Chờ...

Bản tin Văn hóa - Giải trí 18/5/2022

Chuyến thiện nguyện của Hứa Vĩ Văn được kết hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Thuận tổ chức.

Triển lãm “Phù hoa” của Hứa Vĩ Văn được tổ chức làm thiện nguyện

Sau triển lãm Phù hoa, Hứa Vĩ Văn thu về 69 triệu đồng từ việc bán tranh. Anh dùng toàn bộ số tiền thu được để trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc mồ côi cha mẹ do dịch COVID-19 tại tỉnh Ninh Thuận.

Hứa Vĩ Văn đã trao 22 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho 22 trẻ em mồ côi cha, mẹ do COVID-19, 25 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho 25 em ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

Bản tin Văn hóa - Giải trí trưa 18/5: Triển lãm “Phù hoa” của Hứa Vĩ Văn được tổ chức làm thiện nguy 1
Với những món quà nhỏ này, Hứa Vĩ Văn hy vọng sẽ giúp các em có niềm tin vào sự sẻ chia và tình yêu thương trong cuộc sống - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chuyến thiện nguyện của Hứa Vĩ Văn được kết hợp cùng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Ninh Thuận tổ chức. Trong tương lai, diễn viên hy vọng sẽ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện để có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Hứa Kim Tuyền tiết lộ về CD mới sắp ra mắt

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền vừa công bố sẽ cho ra mắt album Colours vào tháng 5-2022. Trên trang Facebook cá nhân, anh hé lộ 9 cái tên sẽ tham dự vào dự án với những chữ cái viết tắt: CV - TT - TN - VMH - NH - HD - OR - AM - CCT. Điều này đã khiến không ít khán giả tò mò và bắt đầu suy đoán chủ nhân của những cái tên này là ai.

Bên dưới phần bình luận, có khán giả cho rằng 9 cái tên đó lần lượt là: Cẩm Vân, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Văn Mai Hương, Nguyên Hà, Hoàng Dũng, Orange, Amee, Cece Trương. Tuy nhiên, Hứa Kim Tuyền vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Nhiều khán giả tỏ ra mong chờ album mau chóng ra mắt. Hiện tại, đã có 4 bài hát được hé lộ cùng 4 cái tên khách mời, bao gồm: Nếu một mai tôi bay lên trời (Trúc Nhân), Ước mơ của mẹ (Văn Mai Hương), Hoa Kỳ (Hoàng Dũng) và Một ngày tôi quên hết (Cẩm Vân).

Nhà sản xuất nữ được đề cử tại dự án phim ngắn CJ

Dự án phim ngắn CJ mùa 3 bế mạc tối 17/5 tại TP.HCM. Chương trình do CJ Cultural Foundation và CGV Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm những tài năng mới cho điện ảnh Việt.

Bản tin Văn hóa - Giải trí trưa 18/5: Triển lãm “Phù hoa” của Hứa Vĩ Văn được tổ chức làm thiện nguy 2
5 nhà làm phim có dự án xuất sắc tại Dự án phim ngắn CJ lần 3 - Ảnh: Ban tổ chức

5 phim ngắn xuất sắc của mùa 3 bao gồm: Điềm báo của Hồ Thanh Thảo, Hương kỳ trong trăng của Lê Can Trường, Những con voi bên vệ đường của Đàm Quang Trung, Cá Mặt Trăng của Trần Thị Hà Trang và Con dại cái mang của Đào Thu Uyên. 5 phim này sẽ được gửi đi tranh tài tại các liên hoan phim quốc tế uy tín trước khi trình chiếu rộng rãi đến khán giả. Dự án phim ngắn CJ mùa 3 mang đến cơ hội nhận được 300 triệu đồng kinh phí cho mỗi dự án được chọn. 

Phim điện ảnh “Top Gun: Maverick” thu hút khán giả từ những ngày đầu

Sau nhiều lần bị trì hoãn bởi dịch COVID-19, phần mới nhất của chuỗi series “Top Guns” có tên “Top Gun: Maverick” đã chính thức được nhà sản xuất phát hành. Vừa chính thức khởi chiếu tại thị trường Bắc Mỹ, bộ phim hành động “Top Gun: Maverick” của Tom Cruise nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả.

Ngoài phần nội dung hấp dẫn, nhiều cảnh quay hành động hoành tráng, điều mà khán giả quan tâm và chú ý nhất chính là sự góp mặt của ngôi sao hạng A Hollywood – Tom Cruise. Ngoài Tom Cruise, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Mỹ như Val Kilmer, Miles Teller, Jon Hamm, Ed Harris...

“Top Gun: Maverick” có mức đầu tư kinh phí “khủng” lên đến 152 triệu USD. Đây có thể nói là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2022 và trong quá khứ, những lần mong chờ trước đó, người hâm mộ chưa bao giờ phải thất vọng.

 

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/