'Bậc thầy về ngôn ngữ hình thể' người Ý sẽ lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam

(VOH) - Nghệ sĩ bậc thầy Luca Vullo cùng mẹ của mình, bà Angela Gabriele sẽ mang đến phần trình diễn về những kỹ năng phi thường của người Ý trong việc giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể.

Thông qua từng câu chuyện thú vị, hài hước, hấp dẫn được thể hiện trong chương trình “La Voce Del Corpo – Nghệ thuật phi ngôn ngữ” - sẽ là một chuyến hành trình không thể bỏ lỡ cho những người có đam mê nghệ thuật trình diễn và mong muốn khám phá những nét văn hóa đa dạng đặc sắc của Ý. 

'Bậc thầy về ngôn ngữ hình thể' người Ý sẽ lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam 1

Chương trình cũng là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên nghệ sĩ Luca Vullo đến và lưu diễn tại Việt Nam.

Luca Vullo là tác giả, đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh và sân khấu, anh cũng là một nghệ sĩ trình diễn và nhà huấn luyện giao tiếp tại London. Là đại sứ ngôn ngữ hình thể của người Ý trên thế giới, Luca đã có nhiều năm làm việc với các trường Đại học danh tiếng, Viện Văn hóa Ý, Hiệp hội Dante Alighieri, các Công ty, Hiệp hội Văn hóa và Trường học ở các khu vực khác nhau trên thế giới để tổ chức những buổi hội thảo, bài giảng, chương trình team building, master class, hội nghị khoa học và sự kiện.

Trong lần biểu diễn tại Việt Nam này, thông qua tác phẩm sân khấu được biên kịch, đạo diễn và trình diễn bởi Luca Vullo - “La voce del corpo” nói về sự khác biệt giữa ngôn ngữ cử chỉ của người Ý so với ngôn ngữ cơ thể ở những nơi khác trên thế giới. Đặc biệt trong vở diễn tại TPHCM sẽ có sự tham gia của người mẹ của Luca - bà Angela Gabriele, người đã phối hợp ăn ý cùng anh trong tour lưu diễn của tác phẩm vòng quanh thế giới.

Nghệ sĩ bậc thầy Luca Vullo cùng người mẹ của mình, bà Angela Gabriele sẽ mang đến phần trình diễn về những kỹ năng phi thường của người Ý trong việc giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể

Nghệ sĩ bậc thầy Luca Vullo cùng người mẹ của mình, bà Angela Gabriele sẽ mang đến phần trình diễn về những kỹ năng phi thường của người Ý trong việc giao tiếp bằng ngôn ngữ hình thể

Chia sẻ về hành trình truyền cảm hứng của mình, Luca hào hứng nói: “Tôi tin tưởng vào sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể và tính toàn cầu của nó, bạn có thể nói các thứ tiếng khác nhau nhưng khi bạn sử dụng những cử chỉ hình thể, như một cái ôm hay một cái bắt tay, tất cả mọi người đều đang chia sẻ chung một ngôn ngữ, và điều đó thật tuyệt vời!"

"Mỗi chuyến đi và những cơ hội tiếp cận với nhiều nền văn hóa đều mang cho tôi sự thay đổi và góp phần làm giàu vốn sống của mình, hiểu rõ hơn về con người và học cách nhìn cuộc sống ở nhiều góc độ. Lần tới khi bạn muốn đi và trải nghiệm, đừng đặt nặng về vấn đề vật chất. Thay vào đó, hãy tạo cho mình một hành trình đẹp đẽ ở nơi bạn luôn muốn đến thăm và thực sự thả mình trong dòng chảy của cuộc sống” - Luca cho biết thêm.

'Bậc thầy về ngôn ngữ hình thể' người Ý sẽ lần đầu đến biểu diễn tại Việt Nam 3

Chương trình “La Voce Del Corpo – Nghệ thuật phi ngôn ngữ” sẽ diễn ra tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM) vào ngày 23/10/2019. 

'The tale of Nokdu': Jang Dongyoon - Kang Taeoh và những khoảnh khắc ngọt ngào làm náo loạn màn ảnh - Mối quan hệ bromance bất ngờ giữa hai diễn viên Jang Dongyoon và Kang Taeoh khiến bao trái tim xao xuyến, đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả theo dõi bộ phim.
Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2019 - Từ ngày 13 - 15/12/2019, TPHCM sẽ có một lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế với tên gọi “Hò dô”.