'The tale of Nokdu': Jang Dongyoon - Kang Taeoh và những khoảnh khắc ngọt ngào làm náo loạn màn ảnh

(VOH) - Mối quan hệ bromance bất ngờ giữa hai diễn viên Jang Dongyoon và Kang Taeoh khiến bao trái tim xao xuyến, đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả theo dõi bộ phim.

Sáng ngày 18/10, The tale of Nokdu, bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ hiện nay, vừa tung ra những bức ảnh hậu trường đặc sắc. Qua đó, người hâm mộ có thể thấy được sự phối hợp ăn ý giữa Jang Dongyoon và Kang Taeoh, hai chàng trai không chỉ mang vẻ ngoài gây thổn thức bao con tim mà còn có năng lực về diễn xuất.

VOH-thetaleofnokdu-bromance-1
Kang Taeoh và Jang Dongyoon cười đùa vui vẻ trong ảnh hậu trường mới nhất

Jang Dongyoon và Kang Taeoh thu hút khán giả xem phim bởi nét cuốn hút độc đáo từ vai diễn 'nam cải nữ' Nokdu và vai Yulmoo 'luôn hướng về Dongju'. Jang Dongyoon đánh cắp trái tim khán giả nữ bởi nét thẳng thắn, mạnh mẽ, nam tính không thể che giấu dù phải cải trang dưới thân phận một nữ nhân. Trong khi đó, Kang Taoh đã thành công dung hòa hai nét tính cách trái ngược của nhan vật Yulmo khi vừa là chàng trai quyến rũ biết nấu ăn, vừa là thần tượng của các kĩ nữ ở kĩ viện.

Sau khoảng thời gian tự phủ nhận tình cảm của mình, Nokdu nay đã nhận ra tình cảm của bản thân dành cho Dongju (Kim Sohyun), vị hôn phu cũ của Dongju là Yulmoo cũng phát hiện ra sự thật Nokdu là nam nhân, mối tình tay ba sắp sửa bắt đầu, thổi bùng lên sự háo hức trông đợi từ các khán giả theo dõi bộ phim.

VOH-thetaleofnokdu-bromance-2
Trái với hình ảnh ngầm đối địch trên phim, ở hậu trường cả hai rất thân thiết

Giữa lúc này, nhà đài lại tung ra bộ ảnh hậu trường đầy xao xuyến của cặp bromance Jang Dongyoon và Kang Taeoh. Biểu cảm tinh quái của Jang Dongyoon khi che miệng tỏ vẻ ngại ngùng lúc được Kang Taeoh ôm từ phía sau khiến khán giả không khỏi phấn khích. 

Mặc dù trên phim, Dongju rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn khi một người là mẹ nuôi mới và một người là hôn phu cũ luôn ngấm ngầm đối đầu nhau. Thế nhưng phía sau ống kính, hai anh chàng lại rất thân thiết, cho thấy một sự hoà hợp đặc biệt. Cả hai vừa chạm mắt đã có thể cùng cười đùa vui vẻ, bầu không khí này ngọt ngaog này quả là khiến con tim mọi thiếu nữ thổn thức.

VOH-thetaleofnokdu-bromance-3
Chàng Nokdu giả vờ thẹn thùng khi được ôm

Đặc biệt, phân cảnh Nokdu vì muốn thoát khỏi sự nghi ngờ từ mọi người mà tỏ tình và rồi khoá môi Yulmoo chính là điểm độc đáo thú vị nhất mà chỉ có thể tìm thấy ở duy nhất mỗi bộ phim The tale of Nokdu này. Đây chính là nguồn cơn của mọi sự phấn khích lẫn bồi hồi xuyến xao của khán giả. Bởi lẽ không cần khán giả "đẩy thuyền" thì cả hai cũng đã tự mình công khai thể hiện tình cảm mất rồi.

VOH-thetaleofnokdu-bromance-4
Nụ hôn giữa hai chàng trai trên phim trở thành chủ đề nóng được bàn luận khắp nơi

Ngoài ra, theo như chia sẻ từ các nhân viên ở phim trường, để có thể tạo ra những phân cảnh tốt nhất có thể, cả hai luôn cùng trao đổi ý kiến với nhau trước khi quay, khoảnh khắc chăm chỉ này của Jang Dongyoon và Kang Taeoh cũng khiến mọi người chú ý.

VOH-thetaleofnokdu-bromance-5
Vẻ nghiêm túc khi thảo luận kịch bản của hai diễn viên

Cụ thể, phía tổ sản xuất của bộ phim cho biết: "Hai diễn viên mang lại những nét cuốn hút khác nhau, càng làm tăng cao sự quan tâm và niềm thích thú nơi người xem dành cho bộ phim. Sau khi thân phận thật sự của Nokdu bị Yulmoo phát hiện, chuyện tình tay ba sẽ càng được tập trung hơn. Những thay đổi trong mối quan hệ giữa ba nhân vật này trong tương lai chắc chắn sẽ khiến người xem thêm phần hồi hộp và mong đợi."

VOH-thetaleofnokdu-bromance-6
Mối tình tay ba này rồi sẽ đi về đâu?

The tale of Nokdu sẽ tiếp tục phát sóng vào các ngày thứ 2 và thứ 3 hằng tuần vào lúc 10 giờ tối (giờ địa phương) trên KBS2.

HyunA và E'DAWN chính thức phát hành Album mới, ‘đối đầu trực diện’ vào ngày 5/11: Như vậy, đây sẽ là màn comeback solo đầu tiên của HyunA và debut solo của E’DAWN sau khi đầu quân cho P Nation Entertainment.
Tiêu Chiến, Dương Tử bị chê thảm khi trailer của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều lên sóng: Sau một chuỗi ngày bị fans cuồng chụp ảnh hậu trường thì nay đoàn đội phim của Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đã tung trailer để khán giả thỏa lòng mong đợi.