yi – một kỹ nữ nổi tiếng nhất của thời đại Chosun. Ở thời đại mà phụ nữ không được đối xử công bằng ấy, Hwang Jin-yi đã nhờ vào tài năng và sắc đẹp của mình để vươn lên trở thành một trong những quý tộc quyền lực nhất. 

voh.com.vn-phim-hay-ha-ji-won-anh2
Một vai diễn mang tính đột phá trong sự nghiệp của Ha Ji Won (Nguồn: Internet)

Cuộc đời đầy sóng gió và bi thương của cô đã giúp cô mạnh mẽ và phá bỏ đi chiếc gông xiềng xích của giai cấp trong chế độ xã hội cũ. Từ đó, cô trở thành huyền thoại trong lịch sử và là đại diện cho quyền bình đẳng nam nữ tại xứ sở Kim chi cho đến ngày nay.

Sóng Thần Ở Haeundae - Tidal Wave (2009)

Sóng Thần Ở Haeundae nội dung chính kể về nhân vật Man Sik (Sol Kyung Gul) - một chàng thuỷ thủ sống sót qua trận sóng thần lịch sử vào năm 2004. Đây là nỗi kinh hoàng của con người khi nó đã cướp đi sinh mạng của hơn 300.000 người, trong đó có bố của cô gái anh yêu tên là Yeon Hee (Ha Ji Won). Vì không cứu được ông, nên trong suốt 4 năm, Man Sik luôn mặc cảm tội lỗi và không dám mở lòng. Khi anh can đảm tỏ tình thì lại bị thiên nhiên ngăn cản. 

Trong vai diễn này, Ha Ji Won đã truyền tải rất sâu sắc đến khán giả về nhân vật Yeon Hee - một cô gái mạnh mẽ và giàu bản lĩnh. Chính cô cũng phải đấu tranh chống lại cơn sóng tử thần và đối mặt những mảng sáng tối bên trong mình. Nhưng sau tất cả, Yeon Hae đã lay động đến trái tim người xem bởi những nỗ lực vượt lên trên nghịch cảnh, những điều tươi đẹp của tình người, sự hy sinh và tình yêu trong cuộc sống.

Xem thêm: Tuyển chọn những bộ phim thảm họa sóng thần ấn tượng nhất

[Check Unique Đạt - 10 phim ] rewrite ha ji won phim 4
Sóng Thần Ở Haeundae

Khu vườn bí mật – Secret Garden (2010)

Nói không ngoa khi nói Ha Ji Won là nàng ‘tắc kè hoa’ khi có cho mình vô số vai diễn đa dạng. Trong phim, cô đóng vai Gil Lime/ Gil Ra Im, là một diễn viên đóng thế mạnh mẽ và sẵn sàng lăn xả vì kế mưu sinh và mơ ước của bản thân. Trái ngược với cô, Kim Joo Won (Hyun Bin thủ vai) là một anh chàng giàu có, tài giỏi , gần như hoàn hảo ngoại trừ tính tình có phần kiêu ngạo và trẻ con.

Trong một lần đi sâu vào ngọn núi và vào một căn nhà kì lạ, họ đã bị hoán đổi thể xác với nhau. Và từ đây là vô số tình huống hài hước dở khóc dở cười của cặp đôi trong khi họ phải sống trong thân phận của đối phương dù chẳng hay biết gì. Trải qua nhiều chuyện, vui có, buồn có, họ lại được ở bên nhau hạnh phúc.

voh.com.vn-phim-hay-ha-ji-won-anh3

Một lần nữa, nữ diễn viên lại vào vai một cô gái có tính cách ngoan cường và bản lĩnh mạnh mẽ (Nguồn: Internet)

Bộ phim trở thành cú ‘hit’ trong năm 2010 với rating phim tăng cao càng về cuối phim và thu hút một lượng lớn người xem đài. Vậy là một lần nữa, khán giả lại dành những lời khen có cánh cho diễn xuất thăng hoa và vai diễn ‘đả nữ’ ấn tượng trong phim của Ha Ji Won. 

Hoàng hậu Ki – Empress Ki (2013 – 2014)

Hoàng hậu Ki có lẽ là bộ phim đáng nhớ nhất của Ha Ji Won trong thời điểm phim được phát sóng. Cơn sốt phim lan rộng trên toàn đất nước Hàn Quốc và gây được tiếng vang lớn tại các nước Châu Á. Một lần nữa nữ diễn viên lại khiến khán giả phải xuýt xoa và tấm tắc khen trước hình tượng một nữ cường nhân xinh đẹp và tài giỏi đã vươn lên trở thành nữ nhân quyền lực nhất đất nước.

Bộ phim kể về cuộc đời của Hoàng hậu Ki, một nhân vật lịch sử có thật vào cuối thời Nguyên. Câu chuyện kể về quá trình phấn đấu và trưởng thành của cô gái Ki Seung Nyang (do Ha Ji Won đóng chính). Từ nhỏ cô bé người Cao Ly - Yang-i và mẹ đã bị bắt làm cống nữ sang nhà Nguyên; nhưng may mắn thay, cả hai được thế tử Cao Ly là Wang Yoo cứu thoát. Trong lúc trốn thoát, vì đỡ tên cho Yang-I mà mẹ cô đã qua đời với lời trăn trối tìm ra người cha thất lạc.

voh.com.vn-phim-hay-ha-ji-won-anh4

Một năm đầy thành công với Ha Ji Won khi phim nhận được vô số đề cử giải thưởng lớn và được khán giả vô cùng yêu thích (Nguồn: Internet)

Cô nữ cải nam trang, ‘lăn lộn’ mạo hiểm bản thân và trở thành gián điệp hai mang để giúp cho đất nước. Qua bao hiểm nguy, cô cũng tìm được cha mình nhưng biến cố lại ập đến khiến cô vô tình gặp được Ta Hwan – Hoàng thái đệ nhà Nguyên (sau là Nguyên Huệ Tông). Trải qua vô vàn hiểm nguy cùng nhau cùng với việc thân phận nữ nhi của Ki Seung Nyang bị lộ, cả Ta Hwan và Wang Yoo đều đem lòng yêu cô. Và rồi câu chuyện tình yêu tay ba đầy đau khổ và hành trình trở thành Hoàng hậu Ki bắt đầu.

Thợ Săn Tiền Thưởng - The Huntresses (2014)

Thợ Săn Tiền Thưởng là một bộ phim khá đặc sắc của Ha Ji Won kể về ba thợ săn tiền thưởng xinh đẹp tên là Jin Ok (Ha Ji Won), Hong Dan (Gang Ye Won) và Ga Bi (Son Ga In). Họ đều là tay chân dưới trướng của Moo Myung (Ko Chang Seok). Khi sự việc các sứ thần dâng chiếc kính soi cho vua lần lượt bị sát hại một cách bí ẩn, Moo Myung đã được nhận nhiệm vụ tìm ra mấu chốt để giải quyết vụ việc. Và từ đây, hành trình của ba nữ sát thủ bắt đầu.

Thợ Săn Tiền Thưởng đem đến cho người xem một cô nàng Ha Ji Won trong vai Jin Ok khá đặc biệt. Dù là thân phận nữ nhi nhưng cô có tài võ nghệ rất giỏi, dường như không ngán ngẩm đối thủ nào. Không những thế, Jin Ok còn mang trong mình một bản lĩnh phi thường và mạnh mẽ. Đối với Jin Ok, khó khăn không phải là yếu tố để cô chùn bước. 

Xem thêm: Top 15 phim sát thủ hay và kịch tính nhất mọi thời đại

[xong]rewrite ha ji won phim 5
Thợ Săn Tiền Thưởng

Ngày Đó Ta Yêu Nhau - Time We Were Not In Love (2015)

Đây là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn kể về câu chuyện giữa hai người bạn là thanh mai trúc mã đã nhiều năm là Oh Ha Na (Ha Ji Won) và Choi Won (Lee Jin Wook). Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã đều 34 tuổi. Oh Ha Na là một giám đốc công ty còn Choi Won là một tiếp viên hàng không điển trai trong một hãng rất nổi tiếng. Họ luôn đồng hành với nhau lúc khó khăn, gian khổ. Và lâu dần, Oh Ha Na và Choi won đã nhận ra tình cảm thật sự của hai người. 

Bộ phim là sự minh chứng cho tình bạn - tình yêu đẹp của Oh Ha Na và Choi Won. Trong Ngày Đó Ta Yêu Nhau, Oh Ha Na là một cô nàng tài giỏi khi chỉ mới hơn 30 tuổi đã sở hữu cho mình một công ty riêng đầy tiềm năng. Bên cạnh cô luôn có người bạn đồng hành khác giới. Họ đã đi cùng nhau quãng thời gian dài gần 20 năm nhưng có lẽ sẽ lâu hơn khi cả hai chính thức yêu nhau và về chung một nhà.

[Check Unique Đạt - 10 phim ] rewrite ha ji won phim 6
Time We Were Not In Love

Yêu Bất Chấp - Life Risking Romance (2016)

Yêu Bất Chấp là một bộ phim đầy ly kỳ và kịch tính xoay quanh hành trình tìm kiếm tên giết người hàng loạt đang ám ảnh cả thành phố của ba nhân vật chính. Đó là Han Jae In (Ha Ji Won), Seol Rok Hwan (Chun Jung Myung) và Jason (Bách Lâm). Họ đều làm những công việc liên quan đến điều tra tội phạm như cảnh sát, điều tra viên, người viết tiểu thuyết về những vụ án giết người,...

Trong phim Ha Ji Won vào vai Han Jae In - một nữ nhà văn chuyên viết tiểu thuyết trinh thám nhưng lại nhát gan và đôi lúc hơi vụng về. Han Jae In có ước mơ bản thân trở thành cây bút tài năng được nhiều người biết đến. Cô có mối quan hệ mật thiết với Seoul Lok Hwan và họ đã cùng nhau bắt tay vào công việc phá án đầy gay cấn, hồi hộp.

[xong]rewrite ha ji won phim 7
Yêu Bất Chấp

Con Tàu Y Đức – Hospital Ship (2017)

2 năm trở lại từ tác phẩm The Time We Were Not In Love không gây được tiếng vang, Ha Ji Won đã trở lại với tác phẩm mới nhất của mình là Con Tàu Y Đức lấy đề tài về y khoa. Đây là phim đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của cô khi lần đầu tiên thể hiện vai diễn một bác sĩ.

Trong phim, Ha Ji Won thủ vai nữ bác sĩ Song Eun Jae, cô được coi là một thiên tài phẫu thuật và là một ‘ngôi sao’ đang lên trong ngành y đúng nghĩa. Tất bật cứu chữa bệnh nơi thành thị xa hoa, Eun Jae không hề biết rằng mẹ cô đang bệnh nặng. Với mong muốn gặp mặt con gái lần cuối nhưng chưa kịp thực hiện thì bà đã qua đời. Cô nhớ lại cuộc điện thoại chóng vánh với mẹ cô mà tiếp tục ân hận và tâm trạng giằng xé.

Chưa hết đau thương, biến cố ập đến khiến sự nghiệp bác sĩ của cô lao đao. Nơi cuối cùng có thể tiếp nhận cô chính là chiếc tàu y tế chuyên chữa trị cho bệnh nhân ở các hòn đảo xa xôi. Những kỳ tích xuất hiện trong hoàn cảnh thiếu thốn nhất, khốn khó trăm bề. Tiếp bước cô là đội ngũ những bác sĩ, y tá với những câu chuyện riêng, hứa hẹn sẽ tạo nên một diễn biến hấp dẫn và thú vị.

Xem thêm: Tuyển tập phim bác sĩ Hàn Quốc khiến bạn mê tít từ những tập đầu tiên

voh.com.vn-phim-hay-ha-ji-won-anh5

Vai diễn bác sĩ đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Ha Ji Won (Nguồn: Internet)

Thiên La Địa Võng - Manhunt (2017)

Thiên La Địa Võng là một chiếc bánh thập cẩm nghệ thuật đầy độc đáo với màn kết hợp không thể mãn nhãn hơn giữa điện ảnh Trung Quốc và Hồng Kông. Nội dung chính bộ phim kể về hành trình truy đuổi đầy gay cấn của luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư), người vô tình bị cuốn vào một vụ án mạng. Để tìm ra sự thật và minh oan cho bản thân, Đỗ Khâu đã lựa chọn con đường tạm thời trốn chạy trước sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. 

Trong bộ phim này, Ha Ji Won tham gia với tư cách khách mời, cho nên đã có rất nhiều ánh mắt đổ dồn khi cô thủ vai Rain. Tuy nhiên, với tài diễn xuất của mình, Ha Ji Won đã thể hiện đúng phong cách rất chuyên nghiệp của một ngôi sao diễn xuất xứ sở kim chi khi kỹ thuật cầm súng khó có thể chê được.

Đó là lý do, sau khi trở về nước, Ha Ji Won luôn được mọi người đón nhận nồng nhiệt và trầm trồ đầy ngưỡng mộ. Đây cũng là một trong những bộ phim hay nhất của Ha Ji Won. 

[xong]rewrite ha ji won phim 8
Thiên La Địa Võng

Socola Tình Yêu - Chocolate (2019)

Socola Tình Yêu đem đến cho khán giả một câu chuyện tình đẹp giữa hai người từng trải với những biến cố tình yêu đầy nỗi buồn nhưng cũng bình yên đến lạ. Đó là mối tình giữa bác sĩ Lee Kang (Yoon Kye Sang) và nữ đầu bếp Moon Cha Young (Ha Ji Won). Họ gặp nhau khi cả hai còn là những cô, cậu nhóc tại một thị trấn ven biển với lời hứa là thỏi chocolate ngọt ngào. Thế nhưng, định mệnh lại chia cách khiến tất cả những gì với họ khi ấy chỉ là mảnh ký ức tuổi thơ tươi đẹp. 

Cho đến khi lớn lên, Cha Young và Lee Kang lại gặp nhau khi hai người ở trong cùng bệnh viện. Với những phân đoạn này, Ha Ji Won đã đem đến cho khán giả một cô nàng Cha Young dịu dàng và sâu sắc. Thế nhưng tưởng chừng cuộc hội ngộ này đã chính thức để họ thành một đôi nhưng tai nạn bất ngờ xảy ra khiến Lee Kang quên đi ký ức, trong đó có Cha Young - mảnh tình thanh xuân dang dở.

[Check Unique Đạt - 10 phim ] rewrite ha ji won phim 9
Socola Tình Yêu

Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn (2020)

Lấy bối cảnh xã hội vào những năm 90 của thế kỷ trước, Cục Nợ Hóa Cục Cưng kể về hai nhân vật là Dook Seok (Sung Dong il) và Jong Bae (Kim Hee Woon). Họ đều là những người đàn ông đứng tuổi đã giải ngũ và hiện làm nghề thu nợ. Con nợ của họ là Myung Ja không có khả năng trả nợ nên họ đã bắt con gái của cô làm con tin, khi nào kiếm đủ 750$ sẽ đến chuộc lại. Thế nhưng, người mẹ lại không kiếm được số tiền đó nên hai cựu binh kia buộc phải nhận nuôi đứa trẻ. 

Trong bộ phim này, Ha Ji Won thủ vai Seung Yi lúc trưởng thành xinh đẹp đầy lôi cuốn. Cô đóng vai trò rất lớn trong việc dẫn dắt cốt truyện trong phim trở nên liền mạch. Cô cũng góp phần thể hiện được giá trị nhân văn, sâu sắc về tình người và thông điệp “ở đâu có tình yêu thương, ở đó là gia đình”.

[xong]rewrite ha ji won phim 10
Cục Nợ Hóa Cục Cưng

Danh sách tất cả các phim Ha Ji-won đã tham gia

Phim điện ảnh

STT

Tên phim

Vai diễn

Năm

1

Truth Game

Han Da-hye

2000

2

Nightmare

Eun-joo / Kyung-ah

2000

3

Ditto

Seo Hyun-ji

2000

4

Phone

Seo Ji-won

2002

5

Sex Is Zero

Eun-hyo

2002

6

Reversal of Fortune

Han Ji-young

2003

7

100 Days with Mr. Arrogant 

Kang Ha-young

2004

8

Love, So Divine 

Yang Bong-hie

2004

9

Daddy-Long-Legs

Cha Young-mi

2005

10

Duelist

Namsoon

2005

11

Miracle on 1st Street

Myung-ran

2007

12

Sex Is Zero 2

Eun-hyo (Khách mời)

2007

13

BA:BO

Ji-ho

2008

14

His Last Gift

Hye-young (Khách mời)

2008

15

Tidal Wave

Kang Yeon-hee

2009

16

Closer to Heaven

Lee Ji-soo

2009

17

Sector 7

Cha Hae-joon

2011

18

As One

Hyun Jung-hwa

2012

19

The Huntresses

Jin-ok

2014

20

Chronicle of a Blood Merchant

Heo Ok-ran

2015

21

Life Risking Romance

Han Jae-in

2016

22

Manhunt

Rain

2018

23

Pawn

Seung-yi

2020

Phim truyền hình

STT

Tên phim

Vai diễn

Năm

1

Dragon's Tears

Na-in

1998

2

Dangerous Lullaby

Young-eun

1999

3

School 2

Jang Se-jin

1999

4

Secret

Lee Ji-eun

2000

5

Life is Beautiful

Yoo Hee-jung

2001

6

Sunshine Hunting

Park Tae-kyong

2002

7

Damo

Jang Chae-ok (Jang Jae-hee)

2003

8

What Happened in Bali

Lee Soo-jung

2004

9

Hwang Jini

Hwang Jin-yi

2006

10

Secret Garden

Gil Ra-im

2010

11

The King 2 Hearts

Kim Hang-ah

2012

12

Empress Ki

Empress Ki / Ki Seung Nyang

2013 - 2014

13

The Time We Were Not in Love

Oh Ha-na

2015

14

Hospital Ships Con tàu y đức

Song Eun Jae

2017

15

Chocolate

Moon Cha Young

2019 - 2020

Trên đây là những bộ phim đã từng làm mưa làm sóng trên truyền hình của Ha Ji Won. Nếu bạn muốn theo dõi thêm những bộ phim hấp dẫn khác thì hãy truy cập vào chuyên mục Phim VOH nhé!